เปิดไพ่ยิปซีทำนายดวงชะตาราศีใด มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต ในช่วงนี้แน่นอน

อ่าน 13,048

เกิดราศีใด มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต ในช่วงนี้แน่นอน

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมษ ( 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม )

ปักษ์นี้ชาวราศีเมษระวังอุบัติเหตุให้มากๆ นะคะโดยเฉพาะจากการเดินทาง ใครขับรถควรมีสติ รวมถึงบางคนมีเกณฑ์ซ่อมรถ แก้เคล็ดด้วยการเอารถไปตรวจสภาพ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไป

การงาน งานประเภทใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำอะไรต้องเก๋ต้องเลิศอันนี้เรียกว่าเด่น แต่บางอารมณ์ก็เป็นพวกชอบคิดแต่ขี้เกียจลงมือทำ อันนี้ไม่ได้คิดแล้วลุยเลย มีเกณฑ์ร่วมงานกับบรรดาเพศที่สามทั้งหลายซึ่งก็สายฮาดี

การเงิน มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ถ้าเป็นพวกชอบเสี่ยงแต่ถ้าไม่คุณก็จะได้งาน หรือโปรเจ็คที่มีมูลค่า แบบปาฏิหารย์ หลายคนมีเกณฑ์ซื่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิคต่างๆ ปักษ์นี้เก็บเงินอยู่ มีโอกาสทำบุญให้ทานกับคนยากไร้บ้างอะไรบ้าง

ความรัก คนมีคู่แล้ว ช่วงสัปดาห์แรกจะฟิวเหนื่อยกับแฟน ต้องคอยตามหรือคอยจ้ำจี้จำไชเรื่องนู้นเรื่องนี้ตลอดเวลา แต่ปลายๆ เดือนจะเริ่มดีขึ้น กลับมาสดชื่นเหมือนเดิม คนโสด ถ้ามีคนคุยด้วย ช่วงนี้ก็รู้สึกน้อยใจเพราะเจอคำพูดที่ไม่ค่อยเข้าหูจากอีกฝ่าย ถ้าโสดสนิทก็ทำบุญแล้วอธิษฐานขอเอานะจ๊ะ

เคล็ดลับเสริมดวง หมั่นให้ทานคนยากไร้ คนพิการ หรือทำบุญกับมูลนิธิคนพิการต่างๆ

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพฤษภ ( 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน )

เป็นปักษ์ที่ควรระวังเรื่องปัญหานอนไม่หลับจนอาจกระเทือนในเรื่องของสุขภาพ ปวดหัวไมเกรน รวมถึงดูแลเรื่องอาหารการกินด้วยระวังน้ำหนักขึ้นนะจ๊ะ

การงาน ช่วงนี้เฟลเล็กน้อยในเรื่องงานเลยพาลเครียดไปทั่ว เอาเป็นว่ายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามทำทุกอย่างให้มันเต็มที่ สุดท้ายความสำเร็จรอคุณอยู่ ถ้าพึ่งท้อ ถ้าไม่ไหวช่วงสุดสัปดาห์ไปพักผ่อนได้ มีเกณฑ์เดินทาง

การเงิน ภาระเยอะทีเดียว รายจ่ายจิปาถะจุกจิกไปหมด ดังนั้นก็อยู่ในช่วงต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระเบียบ งดหาภาระเพิ่ม เพราะจะยิ่งไปกันใหญ่ แต่ตามดวงแล้วยังมีดวงคนอุปภัมป์

ความรัก คนมีคู่แล้ว คุยกันรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เพราะฝ่ายเราก็หงุดหงิดอยู่แล้ว ด้านแฟนก็เอาแต่ใจ เราพูดหรือทำอะไรก็ดูไร้สาระไปหมดแต่ถ้าเรารู้จักอ้อนหน่อยก็ได้อยู่นะ คนโสด มีเกณฑ์เจออะไรที่คลุมเคลือ หลบๆ ซ่อนๆ ไม่เปิดตัว

เคล็ดลับเสริมดวง สักการะเจ้าแม่กวนอิมปางอุ้มเด็ก หรือ เจ้าแม่กวนอิมริมน้ำ

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมถุน ( 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม )

รู้สึกอารมณ์เบื่อและขี้เกียจยังคงสิงร่างคุณ หรือเริ่มเบื่ออะไรเก่าๆ ชักคิดหาโปรเจ็คนู้นนั้น สรุปอยู่เฉยๆ ก่อนดีสุด

การงาน ปัญหาเยอะ คุณก็เลยเซ็งๆ หน่อย แต่เดี๋ยวสักพักปัญหาก็เริ่มคลี่คลายแค่คุณรู้สึกเหนื่อยกับการแก้ปัญหานู้นนี่ตลอดเวลา ผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือและส่งงานให้ตลอด

การเงิน คล่องตัว รายรับพอสำหรับรายจ่าย ถือว่าใช้จ่ายได้แบบสบายๆ อยากได้อะไรก็ได้ ช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่ สบายใจ มีเกณฑ์ไปทำบุญต่างจังหวัดซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดี

ความรัก คนมีคู่แล้ว เรียกว่าต่างฝ่ายต่างทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าโดนละเลยบ้างอะไรบ้างอย่าได้น้อยใจไป ความรักของคุณยังสดใสสวยงาม คนโสด ถูกโฉลกกับคนสูงวัย ถ้าสูงวัยแต่ใจถึงก็จัดไปนะคะ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับผู้ชรา เช่น เลี้ยงอาหารกลางวันบ้านพักคนชรา

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกรกฎ ( 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม )

ปักษ์นี้น้อยใจง่ายอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไงพิกล เดี๋ยวบางวันก็เศร้า บางวันก็เหวี่ยง เอาเป็นว่าปัญหาช่วงนี้ยังแก้ไม่ได้ ต้องทำใจ ยิ่งดิ้นเราก็ยิ่งเหนื่อย

การงาน เป็นช่วงที่เหนื่อยมากบางครั้งทำอะไรไปแล้วยังไม่เห็นผลคนยังไม่เห็นค่า อย่าพึ่งน้อยอกน้อยใจไป เพราะงานใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ กำลังจะเข้ามาหาคุณ

การเงิน เป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกแย่ โดยเฉพาะปัญหาเก่าหนี้เก่าที่ยังค้างคา อาจสร้างปัญหาภาระให้กับคุณได้ เพราะฉะนั้นในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้มาก ภาระเก่าก็พอสมควรเรายังไม่ควรสร้างภาระใหม่ คนทำธุรกิจหนี้สิน การขาดทุนเข้ามาเกี่ยวข้อง ขยายเรื่องความหลากหลายของสินค้าและบริการได้แต่อย่าลงทุนอะไรเพิ่ม

ความรัก คนมีคู่แล้ว ยังมีเรื่องที่ดีอยู่บ้างคือ แฟนให้เงินใช้ และคอยดูแลตามใจอยากได้อะไรก็จัดให้ ส่วนเราก็อย่าเยอะอย่าแยะให้มันมากนัก คนโสด มีความฮอต พูดได้คำเดียว ว่าจะได้กินของแซ่บพริกทั้งสวน

เคล็ดลับเสริมดวง สักการะองค์พระแม่ศรีมหาอุมาเทวี วัดแขกสีลม

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีสิงห์ ( 16 สิงหาคม - 15 กันยายน )

ปักษ์นี้เรียกว่าเป็นช่วงน้ำขึ้น อยู่พอควรเพราะอะไรหลายๆ อย่างก็ดูดีไปซะหมดทุกสิ่งอย่าง เพียงแต่ว่า รู้สึกเหงาๆ ในใจ รวมถึงเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงนิดหน่อยตามประสาคนสวย

การงาน งานมีการปรับเปลี่ยนมีการรีโนเวทองค์กรใหม่ แต่เป็นอะไรที่ดีสำหรับคุณเพราะคุณได้แสดงศักยภาพความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ ใครต้องสอบแข่งขันหรือแสดงผลงานพรีเซ็นต์งานแข่งกับคนอื่น ประสบความสำเร็จ

การเงิน ก็ถือว่าลั้นล้านะคะ มีเงินใช้ มีค่าใช้จ่ายแต่ก็ไม่คิดอะไรมากใช้ชีวิตกันแบบสบายๆ ความสามารถพิเศษ ความสามารถเฉพาะทางของคุณ จะทำเงินให้คุณจำนวนมาก

ความรัก แล้วคนมีคู่ แฟนเจ้าชู้นะ ทำตัวเจ้าสำราญหว่านเสน่ห์ไม่ใช่เล่น ซึ่งก็ทำให้คุณเอง หมั่นไส้อยู่ไม่ใช่น้อย ตามจิกบ้างอะไรบ้างตามสเต็บ คนโสด มีคบๆ คุยๆ แต่ยังไม่กล้าใช้คำนำหน้าว่าแฟน ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญและกราบสักการะพระประธานและสมเด็จวังหน้า วัดชนะสงคราม

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกันย์ ( 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม )

ปักษ์นี้ชาวราศีกันย์ก็เป็นช่วงขาขึ้นอีกเช่นกัน ทำอะไรก็ดูจะเฮงไปหมดทุกสิ่งอย่าง ทำอะไรก็ดูจะสำเร็จและมีความสุขอย่างที่สุด

การงาน ถือว่าเป็นช่วงสบายอกสบายใจ มีความสุขในการทำงาน ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบและพออกพอใจ ได้เจอคนมากหน้าหลายตาล้วนแล้วแต่เป็นคนน่ารักนิสัยดี ได้คอนเน็คชั่นในการทำงานเพิ่มขึ้น

การเงิน มีความมั่นคงดี การเงินถือว่าสเตตัสชัดเจน เงินเข้าก้อนใหญ่ ใครกำลังวางแผนกู้เงินแบงค์จัดไปอย่าให้เสีย ได้แน่นอน เป็นช่วงที่คุณใช้เงินส่วนมากในการซื้อความสุขในชีวิต

ความรัก คนมีคู่แล้ว ถือว่าความรักไปได้สวย แฟนคู่ก็เป็นช่วงที่เฮงและเงินกำลังเข้าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองเช่นกัน คนโสด อันนี้เตรียมตัว มีคนดี มีฐานะ ดูเหมาะสม เป็นจังหวะอันดีงามที่จะสละคานนะคะ

เคล็ดลับเสริมดวง ถวายดอกไม้ ดอกบัว แด่พระประธานในโบสถ์ คนโสดอธิษฐานเรื่องความรัก

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีตุลย์ ( 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

อยากมีโชค อยากได้เงิน แต่มีแต่เรื่องเสียเงิน เลยทำให้รู้สึกว่าตัวเองต้องประหยัดต้องใช้จ่ายให้มันน้อยลงซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ปักษ์นี้ต้องอดทนเรื่องคนไม่น่าไว้ใจมากเป็นพิเศษ

การงาน เครียดปวดหัวพอสมควร คนจ้องจะแทงข้างหลัง นินทาว่าร้าย เอาคุณไปพูดเสียๆ หายๆ แต่ช่วงปลายเดือนจะดีขึ้น ใครกำลังรองาน เครียดอยากได้งานใหม่ งานมาแล้วค่ะ เริ่มเบาใจได้

การเงิน ระวังเสียเงินก้อนใหญ่ อย่าเพิ่งลงทุนกับอะไรเพราะโอกาสจะเสียหายมีสูง ระวังมีปัญหากับผู้หญิงในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ถ้ารู้จักประหยัดก็ยังประคองตัวรอดไปได้

ความรัก คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้ความรักไม่สมูทเพราะต่างฝ่ายต่างชอบขุดเอาเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาพูดมาย้ำแล้วย้ำอีก แนะนำว่าเดินไปข้างหน้ากันจะดีกว่ามาพูดเรื่องที่ผ่านไปแล้ว คนโสด เรื่องความรักควรพักๆ ไว้ก่อน คุยได้แก้เซ็งแต่อย่าพึ่งเอาจริงเอาจังกับใคร

เคล็ดลับเสริมดวง ซื้อปลาในตลาดแล้วนำไปปล่อยในที่ปลอดภัย

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

อะไรต่อมิอะไรก็ดูจะมีปัญหาตลอดแถมเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้ เป็นจังหวะที่ควรทำบุญให้มากๆ โดยเฉพาะการทำบุญให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับ

การงาน งานประเภทใช้ความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีฟ ถือว่าเด่น หรือกำลังวางโปรเจ็คงานใหม่ ทำได้แต่อย่าเยอะ เพราะในช่วงนี้ดวงยังอยู่ในเกณฑ์มีปัญหาสะดุดติดขัด

การเงิน ถ้ากำลังกังวลใจเรื่องทรัพย์สิน ที่ดิน มรดกจะได้หรือไม่ได้ หรือติดคดีความอะไรกันอยู่ ก็เป็นอะไรที่เหนื่อยหน่อย ถ้าเจรจากันได้จะดีกว่า แต่การเงินโดยรวมยังคล่องตัวใช้จ่ายได้อย่างมีความสุข

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนมีความหว่านเสน่ห์ตลอดเวลา คุณเองก็มีความหวาดระแวงอยู่ไม่ใช่น้อย เอาเป็นว่าสติค่ะช่วงนี้ คนโสด ถ้าใครกำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนก็จะเริ่มชัดเจนขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญถวายโลงศพ ทำบังสกุลให้บรรพบุรุษ

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีธนู ( 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม )

หลังจากที่มีปัญหามาหลายปักษ์ แต่ช่วงนี้ปัญหาเริ่มคลี่คลายลงไปบ้าง ต่อให้คุณมีเรื่องต้องตัดสินใจก็ตาม ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องเซ็นต์สัญญาอะไรก็ตามดูดีๆ ยังมีเกณฑ์การโดนหลอกอยู่หรือระวังโดนดิสเครดิต

การงาน คนทำงานประจำดูนิ่งเอื่อยๆ เฉยๆ หรือทำงานกันแบบเช้าชามเย็นชาม ระวังโดนเพ่งเล็งนะจ๊ะ ส่วนอาชีพประเภท ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หมอ พยาบาล ต่างๆ เรียกว่าคุณกำลังฮอตงานเยอะ มีเกณฑ์โยกย้ายปรับตำแหน่ง

การเงิน ช่วงนี้เงินมาหลายทาง บางครั้งได้แบบเป็นกอบเป็นกำ แถมเป็นจังหวะที่คุณเองก็รู้จักใช้เงิน วางแผนทางการเงินดี เก็บเงินอยู่ แต่รวยมากเด่นมากระวังคนอิจฉานะจ๊ะ แต่ยิ่งอิจฉาก็ยิ่งรวย จบข่าว

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนเยอะมาก เอาแต่ใจตัว ชอบทำตัวเป็นศูนย์กลางของจักรวาล ทุกคนต้องหมุนรอบตัวนางโดยเฉพาะคุณ คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้เข้ามาหว่านเสน่ห์ ประเด็นคือคุณอาจเคลิ้บเคลิ้ม ถึงแม้จะรู้ว่าโดนหลอกก็ตาม

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ เติมน้ำมันตะเกียงที่ศาลเจ้าจีน

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมังกร ( 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์ )

ปักษ์นี้ระวังเรื่องความเครียด การเดินทาง รวมถึงการคิดโยกย้ายต่างๆ ยังถือว่าไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่เอาเข้าจริงๆ ปัญหาก็ทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะความร่าเริงของคุณยังฉายเด่นอยู่

การงาน งานแก้ปัญหาต่างๆ กำลังรุมเร้าคุณ คุณต้องใช้ความเด็ดเดี่ยวอย่างมากในการทำงาน จนบางครั้งก็มานั่งตั้งคำถามกับตัวเองว่าต้องทำขนาดนี้เลยหรอ และอยากเปลี่ยนอยากออก ซึ่งบอกตรงๆ ว่ายังไม่ใช่จังหวะที่ดีสักเท่าไหร่

การเงิน ถือว่ายังมีปัญหาขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์รายได้ ดังนั้นจะทำอะไรตกลงกับใครในเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องมีหลักฐานที่ชัดเจน ส่วนการเงินทั่วไปยังต้องระวังรายจ่ายยังเยอะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว พูดจากันแรงๆ ทะเลาะกันง่ายแต่ก็หายไว พยายามอย่าชวนกันทะเลาะ พูดจากันเพราะ อย่าหงุดหงิดใส่กัน คนโสด คบได้คุยได้แต่อยู่ในช่วงลั้นล้าไม่ผูกมัดอะไรกับใครทั้งนั้น

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระเจ้าตากสิน ขอพระในเรื่องงานเรื่องเงิน แนะนำที่วัดอรุณฯ

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกุมภ์ ( 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม )

สิ่งดีๆ กำลังจะมาแต่ต้องมีสติ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเห็ลือ พูดง่ายๆ ว่ามีแบคอัพดี แต่ช่วงนี้ชอบสั่งชอบบงการ หรือชอบคิดการยิ่งใหญ่อลังการ ดูจังหวะไปก่อน ทำได้แต่ต้องใจเย็นๆ

การงาน ใครคิดโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานแนะว่ารอจังหวะแป๊บ เพราะการเปลี่ยนแปลงทีดีกำลังจะมาอย่าใจร้อน ตามดวงมีเกณฑ์เลื่อนขั้นปรับตำหน่ง งานมีความก้าวหน้า โปรเจ็คโดยเฉพาะที่ต้องเดินทางถือว่าเด่น

การเงิน เงินยังรับซ้ายจ่ายขวา และยังไม่กล้าใช้จ่ายอย่างที่ต้องการ ดังนั้นต้องคิดและรอบคอบในการใช้จ่าย ไม่เช่นอาจมีปัญหาได้ในช่วงปลายเดือน

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักถือวว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงดี มีความสุขกันตามประสา ใครอยากมีลูกก็จัดไปจ้า ส่วนคนโสดต้องระวังอาการอกหักรักคุด รักคนมีเจ้าของ หรือการพลาดเสียเนื้อเสียตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับเด็ก เช่น ให้ทุนการศึกษา หรือ ทุนอาหารกลางวัน ร่วมทำบุญบวชสามเณรภาคฤดูร้อน

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมีน ( 16 มีนาคม ? 15 เมษายน )

ช่วงนี้ระวังโรคนอนไม่หลับ เพราะอาจจะเหนื่อยในเรื่องของการทำงาน เอาเป็นว่าดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะนอนไม่หลับอาจมาพร้อมอาการปวดหลัง

การงาน งานหนักจริงอยู่แต่ถ้าคุณบริหารจัดการดีๆ แบ่งเวลาให้เป็นสัดส่วน ทำงานให้มีระบบ คุณยังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจนคนอื่นๆ ยังชื่นชมในการวางแผนงานที่ดีงามของคุณ

การเงิน คนทำธุรกิจรายได้หลายทาง รับทรัพย์เฮงๆ ปังๆ ส่วนคนทำงานประจำถือว่าคมควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี ใครทำงานประเภทเซลล์ค่าคอมกระจาย ติดด่อผู้หญิงแล้วได้ตังค์

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักถือว่ากำลังสุกงอมและมีความสุขถ้าไม่นับเรื่องเครียดเรื่องอื่นนะ แฟนมีโชคหรือคุณมีโชคร่วมกับแฟน ขออะไรแฟนช่วงนี้ได้หมดเพราะสดชื่น คนโสด โดดเด่นอยู่พอสมควรในเรื่องของความรัก ถ้ามีคุยๆ สถานะจะเริ่มชัดเจนขึ้น ถึงจะยังไม่เต็มร้อยก็ตามทีแต่ก็ทำให้คุณยิ้มได้

เคล็ดลับเสริมดวง ถ้ามีโอกาสเดินทางไปไหว้หลวงปู่ทวดเหยีบน้ำทะเลจืด



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยiPhonesmartphoneดูดวงHTCOneสมาร์ทโฟนหัวล้านผู้หญิงผมร่วงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก