จวกยับ!! ปรับ 2 พัน แท็กซี่แซวสาว "ก็ขี้เหร่แบบนั้นเขาเลยไม่รับ"

อ่าน 4,018

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งถ่ายทอดสดการเรียกแท็กซี่ บริเวณตลาดเจเจกรีน ซึ่งหลังจากได้ขึ้นรถฝ่ายหญิงก็พูดว่า เมื่อวานเรียกแท็กซี่เป็น 10 คัน

คนขับแท็กซี่ก็พูดว่า ก็ขี้เหร่แบบนั้นเขาเลยไม่รับ" ซึ่งทำให้แฟนหนุ่มของหญิงสาวไม่พอใจและต่อว่า แม้หญิงสาวจะพูดว่าเขาแซวเล่น ก่อนที่คนขับแท็กซี่จึงบอกให้ทั้งคู่ลงจากรถไป ฝ่ายชายก็พูดว่า "ยินดีครับ จำไว้นะแล้วเจอกัน"

ทำให้คนขับแท็กซี่พูดว่า ?ตอนไหน ตอนนี้มั้ยล่ะ? ก่อนที่จะเกิดการชกต่อยกันชุลมุน จนกระทั่งมีคนเข้ามาห้ามเอาไว้ และพยายามไกล่เกลี่ย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.13 น. ของวันที่ 19 มี.ค.

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) กรมการขนส่งทางบกโดย กองตรวจการขนส่งทางบก ได้ดำเนินการติดตามตัวผู้ขับรถคันดังกล่าว ชื่อ นายสมศักดิ์ ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะเลขที่ 54000241 สิ้นอายุวันที่01/08/2561 มาสอบข้อเท็จจริงแล้ว

โดยนายสมศักดิ์ ให้การยอมรับว่าได้ใช้วาจาไม่สุภาพ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารไม่พอใจ และมีการทะเลาะวิวาทกับผู้โดยสาร และคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีการแจ้งความกับพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุ (สน.บางซื่อ) ด้วยแล้ว

ทั้งนี้ กองตรวจการขนส่งทางบกพิจารณาแล้ว นายสมศักดิ์ ผู้ขับรถ ได้กระทำการฝ่าฝืน พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ.2522 จึงได้ ลงโทษในฐานความผิดแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ มาตรา 57 ฉ ประกอบมาตรา 66/2 และในฐานความผิดไม่ส่งผู้โดยสารถึงจุดหมายปลายทางตามที่ตกลง มาตรา 57 เบญจ ประกอบ 66/2

จึงได้เปรียบเทียบปรับ ในอัตราสูงสุดเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท และอบรมเรื่องกฎระเบียบในการให้บริการที่ดีเป็นเวลา 3 ชั่วโมง พร้อมทั้งบันทึกประวัติเพื่อติดตามพฤติกรรมต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล : js100.comวิดีโอ : เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ไปรยาสวนดอกไม้CarnivalOutletโปรโมชั่นวันเสาร์วันอังคารวันศุกร์วันพุธวันจันทร์วันอาทิตย์วันพฤหัสบดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก