ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่จะเจอรักใหม่ไฟแรงเว่อร์!

อ่าน 12,551

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่จะเจอรักใหม่ไฟแรงเว่อร์! ซึ่งได้แก่ ราศีเมษ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย - 13 พ.ค)

เพราะดาวเคลื่อนเดือนย้าย สรรพสิ่งจึงเปลี่ยนแปลง ราศีเมษที่ร้อนแรงช่วงนี้จึงมีเกณฑ์เจอรักใหม่ไฟแรงเวอร์ เพราะในหลายปีที่ผ่านมาดาวเสาร์บ้าง ราหูบ้างโคจรเล็งชะตาของชาวราศีเมษ ทำให้เป็นคู่รักคู่ร้าง พลัดพรากมีปัญหา รักเสื่อม รักจาง นับตั้งแต่ประมาณ 12 มกราคม - 12 มีนาคม เป็นจังหวะแรกแล้วยาวไปประมาณสักสงกรานต์จะมีรักใหม่ที่ไฟแรง ฉึบฉับ ปุ๊บปั๊บได้โชค หรือปุ๊บปั๊บแต่งงาน ปุ๊บปั๊บท้อง

เพราะฉะนั้นคุณก็พิจารณาดูให้ดู คนที่จะเป็นคู่หรือเจอรัก มันอยู่กันทั้งชีวิตนะ ชาวราศีเมษมีเกณฑ์เจอให้คบกันยาวๆอย่าคบไว เพราะมันมีโอกาสจะเปลี่ยนแปรไป เพราะมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งนึงถ้าเกิดใครปรารถนาดีที่จะมีรักมากมาย ถูกคนรัก ก็ไปขอพรกับปู่ศรีสุทโธพญานาคราช ที่คำชะโนด จ.อุดรธานี แล้วทำบุญร่วมกับคนรักของเรา หรือไปทำบุญอธิฐานให้เจอคนรัก เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใด จะเจอรักใหม่ไฟแรงเว่อร์! ซึ่งได้แก่ ราศีเมษ



บทความแนะนำ


ประเทศไทยเที่ยวน้ำตกอุดมสมบูรณ์เกมเคริ์ฟBenQXR3501เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่รีทัชรูปเจนี่ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก