เช็คดวงรายวัน 11 มีนาคม 2560

อ่าน 4,554

ดวงวันนี้ 11 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 18.38 น. วันแบบนี้ไม่ควรถอยรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม และไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ เป็นวันที่เหมาะขอความช่วยเหลือ แต่ขอให้เลือกใช้คำพูดให้ดี ในวันแบบนี้สภาพอากาศก็แปรปรวนได้ง่ายเช่นกัน ทิศและสีมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีชมพู สีน้ำตาล ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ควรหมั่นดูแลทางสายตา การงานช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามแต่ ให้ดำเนินบนความถูกต้องและระเบียบของบริษัท เพื่อลดการมีปัญหาต่อเพื่อนร่วมงาน การเงินในช่วงนี้ก็เช่นกัน จะลงทุนอะไรต้องฟังคำทักท้วงจากผู้อื่นไว้บ้าง แล้วนำมาพิจารณาถึงความถูกต้องก่อนการลงทุนเพื่อลดปัญหาการขาดทุน ความรักในช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามแต่ ต้องดำเนินอยู่ในหลักของศีลธรรมและจริยธรรม ทำอะไรนึกถึงคนข้างหลังไว้ด้วย

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดหลัง และแสบตาได้ง่าย การงานช่วงนี้อยู่ในช่วงที่น่าเบื่อหน่าย ทำอะไรก็ดูจะไม่คล่องไม้คล่องมือ การเงินช่วงนี้ติดขัด ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับการเงินไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ระวังปัญหาเรื่องของกฎจราจรที่จะทำให้มีรายจ่ายเพิ่ม ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้กันไปอีกนาน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของระบบความดัน ควรดูแลสุขภาพทางอารมณ์ให้ดีด้วยเช่นกัน การงานช่วงนี้ถึงแม้จะเหนื่อยหนักไปสักหน่อยแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีทุกครั้ง ขอให้อดทนสักหน่อยอะไร ๆ ก็จะดีขึ้น การเงินยังคงต้องคอยเก็บเกี่ยว และพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่เพราะฉะนั้นเลี่ยงการมีปากเสียงให้มากจึงจะดี ความรักยังอยู่ในระยะที่ต้องดูแลเอาใจใส่กันและกันให้มาก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้มักจะมีปัญหาทางสภาพจิตใจเป็นหลัก ควรพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อศักยภาพที่ดีในการทำงาน การงานในช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้และฝึกฝนให้หนัก ต้องหมั่นใจเย็นทำอะไรอย่ารีบร้อนให้มากนัก การเงินในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้รับโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความรักหากต้องเดินทางมาถึงทางแยก จนเกิดความลังเล ขอให้ยุติการตัดสินใจไปก่อน ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้นตามลำดับของเวลา

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้มักจะมีปัญหาทางด้านสายตา ที่เกิดจากการแพ้แสงแดด เวลาเดินทางไปไหนมาไหนหมั่นพกแว่นกันแดดไว้บ้างจะดี การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้หนักใจ ขอให้อดทน เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ท่านเผชิญปัญหาแบบนี้ และสุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้ขอให้หมั่นออมไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจมากนักไม่เกิดผลดีเท่าไหร่นัก ความรักในคนโสด มีโอกาสเจอรักที่ผิดทาง รักกันแบบลุ่มหลง จนลืมเรื่องของความถูกต้อง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้มีโอกาสต้องใช้ไม้เท้าได้ เพราะฉะนั้นระวังเรื่องของการวิ่ง หรือเดินให้ดี การงานช่วงนี้ต้องมีการติดต่อสื่อสาร เพราะฉะนั้นต้องพูดจาสื่อสารให้ดี การเงินหากต้องลงทุนกับธุรกิจใหม่ ต้องเรียนรู้จากผู้รู้ หรือผู้เชี่ยวชาญแบบเฉพาะทางจึงจะได้ดี ความรักในระยะนี้ครองโสดไว้ได้จะดีกว่า หากมีในตอนนี้จะมีแต่ปัญหาและความเครียด

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้หากออกกำลังกาย ระวังจะเกิดปัญหากับเท้า หรือฝ่าเท้าได้ง่าย รวมไปถึงเรื่องข้อเท้า การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องตั้งมั่นอยู่บนความถูกต้องยุติธรรม จะตัดสินอะไรใครต้องทำใจเป็นกลาง จะเกิดผลดีต่อองค์กร การเงินในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้คิดหนัก และปวดหัวอยู่เป็นประจำ อย่าให้ใครยืมเงินจะเกิดปัญหาไม่ได้คืนสูง ความรักในระยะนี้อย่าวิตกกังวลอะไรมากนัก อย่าไปคร่ำเคร่งมากจะเกิดปัญหาได้ง่าย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


พ่ออุ้มลูกหาหมอCoverNightPlusUnforgettableLoveปีเกิดถูกโฉลกเสริมดวงแม่ฮ่องสอนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก