คุณแน่ใจแค่ไหนว่าเขามีคุณแค่คนเดียว?? ขอเตือน!! 3 ปีนักษัตรต่อไปนี้ระวังให้ดีคุณอาจเป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว

อ่าน 10,335

คุณแน่ใจแค่ไหนว่าเขามีคุณแค่คนเดียว?? ขอเตือน!! 3 ปีนักษัตรต่อไปนี้ระวังให้ดีคุณอาจเป็นมือที่ 3 ของเขา เพราะความหลง ซึ่งได้แก่ ปีเถาะ ปีมะแม และ ปีวอก

ปีเถาะ

สำหรับปีเถาะนั้น ในปี 2560 นี้ถือเป็นชงอยู่แล้ว ส่งผลให้เกิดผลกระทบทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ หรือความรัก ซึ่งเมื่อพูดถึงความรักในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเปราะบาง คนมีคู่ความรักจะจืดจาง ส่วนคนโสดให้ระวังคนที่เข้ามาให้ดี บางทีเขาอาจจะไม่ได้จีบคุณแค่คนเดียวก็ได้วิธีเสริมดวง ให้พกเหรียญมังกร แบบใดก็ได้ เมื่อได้มาแล้วให้นำไปฝากคนที่เกิดในปีมะโรงเก็บไว้ แล้วให้เขานำมามอบให้เราในเวลา 07.00 - 09.00 น. ส่งผลให้โชคดีตลอดปี

ปีมะแม

ให้ระวังให้ดี อย่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้จนมากเกินไป สำหรับคู่ให้ระมัดระวังเรื่องรักซ้อน ไม่ว่าเขาหรือคุณจะมาก่อนก็ตาม ดังนั้นจงรักอย่างมีสติ หากรักแล้วทุกข์ใจก็ให้ปล่อยเขาไปจะดีกว่าวิธีเสริมดวง ให้ไปทำบุญสังฆทาน บริจาคยา เครื่องเวชภัณฑ์ หรือบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล เพื่อแก้เคล็ด เสริมสิริมงคล

ปีวอก

สำหรับคนมีคู่หากมีปัญหากันอยู่ อย่าปล่อยให้เรื่องมันค้างคาอยู่แบบนั้น จงเคลียปัญหาให้จบภายในวันนั้น เพราะอาจจะเป็นต้นเหตุของการมีมือที่สามเข้ามาได้ อีกทั้งอย่าปล่อยให้คนอกมามีอิทธิพลกับเรามากจนเกินพอดี ให้คิดว่าปัญหาเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องช่วยกันแก้ให้ผ่านไปให้ได้

วิธีเสริมดวง หารูปคู่หรืออะไรที่สื่อถึงความรักจัดไว้บริเวณมุมขวาสุดของห้อง เพื่อเสริมดวงความรัก



บทความแนะนำ


คาถาบูชาพระประจำวันเกิดโหงวเฮ้งเปโต๊ะลอซูน้ำตกปิตุ๊โกรน้ำตกรูปหัวใจดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก