ร่ำรวยกับทิศฮวงจุ้ย ทิศไหนดี ปี2560

อ่าน 3,703

ศาสตร์วิชาฮวงจุ้ยคือศาสตร์แห่งความสมดุลของภูมิทัศน์ที่จะช่วยจัดแต่ง เสริม ปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ จนกระทั่งเกิดความสมดุล และความลงตัว ปรับเปลี่ยนสิ่งที่ไม่สมดุลให้เสริมดวงของผู้อยู่อาศัย และทำเลที่ตั้งร้านค้าของผู้ประกอบการ เพื่อทำธุรกิจร้านค้าแต่ละประเภทให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งการหาทิศมงคลไว้เป็นทิศทำกิจกรรมประจำปี ไม่ว่าอาชีพใดอาจต้องมีเหตุต้องเลือกทิศ เป็นต้นว่าทิศหันโต๊ะทำงาน บทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำทิศแห่งความร่ำรวยปี 2560

ปีระกา พุทธศักราช 2560 ทางฮวงจุ้ยจัดว่าเป็นปีธาตุทอง เนื่องจากธรรมชาติทองเมื่อโดนหลอมละลายก็จะกลายเป็นของเหลว ของเหลวในที่นี้มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ลักษณะที่เหลวนี้เองหลักเบญจธาตุจัดว่าเป็นธาตุน้ำ ธาตุน้ำวิชาฮวงจุ้ยมีความเชื่อว่าคือสัญลักษณ์ของการกระตุ้นโชคลาภ สัญลักษณ์ของการเคลื่อนไหวที่ดึงกระแสพลังให้เกิดการไหลเวียน ความไม่นิ่ง ทิศประจำธาตุน้ำคือทิศเหนือ ฉะนั้นทิศเหนือทิศที่ได้การสนับสนุนจากปีนักษัตรระกาเป็นทิศมงคลประจำปี 2560

ผู้ประกอบการร้านค้าที่มีร้านค้าหันหน้าไปทางทิศเหนือ ปี 2560 จัดว่าเป็นทิศร่ำรวย และผู้ที่ประสงค์จะตัดสินใจเปิดกิจการใหม่ ควรเลือกทำเลที่ตั้งที่มีการไหลเวียนของอากาศสะดวก สุขภาพพลานามัยจะสมบูรณ์ไม่เจ็บป่วยและการไม่เจ็บป่วยคงไม่ต้องเสียค่ารักษาพยาบาล มีเวลาวางแผนการดำเนินธุรกิจอย่างเต็มที่ เมื่อมีการวางแผนที่ดีจะเป็นก้าวแรกของความสำเร็จ ลดความผิดพลาดในการทำงานเกิดผลการดำเนินธุรกิจที่ดี ส่งผลให้ผู้ประกอบกิจการมีสุขภาพจิตดี มีจิตอยากจะบริการ ลูกค้าจะมาอุดหนุนเพียงเท่านี้ผลที่ได้รับก็คือ มีเงินไหลเข้า เงินจะไม่ไหลออก อย่าลืมเลือกทิศเหนือเป็นทิศเปิดร้าน ทำความสะอาดบริเวณทิศเหนือ อย่าให้มีขยะ ไม่ควรมีน้ำขังและควรประดับลูกบอลคริสตัลเป็นสัญลักษณ์ของการกระจายคลื่นแม่เหล็กในสนามแม่เหล็กไฟฟ้า กระจายกระแสพลังซี่ให้ไหลเวียนภายในร้านค้า และที่พักอาศัย เป็นการแก้ไขจุดอับร้านค้าแต่ส่วนมากใช้แก้ปัญหาเมื่อเกิดการไม่ปกติของสุขภาพของผู้อยู่อาศัยอันมีผลเนื่องมาจากศีรษะความเครียด ควรเลือกสิ่งประดับ กรอบรูป นาฬิกาลักษณะรูปทรงกลมประดับร้านค้าจะเสริมทิศมงคล

สำหรับปี 2560 อาชีพอื่นที่ต้องทำงานที่โต๊ะทำงานควรปรับทิศโต๊ะทำงานหันหน้าไปทางทิศเหนือ จะส่งเสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะผลงานจะดี แต่ควรระวังทิศตะวันออกคือทิศประจำธาตุไม้ที่เป็นทิศพิฆาตกับปีระกาธาตุทอง คือทิศไม่ดี ควรหลีกเลี่ยงทำกิจกรรมใด ๆ กับทางทิศตะวันออกโดยเด็ดขาด หรือกรณีเลี่ยงไม่ได้ควรประดับแสงไฟสีแดงไว้ที่ตำแหน่งนี้

ฮวงจุ้ยดีผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า ทิศดีจะเสริมปี แต่ไม่สำคัญว่าทิศใด เรื่องทำเลที่ตั้งที่ได้เปรียบคู่แข่งขันการสัญจรไปมาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสามารถเข้ามาอุดหนุนกิจการของเราได้สะดวกมากกว่าคู่แข่งขันที่มีทำเลที่มีการสัญจรไม่สะดวก โคมไฟแส



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามณัฐนิชาแค่มองตาก็รู้ใจสบตาทำนายนิสัยใจคอน้องอินครีมกันแดดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก