เพราะคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า!! จะเขียนคิ้วอย่างไรให้ทั้งสวยทั้งดวงปัง

อ่าน 3,051

เพราะคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า จะเห็นสาวๆในปัจจุบันที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าน้อยแค่ไหนคิ้วก็ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก แต่วิธีการเขียนคิ้วก็มีอยู่หลากหลายทรงด้วยกัน ซึ่งจะต้องคำนึงถึงการเขียนให้เหมาะกับรูปหน้าตัวเองมากที่สุด แต่จะเขียนอย่างไรให้ทั้งสวยทั้งดวงดี วันนี้เรามีคำตอบ

1. เขียนคิ้วกว้างได้รูปการเขียนคิ้วในลักษณะนี้จะช่วยปรับโหงวเฮ้งให้คุณดูเป็นคนกล้าหาญ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและสามารถแก้ปัญหาได้ในทุกๆเรื่อง ยิ่งถ้าหากคิ้วมีช่วงความหนากำลังพอดี จะยิ่งเสริมดวงให้โชคลาภเข้ามาหาคุณนั่นเอง แต่ไม่ใช่หนาจนเป็นปลิงนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะไม่เสริมดวงแล้ว ยังจะโดนหัวเราะเยาะเอาอีกด้วย

2. เขียนคิ้วยาวกว่าดวงตาการเขียนคิ้วในลักษณะนี้จะช่วยเสริมดวงให้คุณประสบความสำเร็จในการติดต่อเจรจา โน้มน้าวใจคน อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงให้คุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

3. คิ้วรูปดาบเป็นรูปแบบการเขียนคิ้วที่ดีที่สุด เพราะจะช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้คุณมีความคิดที่หลักแหลม ยอดเยี่ยม ส่งผลให้การงานประสบความสำเร็จ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงInternet.orgไมเกรนพิมพ์ผกาหมูFacebookสกินแคร์น้ำตบหน้าพิมพ์ผกาหมูessenceเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก