คนที่คุณคบอยู่จะใช่หรือไม่ รีบอ่านด่วน!! คู่รักต้องห้าม ต่อให้รักแค่ไหนก็ไปไม่รอด

อ่าน 9,430

แม้เรื่องรักๆเลิกๆจะเป็นเรื่องปกติในสังคมไปแล้ว แต่ถ้าให้เลือกได้ก็คงไม่มีใครอยากที่จะให้เป็นแบบนั้นหรอก ถ้าอย่างนั้นมาส่องคำทำนายกันหน่อยดีกว่าว่า คู่รักต้องห้าม ของคุณเป็นแบบไหน คนที่คุณคบอยู่จะใช่หรือไม่ รีบอ่านด่วน!!

คนปีชวด กับ คนปีมะเมียเพราะด้วยความที่คนเกิดปีชวดและปีมะเมียเป็นคนที่มีเสน่ห์อยู่ในตัวเองสูงด้วยกันทั้งคู่ บวกกับคนปีมะเมียที่่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เร่าร้อน และดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี ส่งผลให้เป็นคนเจ้าชู้และมีคนมาพัวพันมากมาย เมื่อเจอกับคนปีชวดที่มีนิสัยขี้หึง ใจร้อน จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะไปกันไม่รอด

คนปีฉลู กับ คนปีมะแมลักษณะนิสัยของคนเกิดปีฉลูเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยชาและไม่โรแมนติก อีกทั้งยังหัวโบราณ ดื้อเงียบ ส่วนคนที่เกิดปีมะแมนั้นมีนิสัยเรียบง่าย วิตกจริต คิดมาก ดังนั้นเมื่อทั้งคู่เจอกันจึงส่งผลให้มีบรรยากาศตรึงเครียดตลอดเวลา แถมยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นหรือมีการทำกิจกรรมอะไรที่คนรักคู่อื่นเขาทำกัน

คนปีขาล กับ คนปีวอกเพราะเสือเปรียบเสมือนเจ้าแห่งสัตว์ป่าและเป็นสัตว์ที่โหดร้าย ทำให้คนที่เกิดในปีขาลถ้าหากเป็นผู้หญิงเขาว่ากันว่าจะมีดวงกินผัว ส่วนผู้ชายจะเจ้าชู้ มีอารมณ์ทางเพศสูง อีกทั้งคนที่เกิดปีขาลยังมีอำนาจและเสน่ห์เหลือล้นอีกด้วย เมื่อเจอกับคนปีวอก ที่มีความฉลาดหลักแหลม เปิดเผย จริงใจแต่กวนโทสะอยู่ไม่เบา จึงส่งผลให้ทั้งคูเกิดความขัดแย้ง ขัดใจกันอยู่บ่อยครั้งจนถึงขั้นเลิกลาได้

คนปีเถาะ กับ คนปีระกาสำหรับ 2 ปีนักษัตรนี้มีนิสัยที่คล้ายกันคือ เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวน ขี้ประชด พูดจาไม่เข้าหูคน อีกทั้งคนปีเถาะยังเป็นคนที่บ้างานมาก มักให้ความสำคัญกับงานมากกว่าคนรัก เมื่อเจอกับปีระกาที่มีนิสัยขี้ระแวง จึงทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และเมื่อทะเลาะกันแล้วต่างฝ่ายต่างร้อน ไม่มีใครยอมใคร ก็คงไม่แปลกที่จะอยู่กันได้ไม่ยืดยาว

คนปีมะโรง กับ คนปีจอคนเกิดปีมะโรงและปีจอนั้นถือว่าเป็นคนดีทั้งคู่ มักชอบช่วยเหลือคนอื่่นและพร้อมเสียสละอยู่เสมอ เมื่อพูดแบบนี้แล้วหลายคนคงงงว่าแล้วเพราะอะไรจึงอยู่ด้วยกันไม่ได้ จริงๆแล้วทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้ แต่ต้องทำใจว่าหากอยู่ด้วยกันแล้วจะยอมรับเรื่องของการไม่มีเวลาให้กันได้ไหม เพราะคนที่เกิดใน 2 ปีนี้มักเสียสละเวลาและให้ความช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไป จนลืมไปว่าต้องดูแลคนรักของตนเองให้ดีเช่นกัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดปัญหาภายหลังและเลิกลาในที่สุด

คนเกิดปีมะเส็ง กับ คนเกิดปีกุนคนเกิดปีมะเส็งนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์ในเรื่องความรัก มีเล่ห์เหลี่ยม ขี้ระแวง ไม่ไว้ใคร ส่วนคนเกิดปีกุนนั้นเป็นคนที่ขี้สงสาร ไว้ใจคนง่าย มักมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ อีกทั้งในเรื่องของรสนิยมหากเป็นปีกุนจะเน้นความเรียบง่าย ส่วนคนเกิดปีมะเส็งจะช่างเลือก หรูหรา เมื่อสองคนแตกต่างกันมากเกินไปจึงส่งผลให้ไปกันไม่รอดนั่นเอง



บทความแนะนำ


วงไกอาAndroidผู้หญิงเทคโนโลยีความสวยความงามเพลงรักเธอแต่เธอไม่รู้เล็บฉีกHackerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก