ทายใจนิสัยชาย - หญิง ได้แม่นๆ จากลักษณะนิ้วมือ

อ่าน 12,495

เคยสงสัยไหมว่าจริงๆแล้วเธอหรือเขาคนนั้นมีนิสัยกันแน่นะ วันนี้เรามีวิธีคาดเดานิสัยใจคอว่าคนๆนั้นดีหรือร้าย ฉลาดหรือโง่ ขยันหรือขี้เกียจ แน่นอนว่าสามารถทำนายได้แม่นๆจากลักษณะนิ้วมือ ดังต่อไปนี้

1. นิ้วมือสั้น

หญิงหรือชายที่มีนิ้วมือสั้น ฝ่ามือ-หลังมือแข็งกระด้าง หยาบ และขรุขระ ข้อมือปลายทู่ มีเล็บแบนตัด คนเหล่านี้มักเป็นคนไม่มีความรอบคอบ มักง่าย ไม่มีความเป็นผู้นำ ชอบทำอะไรตามคำสั่ง ไม่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ไม่ค่อยชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ไม่รักษาคำพูด เกิดมาต้องทำงานหนัก และมักชื่นชอบการดื่มสุรา

2. นิ้วมือยาวพอดี

หญิงหรือชายที่มีนิ้วมือยาวพอดี แต่นิ้วยาวกว่าฝ่ามือมาก มีเล็บเรียวเรียบ ฝ่ามือและหลังมือมีเนื้ออ่อนนิ่ม มีข้อมือแต่ละข้อไม่เท่ากัน คนเหล่านี้มักเป็นคนที่มีสติปัญญาที่ค่อนข้างดี ฉลาด รักสวยรักงาม มีความคิดเพ้อฝันเกินตัว ชอบทะเยอทะยาน พูดจาดี แต่ข้อเสียคือ ชอบตำหนิติเตียนคนอื่น เย่อหยิ่ง และมักจะดูหมิ่นคนด้อยกว่า หนำซ้ำยังจิตใจไม่แน่นอน ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองนัก

3. นิ้วมือยาวเรียว

หญิงหรือชายที่มีนิ้วมือยาวเรียว เรียบริมขอบ นิ้วชี้ กลาง นาง ก้อย ยาวสั้นลดหลั่นกันพอเหมาะ ข้อมือแนบสนิทฝ่ามือกับนิ้วมือขนาดยาวเท่ากันโดยตลอด คนเหล่านี้มักเป็นคนที่มีความจงรักภักดี มีความซื่อสัตย์ สุจริต มีความสุภาพอ่อนน้อม และเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ข้อเสียคือเป็นคนขี้ระแวง ไม่รอบคอบ ไม่ค่อยมีความอดทนในการทำงาน ขลาดกลัวที่จะทำอะไรใหม่ๆ และมักอาภัพในเรื่องคู่ครอง

4. นิ้วมือยาวเท่ากับฝ่ามือ

หญิงหรือชายที่มี นิ้วมือยาวเท่ากับฝ่ามือ ลักษณะคล้ายๆกับรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าข้อตรงกลางใหญ่ ปลายค่อนข้างเรียว มีเล็บกลม โคนข้อนิ้วเวลาเหยียดยาว ไม่ชิดกัน มีเนื้อไม่นิ่มไม่แข็งเกินไป คนเหล่านี้มักเป็นคนที่รักความยุติธรรม มีหัวคิดริเริ่ม แต่มักชอบพูดจาโต้แย้งกับผู้อื่นเสมอ ไม่ชอบถูกบังคับ พูดจาโผงผาง ทำอะไรทำจริง เหมาะแก่การเป็นนักพูด



บทความแนะนำ


ดารานางเอกข่าวบันเทิงนางเอกพันล้านดาวิกาใหม่AirAsiaโปรโมชั่นเปลี่ยนผันBodyslamเส้นทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก