เผยรสชาติไอศกรีมบอก "ลีลารัก" ของคุณได้!

อ่าน 2,794

ไอศกรีมถือเป็นของคู่กันกับเมืองไทยจริง เพราะด้วยอากาศที่ร้อน หากได้กินไอศกรีมสักถ้วยคงจะชื่อใจไม่น้อย แต่เดี๋ยวก่อนลองสังเกตตัวเองสิว่าโปรดปรานไอศกรีมรสชาติไหนมากที่สุด รู้ไหมว่ามันสามารถทายนิสัยเรื่องบนเตียงของคุณได้

ไอศกรีมรสวานิลลา - ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบไอศกรีมรสวานิลลานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างติดดิน มักไม่ชอบการมีเซ็กซ์ในที่ที่ไม่ค่อยมิดชิด หรือสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อีกทั้งยังเป็นคนอ่อนโยนและอ่อนหวานในเรื่องของความรัก

ไอศกรีมรสช็อกโกแลต - เป็นรสยอดฮิตเลยก็ว่าได้ สำหรับคนที่ชอบรสนี้เป็นคนที่ชอบความร้อนแรงและสนใจเรื่องทางเพศมาก อีกทั้งยังใส่ใจความรู้สึกของคนรัก จึงส่งผลให้มีความรักที่ยืนยาว มั่นคง

ไอศกรีมรสวอลนัท - ถึงแม้คนประเภทนี้จะไม่เร่าร้อน แต่ก็ถือว่าโรแมนติกอบอุ่นอยู่ไม่น้อย อาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามเคลิ้มไปเลยก็ได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่รักครอบครัว เมื่อรักใครแล้วจะรักจริง ซื่อสัตย์กับเขาเพียงคนเดียว

ไอศกรีมรสมะนาว - สำหรับคนที่ชอบไอศกรีมรสมะนาว เป็นคนที่ชอบลองอะไรแปลกใหม่ ไม่ผูกขาดกับใครในเรื่องของความรัก เนื่องจากเป็นคนที่มองหาสิ่งใหม่ๆให้กับตนเองเสมอ แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ เขาจะหยุดอยู่ที่เธอหรือเขาคนนั้นแน่นอน

ไอศกรีมรสกาแฟ - เป็นคนที่ช่างคิด วางแผนและโน้มน้าวจิตใจคนในเรื่องของความรักได้ดี เรื่องบนเตียงเขาหรือเธอมักให้ความสำคัญในเรื่องของจิตใจมากกว่าสิ่งใด



บทความแนะนำ


การแต่งตัวโปรโมชั่นผู้หญิงความสวยความงามBeautyGaleriaBonusPresentกรุ๊ปเลือดนิสัยความเป็นตัวเองเขินอายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก