ปักษ์หลังมีนานี้! ลัคนาราศีไหน ดวงงานปังจนได้ 'เงินล้าน'

อ่าน 3,304

หมอเจฟเทพทาโร่ท์ Horoworld เปิดไพ่ทำนาย! ดวงการงาน ประจำปักษ์หลังมีนาคม ( 16-31) ชาวลัคนาราศีที่ดวงการงานปังที่สุด จนมีโอกาสจับเงินล้าน โอ้วมายก๊อด!

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษ

ช่วงนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ มีการแนะนำทาบทามจากหน่วยงานองค์กรที่คุณสนใจอยู่ นับว่าเป็นโอกาสที่ดีเลย ถ้าคิดดีแล้วชอบแล้วก็รับไว้ไม่เสียหาย แต่งานครั้งนี้จะต้องใช้ความสามารถ ใช้ความรับผิดชอบสูง และมีความกดดันพอสมควร ถ้าสตรองพอก็ลุยได้เลย

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภ

เหมือนเป็นช่วงที่หมดไฟในการทำงาน คุณอาจจะต้องหาแรงบันดาลใจเพิ่มเติมบ้าง หรือหาเวลาพักผ่อนมากขึ้น จะได้เป็นการชาร์จแบตให้เต็มเพื่อพร้อมลุยงานใหญ่ต่อไป ดูแลสุขภาพและพักผ่อนให้เพียงพอจะทำให้สดใสในวันทำงาน

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุน

ดวงการงานยังคงเป็นต่อในเรื่องการเจรจาพาที คุณมีโอกาสที่จะได้เจอคนรู้จักใหม่ ๆ มีคอนเนคชั่นที่จะได้พึ่งพาอาศัยกันไปยาว ๆ ดังนั้นความจริงใจสำคัญ มิตรภาพในทางธุรกิจไม่ได้เกิดขึ้นในวันสองวันแต่เกิดจากการได้ใจมาเป็นเวลานาน และคุณชาวราศีเมถุนก็เก่งเรื่องการสร้างสายสัมพันธ์อันดีอยู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณจึงเหมาะที่สุดที่จะเป็นคนสานสัมพันธ์ในทุก ๆ เรื่อง

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏ

การงานดีมาก ๆ จากไพ่นั้นมาเยอะเลยครับ ทั้งการงานและการเงิน หากคุณยังลังเลสงสัยในสิ่งที่ทำอยู่ ไพ่ใบนี้เป็นการคอนเฟิร์มยืนยันว่าคุณมาถูกทางแล้ว ให้เพิ่มจำนวนให้มากขึ้น ทำให้ถี่ขึ้น และทำให้นานพอ คุณก็พร้อมที่จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในการงานแล้ว ถึงแม้ยังไม่ถึงดวงดาวแต่ก็ถือว่ามีเงินใช้มากขึ้นสามารถยกระดับฐานะทางการเงินและฐานะทางสังคมได้ดี

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์

คุณเป็นคนเก่งและโดดเด่น ทำให้ช่วงนี้คุณอาจจะได้ออกงานสังคมบ่อย ๆ รวมไปถึงการนำเสนอผลงานดีเด่นของคุณ ขอให้คุณเตรียมพร้อมพกความมั่นใจไปอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการสอบ การนำเสนอ การสัมภาษณ์ งานออกสื่อทุกอย่าง คุณจะโดดเด่น แต่ถ้าจะให้ปังมาก ๆ ก็ขอให้เสริมเรื่องการแต่งตัวให้ปัง ๆ ไว้ เพราะบุคลิกดีมีชัยเกินครึ่งแล้วแน่นอน

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์

พยายามมองหาไอเดียใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อพัฒนาการงานของคุณ คุณอาจจะถามเพื่อน ถามน้อง ถามใครก็ได้ ทุกคนเป็นครูได้หมดเลยครับ ขอเพียงอย่าติดว่าฉันเก่งแล้วหรือว่าฉันรู้มากแล้ว นั่นเป็นความคิดที่ปิดกั้นไอเดียใหม่ ๆ อยากให้เปิดใจ อาจจะได้รับไอเดียเงินล้านมาก็ได้นะครับ คราวนี้

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์

ช่วงหลังนี้คุณจะรู้สึกหงุดหงิดเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมอาชีพบางคนเพียงเพราะเขาเห็นต่าง ถ้าเขาเห็นต่างกับคุณในสิ่งที่ไม่เดือดร้อนใครก็ปล่อย ๆ ไปเถอะ อย่าเก็บมาใส่ใจ แต่ถ้ามันรับไม่ได้ก็คงต้องบอกกล่าวกันบ้าง เพื่อรักษาอุดมการณ์และความถูกต้อง นี่แหละ ราศีตุลย์ผู้ผดุงความยุติธรรม

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิก

คุณไปรู้อะไรมาให้เหยียบไว้ ไม่ใช่เหยียบให้ฟุ้งกระจาย เพราะสิ่งที่คุณรู้มาอาจจะทำให้คุณเดือดร้อน วินาทีนี้เอาตัวรอดดีกว่า อย่าไปโพสเฟซบุคไปเรื่อย ไม่งั้นจะตกเป็นเหยื่อน้ำลายของคนขี้อิจฉา ช่วงนี้ทำคุณคนไม่ขึ้นเลย จะช่วยใครก็ขอให้คิดดี ๆ บางคนเข้ามาเอาประโยชน์อย่างเดียว บางคนเข้ามาแชร์ทุกข์ร่วมสุข ก็จะได้เห็นกันแล้วคราวนี้

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนู

ระยะนี้อาจจะใช้ความคิดมากหน่อยแต่ก็จะได้ผลดี ให้ลงทุนลงแรงกับความคิด กับการวางแผนให้มาก อย่าทำอะไรทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ศึกษามาอย่างดี ที่ว่ามานี้ไม่ได้ให้กลัวนะครับ แต่ให้รอบคอบ ยิ่งทำการบ้านมาดีเท่าไรคุณจะยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น ที่สำคัญมันจะทำให้คุณร่ำรวยขึ้นอีกด้วย สู้ ๆ นะครับ

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกร

อาจจะต้องตัดสินใจอะไรสำคัญ ๆ ในชีวิต สำหรับการตัดสินใจนี้อยากให้ตัดสินใจจากก้นบึ้งของหัวใจคุณจริง ๆ อย่าตามใคร ถ้าจะต้องเรียนก็อย่าเรียนตามเพื่อน จะทำอะไรอย่าเพียงพอเพราะคนทำเยอะ แต่ให้ดูให้แน่ใจว่าคุณจะทำอะไรและสามารถทำสิ่งนั้นไปเรื่อย ๆ ได้หรือไม่ และผลลัพธ์ของการเลือกสิ่งนั้นน่าจะเป็นอย่างไร วิถีชีวิตแบบไหนที่อยากได้ เอาสิ่งเหล่านี้เป็นตัวตั้งในการพิจารณาแล้วคุณจะไม่หลงทาง

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์

ช่วงนี้อาจจะน่าเบื่อหน่อยนะครับเพราะทุกอย่างรอบ ๆ ตัวคุณดูจะไม่แอคทีฟเลย คุณเลยรู้สึกว่าทุกอย่างมันช้า ราบเรียบ ชีวิตไร้สีสัน เนือย ๆ เฉื่อย ๆ เร่งก็ไม่ได้ วิธีแก้คือทำใจอย่างเดียวและคอยแก้ปัญหาไปทีละเรื่อง ไม่ต้องคิดเผื่อว่าจะอะไรต่อ เวลานี้อาจจะต้องคิดช้อตต่อช้อตไปก่อนเพื่อความสบายใจ

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีน

อาจจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง มีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือมีการขัดผลประโยชน์กัน รวมไปถึงการจับได้ว่าการทุจริตคิดไม่ซื่อบางอย่างโดยเฉพาะเคสเรื่องหุ้นส่วน สัญญาต่าง ๆ ถ้าเรื่องราวความขัดแย้งจะห้ามไม่ได้ระวังไม่ได้ก็ต้องอาศัยสติให้มาก ๆ จะได้ไม่บานปลายกันใหญ่โต



บทความแนะนำ


ผู้ชายเวิลด์จูราสสิคผู้หญิงWorldJurassicแบล็คแจ็คแจ็คความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก