กรุ๊ปเลือดไหนขี้นินทาที่สุด? จะใช่กรุ๊ปเลือดคุณรึเปล่ามาเช็กกัน

อ่าน 7,009

อันดับ 1 กรุ๊ปเอ นินทาเพื่อหาพวกและป้องกันตัวเองชาวกรุ๊ปเอ ผู้แคร์กับสีหน้าของคนอื่น ชอบทําอะไรเป็นกลุ่มไม่ทําอะไรตามอําเภอใจและชาวกรุ๊ปเอนี่แหละชอบมากเรื่องนินทาเมาท์มอย เมื่อไรที่ได้ร่วมกลุ่มนินทาก็จะคิดว่าคนๆนั้นเป็นพวกเดียวกัน และการนินทาในแง่ลบก็เพื่อปกป้องตัวเองอย่างหนึ่งเช่น คนๆนั้นอันตรายนะ ที่พูดเมาท์มอยนินทาไปเพราะความปรารถนาดีเลยบอกไปก็เลยเป็นตัวกระจายข่าวลือนั้นซะเลย

อันดับ 2 กรุ๊ปบี เมาท์ในเรื่องที่ตัวเองสนใจชาวกรุ๊ปบีผู้รักอิสระ ไม่ค่อยสนใจเรื่องของคนอื่นสักเท่าไรนักแต่ถ้าเป็นเรื่องที่ตัวเองสนใจอยู่ละก็จะติดตามไม่ห่างเลย เช่นเรื่องหัวหน้าที่เป็นคนเอาการเอางานมีงานอดิเรกแปลกๆต่อมเผือกจะทํางานกับเรื่องอะไรที่ดูแปลกๆและชาวกรุ๊ปบีก็ชอบที่จะดูปฏิกิริยาของคู่สนทนาก็เลยเอาเรื่องนินทานี่แหละมาพูด

อันดับ 3 กรุ๊ปเอบี เพื่อช่วยกระจายข้อมูลให้ใครๆรู้ว่าตัวเองเจ๋งชาวกรุ๊ปเอบีผู้เก่งรอบด้าน มักจะใช้การเมาท์มอยนินทาเป็นตัวกระจายข่าวว่าตัวเองรอบรู้เช่น นินทาเมาท์มอยไปพร้อมกับพูดว่า ?ชั้นรู้เรื่องพวกนี้ด้วยนะเออ เจ๋งใช่มั้ย?และยังใช้เรื่องเมาท์มอย นินทาเพื่อใช้ในเรื่องผลประโยชน์ตัวเองได้อีกด้วยนะเออ เจ๋งจริงๆ

อันดับ 4 กรุ๊ปโอ อยากให้พูดถึงเรื่องตัวเองชาวกรุ๊ปโอ ผู้ที่เป็นตัวของตัวเองไม่ยอมใครจึงไม่สนใจเรื่องเมาท์มอยของคนอื่นซะเท่าไรแต่จะสนใจว่าคนอื่นมองตัวเองว่าเป็นยังไงซะมากกว่าอยากรู้ว่าเพื่อนที่ทำงานหรือเพื่อนคิดยังไงกับตัวเองเมื่อไรก็ตามที่ในกลุ่มกําลังเมาท์มอยกันอย่างเมามันส์อยู่นั้นชาวกรุ๊ปโอก็จะพูดแทรกขึ้นมาว่า นี่ๆ ฟังหน่อยๆ แล้วพูดเรื่องของตัวเองหากใครกําลังเป็นประเด็นในบทสนทนา ชาวกรุ๊ปโอก็จะคิดว่าคนนั้นแหละคือคู่แข่งของตัวเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก bloggang.com/ดอกไม้บานริมรั้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก อินเทอร์เน็ต



บทความแนะนำ