จัดอันดับ! กราฟชีวิต 12 ราศี ใครจะดวงดี ในเดือนมีนาคม 2560

อ่าน 9,509

งานนี้บอกเลย ใครไม่ได้ดูแล้วจะเสียใจ ! วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี แม่หมอสุดแซ่บ Horoworld.com นางขอมาจัดอันดับ กราฟชีวิต คน 12 ราศี ที่ดวงดี ดวงเฮง ปังสุดๆ ประจำเดือนมีนาคม 2560 จะมีใครกันบ้าง เช็กด่วน !

โดยขอเริ่ม ราศีที่ดวงปังที่สุด อันดับแรก คือ 'ดวงคนราศีกรกฎ' หยิบได้ไพ่ The Sun : เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ ทำอะไรก็ดูจะดีงามพระรามสี่ไปหมดทุกสิ่งอย่าง มีโชคลาภก้อนใหญ่ หวังอะไรไว้ก็ได้อย่างที่หวัง คนที่ทำงานด้านสื่อมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป แต่ระวังเรื่องความใจร้อนวู่วาม (ระดับความปัง 10 คะแนน)

อันดับที่ 2 'ดวงคนราศีตุลย์' หยิบได้ไพ่ 3 เหรียญ : เป็นเดือนที่โดดเด่นมากในเรื่องการเงิน เงินเข้า เงินมา เงินฟู จับอะไรก็ดูจะเป็นเงินเป็นทองไปหมดทุกสิ่งอย่าง บางคนโบนัสมาออกกันเดือนนี้ หรือ เงินเดือนขึ้น คนทำธุรกิจก็บอกเลยค่ะว่าขายดิบขายดีธุรกิจรุ่งเรืองกำไรงดงาม พูดได้คำเดียวว่า มันดีอ่ะ (ระดับความปัง 9 คะแนน)

อันดับที่ 3 'ดวงคนราศีธนู' หยิบได้ไพ่ The World : เป็นเดือนที่โดดเด่นในเรื่องของการเดินทาง โดยเฉพาะการต่างประเทศ ใครวางแผนไว้ได้ไปแน่นอน ส่วนใครทำงานติดต่อต่างชาติต่างภาษา บริษัทข้ามชาติ บริษัทอินเตอร์ เรียกว่าประสบความสำเร็จ ไปได้สวย คนทำธุรกิจส่วนตัว พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ปังเว่อร์ (รับความปัง 9 คะแนน)

อันดับที่ 4 'ดวงคนราศีเมษ' หยิบได้ไพ่ 1 ไม้เท้า : เดือนนี้เรียกว่าเป็นจังหวะที่ดีในเรื่องของงาน จากที่ปวดหัว เหนื่อยหน่ายมาเมื่อเดือนที่แล้ว สถานะการณ์พลิกร้ายกลายดี งานใหม่กำลังจะมา ให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ใครวางแผนอะไรไว้ในเรื่องงาน สำเร็จได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง (ระดับความปัง 8 คะแนน)

อันดับที่ 5 'ดวงคนราศีมังกร' หยิบได้ไพ่ 8 ไม้เท้า : ชีวิตดีวนไปค่ะ เรื่องงานในเดือนนี้พุ่ง ใครทำงานประจำมีเกณฑ์เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง งานก้าวหน้า ผลงานออกมาเตะตากรรมการ คนทำธุรกิจมีเกณฑ์ขยับขยายเติบโต ขยายไลน์การผลิต ขยายสาขา ใครหางานใหม่อยู่ก็เตรียมตัวเริ่มงานใหม่กันได้ (ระดับความปัง 8 คะแนน)

อันดับที่ 6 'ดวงคนราศีสิงห์' หยิบได้ไพ่ อัศวินไม้เท้า : โดดเด่นเรื่องการติดต่อวิ่งเต้นเจรจา ใครต้องติดต่อลูกค้าพรีเซ็นต์งานจัดไปนะจ๊ะ รับรองว่าได้งานตามที่ต้องการ ใครมีการวิ่งเต้นล็อบบี้งานอะไรอยู่ ใครความพยายามนิดรับรอบได้แน่นอน (ระดับความปัง 7 คะแนน)

และอันดับสุดท้าย 'ดวงคนราศีมีน' หยิบได้ไพ่ พระสังฆราช : หลายอย่างที่ปวดหัวในเดือนที่ผ่านมาเริ่มเข้าที่เข้าทาง หรือตัวคุณเองก็ชักจะปลงหรือปล่อยวางกับปัญหาต่างๆ ได้บ้างแล้ว การมีสติและประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วยสอนว่าคุณควรจะวางตัวยังไว แต่อย่าให้ความนิ่งกลายเป็นความชินชาซะนะจ๊ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นมาไม่มีฟิลลิ้งในการดำเนินชีวิต เดือนนี้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ (ระดับความปัง 7 คะแนน)

จบไปแล้วกับคำทำนาย ใครอยากดวงดีในปีนี้ ลองเสริมเคล็ดลับปรับดวงให้เฮงตามนี้เลยนะ แล้วจะมีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน แล้วในครั้งหน้านั้นมาเช็ดดวงเดือนเมษายน 2560 กับ แม่หมอจีจี้ กันนะ



บทความแนะนำ


creamhandครีมบำรุงผิวAiguilleภูเขาMontที่เที่ยวแฮนด์ครีมSALEBrationโปรโมชั่นเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก