ทายนิสัยลึกๆ จาก 6 ท่านอนที่บอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

อ่าน 9,690

แบบทดสอบทายนิสัยง่ายๆ ดูได้จากตำแหน่งท่านอนของคุณ เชื่อว่าหลายคนต้องมีท่านอนที่ชอบหรือนอนท่านั้นจนติดเป็นนิสัยกันอยู่แล้ว จะนอนตะแคงซ้าย ตะแคงขวา นอนตัวตรง หรือชอบนอนคว่ำหน้า ทราบมั้ยว่าท่านอนแต่ละท่านั้น อาจบ่งบอกความเป็นตัวคุณลึกๆ ได้แม่นจนน่าเหลือเชื่อ พูดเยอะเสียเวลาไปเช็กด้วยตาของคุณเองกันเลยดีกว่า จะแม่นหรือไม่แม่น ก็ลองเช็คดูค่ะ

ท่าที่ 1.นอนตะแคงแบบเอามือซุกหมอน คนนอนในตำแหน่งนี้เป็นคนค่อนข้างมองโลกในแง่ดี ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันไม่กังวลต่ออนาคตที่ยังมองไม่เห็น คุณมักจะยิ้มรับปัญหาที่เข้าและสามารถแก้ไขปัญหาไปได้อย่างใจเย็น

ท่าที่ 2.นอนตะแคงขดตัว งอเข่า กลับกันกับท่าแรกเลย คนที่ชอบนอนแบบนี้มักเป็นคนต้องการความรักความอบอุ่น ชอบตัดปัญหามากกว่าแก้ไข ไม่กล้าเผชิญโลกแห่งความจริงมากเท่าไหร่ แต่ลึกๆ เป็นคนอ่อนไหว แล้วมีความสามารถซ่อนอยู่ในตัวมากมาย แต่การนอนขดตัวนานๆ แบบนี้ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้นะ

ท่าที่ 3.นอนคว่ำราบไปกับเตียง คุณเป็นคนค่อนข้างกล้าหาญมุทะลุเด็ดเดี่ยว อดทน มีความคิดชอบริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ มุ่งมั่นในอาชีพการงานและชีวิตส่วนตัวเป็นอย่างมาก ชอบวางแผนการใช้ชีวิต ชอบตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนให้กับตัวเอง

ท่าที่ 4.นอนหงายยกแขนพาดมาข้างหนึ่ง เป็นคนแกร่งที่มักมองโลกในแง่ดี แต่ชอบทำตัวเป็นศูนย์กลางจักรวาล นิสัยค่อนข้างดื้อรัน หัวแข็ง หัวกบฏ เป็นคนพูดความจริงแบบตรงไปตรงมา ซึ่งนิสัยแบบนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสียมากมายทีเดียวเชียวล่ะ

ท่าที่ 5.นอนหงายแบบตรงๆ คุณเป็นคนเข้มงวด ชัดเจน มีเป้าหมาย ทำอะไรทำจริง มีความคิดเป็นระบบระเบียบ ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกและของตัวเองสูง อยากได้อะไรจะทุ่มเทกับสิ่งนั้นแบบสุดตัวเพื่อคว้ามาให้ได้ นี่คือนิสัยลึกๆ ของคนที่ชอบนอนในตำแหน่งนี้

ท่าที่ 6.นอนคว่ำแบบยกเข่ามาข้างหนึ่ง คนที่นอนในตำแหน่งนี้ มีบุคลิกที่คาดเดาค่อนข้างยาก มักทำอะไรตามอารมณ์ไม่สนใจหลักเหตุผลเท่าไหร่ รักการผจญภัย และชอบเปลี่ยนแปลงอะไรอย่างรวดเร็วกระทันหันเสมอ แต่เมื่อเจอหลักไมล์อะไรบางอย่างในชีวิต ก็จะยึดจุดนั้นไว้อย่างมั่นคงเชียวละ

cr. undubzapp



บทความแนะนำ


HotFoodASEANFestivalPotข่าวบันเทิงวันนี้ปณิตาหนิงปานวาดเป้ยโปรโมชั่นข่าวบันเทิงแพทณปภาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก