"หมอช้าง" เตือน 4 ราศีที่ดวงแรงต้องระวังในช่วงนี้!

อ่าน 4,757

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชั้นแนวหน้าได้เผยคำทำนายดวงใน Live Facebook ถึง 4 ราศีที่มีเกณฑ์จะดวงไม่ดี มีดวงที่เริ่มแรง มีปัญหาชีวิตวุ่นวายช่วงนี้ เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ซึ่งต้องย้ำก่อนว่าในเดือนนี้มีความสำคัญหลายเรื่องเลย เป็นการรอบ 1 ปี ถ้าหากทุกท่านจำได้ ผมเคยคุยเรื่องดาวมฤตยู ถ้าท่านจำได้ครบรอบ 1 ปีแล้ว

และเป็นเดือนที่มีการปะทะกันของดาวหลายดวง ทำให้หลายๆ ราศีอาจจะต้องระมัดระวังสักหน่อย โดยเฉพาะในเรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องของสุขภาพ ปัญหาความวุ่นวายทั้งหลาย ถ้าใครไม่สะดวกใน 12 มีค. 2560 ต้องย้ำว่าการทำบุญเป็นสิ่งที่ดี ความดีสามารถทำได้ทุกวันเลย ไม่จำเป็นต้องเป็นวันนี้ก็ได้ครับ เพียงแต่ว่าวันนี้เป็นวันฤกษ์ ซึ่งอยู่ในฤกษ์ที่ดี และตรงกับวันพระด้วย ขึ้น 15 ค่ำ

ในเฉพาะช่วงเดือนมีนาคมนี้ 2560 ซึ่ง 4 ราศีนี้ต้องระวัง

ราศีเมษ ราศีตุลย์ - ผลที่แรงในราศีเมษและราศีตุลย์ก็คือเรื่องของอุบัติเหตุการขัดแย้ง ถูกใส่ร้ายปัญาสุขภาพ

ราศีเมถุน ราศีธนู - เป็นเรื่องต้องระวังเกี่ยวข้องความเครียด ผิดหวัง น้อยใจเจ้านายเรื่องงาน หรือเรื่องของความรัก

ซึ่งมีหลายสถานที่ให้ไปทำบุญ แต่ต้องเน้นย้ำก็คือให้ไปที่ ศาลหลักเมือง ซึ่งเป็นสถานที่แห่งความมั่นคง เวลาดวงเจอกับดวงดาวเปลี่ยนคุณต้องไปในสถานที่ๆที่มีในความมั่นคง และการทำบุญในดวงดาวของปีนี้จะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุการเจ็บป่วย ดังนั้นการทำบุญในเรื่องของการเจ็บป่วยตามโรงพยาบาลก็ไป ตามโรงพยาบาลที่เขามีการทำบุญก็ได้

หรือบริจาคเรื่องที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการเจ็บป่วย หรือการบริจาคโรงศพ , บริจาคเลือด ก็ให้ไปทำบุญในช่วงนี้แต่อย่านานมากจนถึงเดือนพฤษภาคม ใครที่อยู่ใน 4 เหล่านี้ดวงดาวค่อนข้างจะแรง จงทำบุญด้วยความสุข ใจเย็นๆ อย่าไปหงุดหงิดใจร้อน หาโอกาสไปทำบุญนะครับ



บทความแนะนำ


ททรงผมหน้าร้อนการศึกษาTheDuoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก