เช็คดวงรายวัน 5 มีนาคม 2560

อ่าน 10,206

ดวงวันนี้ 5 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 22.31 น. วันแบบนี้มักจะเกิดเรื่องวุ่นวายทางด้านการเกษตร ผลผลิตการค้าระหว่าประเทศไม่สู้ดีนัก ต้องละเอียดในการแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และวันแบบนี้ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูม ทิศและสีมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด สีเทา สีทองเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : มีโอกาสเสียเงินก้อนโต เพื่อใช้ในการรักษาสุขภาพ เพราะฉะนั้นต้องดูแลสุขภาพให้ดี การงานช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้ ในส่วนของงานที่ต้องรับผิดชอบเพื่อความก้าวหน้าในอนาคต การเงินช่วงนี้ยังคงต้องรับบทหนัก เพราะภาระรายจ่ายส่วนใหญ่มักจะตกอยู่ที่ท่าน ความรักในคนโสดระวังต้องเจอเรื่องรักซ้อน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพระยะนี้ควรระวังเรื่องของสายตา การมองเห็นที่เริ่มพล่ามัว การงานช่วงนี้อย่าไปคร่ำเคร่งมากนัก ปล่อยวางลงมาบ้าง มิเช่นนั้นคนรอบข้างมักจะกดดันจนไม่อยากร่วมงานกับท่านได้ รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาลงมาบ้างจึงจะดี การเงินช่วงนี้มักจะหมดไปกับเครื่องประดับ ของสวย ๆ งาม ๆ นั่นแปลได้ว่าสภาวะทางการเงินค่อนข้างดี ความรักช่วงนี้ต้องเรียนรู้ และพูดคุยปรึกษากันบ่อย ๆ จะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก การงานช่วงนี้มักจะมีคนเข้ามาพูดจาให้ท่านสับสนในเรื่องของงาน เพราะฉะนั้นจะตัดสินใจอะไรควรทบทวนให้ดี การเงินระยะนี้จะให้ใครหยิบยืมต้องดูให้ดี มิเช่นนั้นมีโอกาสไม่ได้คืนสูง ความรักในช่วงนี้ยิ่งหนียิ่งเจอ เพราะฉะนั้นหันมาพูดจาตกลงกันให้ดีจะดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพภายในช่วงนี้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ และทางเดินของเลือด การงานช่วงนี้ท่านต้องปรับปรุงตัวเองสักหน่อย ยอมรับการเรียนรู้ให้มากขึ้นจึงจะดี การเงินยังคงใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือยโดยไม่รู้ตัว ให้ระวังการเงินที่ติดลบและจะขาดคนช่วยเหลือ ความรักอย่าพ่อแง่แม่งอนกันมากนักจะเกิดผลเสียตามมาทันที

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการเดินทางทางน้ำ ต้องระมัดระวังให้ดี การงานช่วงนี้ทำอะไรต้องละเอียดรอบคอบ อย่าผิดพลาดมีโอกาสถูกโจมตีได้ง่าย ๆ การเงินช่วงนี้จะหยิบจ่ายอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ๆ อย่าประมาทกับการใช้เงินในระยะนี้ ความรักในช่วงนี้ควรหันมาดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวบ้าง โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิงจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ดูแลสุขภาพเรื่องของสภาพอากาศที่จะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย ๆ รวมไปถึงภูมิแพ้อากาศ การงานช่วงนี้ต้องทำให้ท่านได้เดินทางออกนอกพื้นที่บ่อยครั้งขอให้อดทนไปสักระยะ การเงินระยะนี้ไม่สู้ดีนัก ค่อนข้างติดขัดขาดสภาพคล่อง ต้องเตรียมการรับมือไว้ให้ดี ความรักในช่วงนี้อยู่ในสภาวะที่ทำให้ท่านเครียดและทุกข์ใจ หัดปล่อยวางลงบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเดินทางไกลในช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวให้มาก ความประมาทจะส่งผลต่อสุขภาพท่านได้ การงานช่วงนี้แม้จะเหนื่อยหนักต้องแข่งขันกับคนรอบตัว ขอให้อดทนและใช้สติในการแก้ไขปัญหาให้มาก การเงินในช่วงนี้มีใช้จ่าย แต่ก็มีเรื่องปวดหัวให้ท่านต้องคิดหนักอยู่ดี แต่ไม่มีอะไรน่ากังวลมากเช่นกัน ความรักในช่วงนี้ต้องทำใจปล่อยวางให้เป็นจึงจะมีความสุข

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


มิจฉาชีพแก๊งตบทรัพย์เลขมงคลเที่ยวโตเกียวเที่ยวญี่ปุ่นแก๊งเบียดรถบ้านผีสิงดูดวงที่เที่ยวแปลกๆทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก