แม่นมาก!! ทายนิสัยทำนายตัวตนจากนิ้วมือ

อ่าน 2,201

ลักษณะนิ้วรูป Aเวลาที่รู้สึกไม่สบายใจ มักไม่ต้องการให้ใครรู้แต่จะแสดงให้คนอื่นๆเห็นว่าคุณนั้นเป็นคนเช้มแข็งอยู่เสมอจริงใจ หากหมั่นใจใครสักคนแล้ว ก็จะมีให้แต่ความจริงใจกลับไปรักความยุติธรรม เกลียดการหลอกลวงและการโกหกมีนิสัยชอบสันโดดและเอาแต่ใจตนเอง กับคนที่ไม่มีความสนใจจะเย็นชาแต่หากอยู่กับคนรักจะเป็นคนอ่อนไหว ลึกๆแล้วเป็นคนจิตใจดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น ยิ้มง่าย เรื่องเล็กๆก็สามารถทำให้ยิ้มได้และสีหน้าบ่งบอกอารมณ์ชัดเจน

ลักษณะนิ้วรูป Bไม่กล้าที่จะเข้าหาใครก่อน มั่นคง หากชอบใครแล้วจะเป็นคนที่ซื่อตรงจริงใจ และจดจำไว้ตลอดอ่อนไหวง่าย แต่กับหลายๆเรื่องจะทำเป็นไม่สนใจ ไม่คิดมากเพราะต้องการปกป้องคนอื่น จึงทำเป็นไม่รู้เรื่องตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว จะมุ่งมั่นและทำมันให้สำเร็จบอกตัวเองเสมอว่าไม่เหงา แต่ความจริงแล้วมักรู้สึกโดดเดี่ยวถึงแม้ในใจจะรู้สึกไม่ดีแค่ไหน ก็ยังมีเหตุผลอื่นๆ ให้ตัวเองสบายใจ สงบภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวมากชอบจินตนาการ อยากให้คนที่รัก เข้าใจ และให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ

ลักษณะนิ้วรูป Cเป็นคนที่ประทับใจง่าย แม้เรื่องเล็กๆโกรธได้ไม่นานและมักลืมมันไปไม่ชอบการแก้แค้นหรือเอาคืน การพูดจาดีๆจะสามารถแก้ไขปัญหาได้แต่จะไม่ชอบคนที่พูดจาไม่ดีเพื่อแก้ปัญหา ใครที่ดีกับตัวเองจะจำไว้ในใจอยู่เสมอเผด็จการ หากมีปากเสียงจะแสดงถึงความแข็งแกร่งเก็บอารมณ์ความรู้สึกเก่ง มักไม่แสดงให้เห็นแบ่งแยกสิ่งดีและไม่ดีอย่างชัดเจน ชอบที่จะถูกยอมรับและเชื่อใจไม่ชอบคนที่ไม่บริสุทธิ์ใจ เป็นคนใจอ่อนเวลาเสียใจหากได้ยินคำขอโทษก็จะบอกเสมอว่า ไม่เป็นไร

ขอบคุณข้อมูลจาก bloggang.com/ดอกไม้บานริมรั้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก อินเทอร์เน็ต



บทความแนะนำ


shoppingonlineแสตมป์อภิวัชร์เอื้อถาวรสุขอภิวัชร์แสตมป์ภาพยนตร์วันเกิดแสตมป์RimPacificแสตมป์ช้อปปิ้งออนไลน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก