แม่นมาก!! หมอดู ทัก โหน่ง ชะชะช่า เคยสัญญาอะไรไว้ทำซะ! ดวงอุบัติเหตุตกลูก

อ่าน 11,082

ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูดัง ผ่าดวง โหน่ง ชะชะช่า เผยช่วงนี้ดวงเบญจเพสอีกรอบ และมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุแต่ดวงไปตกอยู่ที่ลูกชาย ต้องทำบุญเลี้ยงพระ อาบน้ำมนต์ ดวงจะดีขึ้นกลางปีเป็นต้นไป ทักหากเคยพูดเรื่องบวชแล้วไม่ทำตามเลยมีคนมาทวง

หลังจากที่มีข่าวว่าลูกชายคนโต เดียร์ กิตติภูมิ ของโหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อคืนที่มา และคู่กรณีเสียชีวิต และถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อปี 2558 ลูกชายคนเล็ก บุหรี่ ศิวนาถ ก็เคยประสบอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำหลายตลบตกคลองจมน้ำหวิดดับ สภาพรถยับทั้งคัน และโหน่งเองในช่วงปีที่ผ่านมาก็มีข่าวโดนแฉว่ามีลูกอีกคน

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ขนาดนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เลยต่อสายตรงถึงหมอดูชื่อดัง ต๊อกแต๊ก A4 หรือ เขมกร นพเคราะห์ ให้เช็กดวงตลกชื่อดังว่าทำไมในช่วงระยะเวลานี้ถึงได้มีเรื่องมีราวและข่าวฉาวออกมาถี่นัก ซึ่งหมอดูต๊อกแต๊กได้เปิดเผยว่า

สำหรับดวงของพี่โหน่ง จริงๆ มีดวงอุบัติเหตุ แต่ว่าดวงไปตกที่ลูกหมดเลย ให้ลูกรับแทน แต่ดวงของน้องเดียร์กับรถสีขาวถูกโฉลกดีไม่มีปัญหา เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นเรื่องของวิบากกรรมในช่วงนี้ทั้งบ้าน ต้องเลี้ยงพระที่บ้านบ้าง และตอนนี้พี่โหน่งก็อยู่ในช่วงอายุของเบญจเพสอีกรอบ อายุ 43 44 45 ปี เป็นช่วงที่จะต้องระวังตัว เรื่องของการเสียทรัพย์ เสียหาย และถ้าพ้นในช่วงของกลางปีนี้ไปก็จะดีขึ้น

ส่วนดวงของน้องเดียร์ ต้องพยายามหมั่นทำบุญเสริมดวงของตัวเองตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ และเรื่องของความรัก เพราะดูจากวันเดือนปีเกิดเค้าบอกว่าเป็นดวงที่ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักยาก เวลาคบใครมักจะมีปัญหาอยู่บ่อยๆ และดวงของพี่โหน่ง ในช่วงนี้ต้องเข้าวัดทำบุญ อีกอย่างพี่โหน่งเคยไปพูดกับใครไว้มั้ยว่าจะบวชแล้วไม่ได้บวชหรือว่าเป็นลูกๆ ของพี่โหน่งเองที่พูดไว้แล้วก็ได้ไม่ได้ทำ บางทีเค้าอาจจะมาทวง แนะนำให้ทำดวงอาบน้ำมนต์ กลางปีผ่านไปก็จะดีขึ้นยังมีชื่อเสียงโด่งดังและหาเงินได้เหมือนเดิมค่ะ

cr. thairath



บทความแนะนำ


การศึกษาเหตุด่วน-เหตุร้าย911เบอร์SaveExpress201550%191ยกเลิกเบอร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก