เช็คดวงรายวัน วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

อ่าน 10,068

ดวงวันนี้ 17 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 4 วันนี้เป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ จึงเป็นวันที่ไม่เหมาะกับการจัดงานมงคล งานขึ้นบ้านใหม่ งานเปิดตัว เปิดร้าน จะเป็นวันที่ท่านจะรู้สึกไม่สบายใจ จะหงุดหงิด จะอารมณ์เสียง่าย ทำอะไรก็จะมีอุปสรรค ไปหาใคร ไปพบใคร ก็จะคลาดกัน การขอความช่วยเหลือ จะถูกปฏิเสธอย่างไร้น้ำใจ วันนี้ไม่ควรเข้าทำงานใหม่ ไม่ควรรับตำแหน่ง แต่เหมาะกับงานบุญ งานกุศล ถวายสังฆทาน และแก้บนดี วันนี้อย่าหูเบา อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ สีนำโชค คือ สีเหลือง สีน้ำตาล สีดำ และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเทา และสีเขียวแก่ ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การเงินดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต แต่อีกด้านหนึ่งหมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้ จึงทายว่าจะมีการซื้อบ้าน สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้าน สร้างบ้าน ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : เรื่องธุรกิจการงานกำลังมีเหตุให้ต้องวุ่นวายใจ จงใช้ความละเอียดรอบคอบแก้ไข แล้วปัญหาจะลุล่วงไปด้วยดี มีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายที่ต้องเข้าไปจัดการให้เรียบร้อย หรืออะไรที่มีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้อง จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น แต่ต้องใช้เวลา ใช้ความอดทน ใจเย็น ถ้ารองานอยู่ ก็จะได้ แต่ช้าหน่อย ถ้าเป็นเรื่องเรียนก็ให้ขยันขึ้น จะผ่านไปได้ด้วยดี ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก รักไม่เต็มร้อย คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดังใจ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้จะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด จะมีการลงทุนเข้าหุ้นทำกิจการร่วมกัน การงานมีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีเกณฑ์เดินทางไปเผชิญโชคยังต่างแดน การเงินกำลังย่ำแย่ หรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ ก็ห้ามใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังเคราะห์อุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลัง แตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะท่านยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต คนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง ท่านอาจพบรักในไม่ช้า ท่านมีโอกาสไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สถานการณ์ปัจจุบัน ภาพรวมคือความก้าวหน้า ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง มีการขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่ม หรือการเปลี่ยนสายอาชีพไปทำอีกอย่างหนึ่ง แต่ดีขึ้น ถ้าท่านพบพานอุปสรรคใด ๆ มานาน ก็ถึงเวลาที่ปัญหาต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลาย โครงการที่ยืดเยื้อคาราคาซังจวนบรรลุปลายทางแห่งความสำเร็จ ด้านความรัก ไม่มีอะไรคืบหน้า ฝืนไปก็ป่วยการเปล่า การเรียนถ้าจำเป็นต้องถอนบางวิชาก็ต้องยอม

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงานหรือจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ มีจังหวะก้าวหน้าเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือมีโอกาสเดินทางระยะใกล้ ๆ จะได้เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านควรระวังเหตุเภทภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะทำอะไร ไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน หรือมีคนเข้ามาเกี่ยวพันกับการเงิน หากทำธุรกิจ ก็อยู่ในภาวะง่อนแง่นเต็มที การอยู่บ้านคนเดียวนาน ๆ ก็ทำให้รู้สึกเหงาได้เหมือนกัน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


แม่ลูกบนรถไฟฟรีอิเกียโปรโมชั่นอาหารคลีนนักจิตวิทยาอาหารตามกรุ๊ปเลือดกินอาหารตามกรุ๊ปเลือดรถไฟฟรีสุขภาพอาหารเพื่อสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก