เช็คดวงรายวัน 14 มีนาคม 2560

อ่าน 14,049

ดวงวันนี้ 14 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 14 มีนาคม พุทธศักราช 2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 21.42 น. เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน ดาวอาทิตย์ทำมุมฉาก ทำให้อากาศร้อนเป็นพิเศษ จึงทำให้มีปัญหาทางอากาศและสภาวการณ์แห้งแล้ง รวมไปถึงเรื่องน้ำกินน้ำใช้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตก สีส้ม สีแสด สีเหลืองไพร สีแดง สีเลือดหมู ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออก สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ควรหมั่นดูแลสุขภาพทางสายตาและข้อมือ การงานช่วงนี้มีปัญหาให้เหนื่อยหนักใจ ขอให้อดทนไปสักระยะ หมั่นใช้สติตั้งมั่นให้ดี เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ดีตามมา การเงินช่วงนี้เข้าง่ายจ่ายคล่องมือ ต้องระวังการติดลบทางการเงิน เพราะการใช้เงินจนเพลินมือนั่นเอง ความรักยังคงต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันให้มาก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพต้องดูแลให้มาก ตรวจสุขภาพประจำปีด้วยยิ่งดี เพื่อที่จะได้รักษาได้ทันเวลา การงานช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยบุคคลอื่นอยู่ เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงการมีปากเสียง มิเช่นนั้นความสามัคคีจะสั่นสะเทือน การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ขอให้หมั่นอดออมไว้จะมั่งคงขึ้นตามลำดับ ความรักในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ขอให้ประคับประคองระดับนี้ไว้จะยิ่งส่งผลดีในวันข้างหน้า

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ให้ระวังเรื่องของการขับขี่ ไม่ควรประมาท และไม่ควรใช้โทรศัพท์ระหว่างการขับขี่ การงานช่วงนี้ต้องเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบของการทำงาน รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขององค์กร การเงินช่วงนี้หากได้มาควรหมั่นนำไปสร้างบุญสร้างกุศลบ้าง สร้างโบสถ์ สร้างพระ สร้างศาลา ไม่ต้องทำมาก แต่ขอให้ทำน้อย ๆ แต่แบบเรื่อย ๆ ความรักในช่วงนี้ควรหันกลับไปมองครอบครัวตัวเองบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : มีโอกาสที่จะมีอาการปวดคอ ปวดหลัง และนิ้วล็อกได้ง่าย การงานช่วงนี้ยังคงต้องได้รับการเรียนรู้มากขึ้นอีก เพื่อความก้าวหน้าที่ดีในอนาคตกับตัวท่านเอง การเงินทำอะไรต้องระวัง หากมีใครทักท้วงหรือตักเตือนยอมฟังไว้บ้าง เพราะมีโอกาสผิดพลาดทางการเงินสูงมาก ความรักระยะนี้อย่าเอาแต่ใจ เอาแต่อารมณ์มากนักจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หมั่นดูแลสุขภาพระบบทางเดินหายใจ รวมไปถึงสุขภาพทางช่องปาก การงานช่วงนี้อย่าคร่ำเคร่งมากจนเกินไป อาจจะส่งผลเสียในการทำงานระยะยาวได้ ทำอะไรขอให้รู้จักคำว่าพอดี ใช้วิชาความรู้ที่มีให้ถูกทางจะยิ่งดี การเงินในระยะนี้มักหมดไปกับของสวยงาม ในการดูแลสุขภาพตัวเอง ความรักในช่วงนี้มีโอกาสเกิดปัญหาปากเสียงกันได้ง่าย ขอให้อดทนเข้าไว้ พยายามเลี่ยงการปะทะคารมและอารมณ์ร้อน ๆ ได้จะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้ร่างกายของท่านมักจะอ่อนเพลียง่าย นั่นเพราะเกิดจากการพักผ่อนน้อยไป การงานช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดจะโยกย้ายหรือลาออก เพราะจะมีบางคนคอยเหนี่ยวรั้งท่านไว้อยู่ดี การเงินในช่วงนี้มักจะติดขัด ไม่ค่อยคล่องตัว เพราะฉะนั้นท่านต้องรู้จักหมั่นออมไว้จะดีต่อภายภาคหน้า ความรักในระยะนี้แทบจะนิ่งไม่เคลื่อนไหวอะไรมากนัก ระวังจะเกิดความห่างทางความสัมพันธ์ได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : มีโอกาสที่จะต้องจ่ายเงินก้อนในการดูแลสุขภาพตัวเอง เช่น การแอดมิท การนอนโรงพยาบาล เป็นต้น การงานช่วงนี้ยังคงต้องอาศัยพึ่งพาเพื่อนร่วมงานอยู่ เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงการมีปากเสียงไว้จะดี การเงินในช่วงนี้มักจะมีเหตุให้ติดขัด ใช้จ่ายไม่คล่องตัว เป็นหนี้ให้รีบใช้ ติดใครให้รีบคืน ความรักในคนโสดมีโอกาสได้พบคนที่มีฐานะทางการเงินดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โฮโลกราฟิกแอพพลิเคชั่นKickstarterWindowsเทคโนโลยีหุ่นยนต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก