เคล็ด..ดี๊ดี เสริมชีวิตให้เฮง รวย ปัง ในสัปดาห์นี้!

อ่าน 5,382

ใครอยากเฮง รวย ปังๆๆ ในทุกเรื่อง อย่ารอช้า!!! วันนี้ อ.วันศุกร์สุข มีเคล็ดเสริมดวง..ดี๊ดี ให้เพื่อนๆชาว Horoworld ได้นำไปใช้แก้เคล็ดในช่วงสัปดาห์ 20-26 มีนาคม 2560

เคล็ดลับเสริมดวงการงาน

บางครั้งในการทำงาน อาจจะต้องมีการแข่งขัน เพื่อให้ตัวเองเป็นฝ่ายชนะ วิธีหนึ่งที่จะเป็นกำลังใจในการต่อสู้ ก็คือปรับปรุงเรื่องการแต่งตัวของเราให้ดูดีขึ้น ดูภูมิฐาน ที่เพิ่มเติมคือการใช้น้ำหอม ที่ดูดีมีระดับชั้นสูง เช่นนี้แล้ว จะเป็นหนทางให้เราเป็นฝ่ายชนะได้นะ

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน

รู้สึกติดขัด การเงินขึ้นๆลงๆ ไม่ค่อยมีเงินเก็บ ได้มาเท่ารัย ก็มีแต่เรื่องต้องใช้จ่ายทั้งสิ้น ให้ทำบุญบริจาคเงินสงเคราะห์ มูลนิธิบ้านสัตว์พิการ อาจารย์แนะนำไปหลายคนแล้ว ได้ผลดีจริงๆ

เคล็ดลับเสริมดวงความรัก

ใครที่ต้องการ อยากให้ตัวเองมีเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่ของทุกๆคน รวมทั้งคนที่เรารักด้วย ให้เอาน้ำใส่ขัน แล้วตั้งทิ้งไว้กลางแจ้งในคืนวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ วันรุ่งขึ้นนำน้ำนั้นมาล้างหน้าและรดตัว พลังแห่งความเมตตาและมีเสน่ห์ จะเพิ่มขึ้นในตัวเราทันที

เคล็ดลับเสริมดวงสุขภาพ

คนที่เจ็บป่วยทุกข์ทรมาน จากโรคภัยไข้เจ็บ เป็นเรื่องที่น่ารำคาญ แต่ก็มีคนที่เจ็บป่วย น่าสงสารมากกว่าเรา ให้ทำบุญด้วยการบริจาคอวัยวะเทียม เช่นแขนเทียมขาเทียมให้กับคนพิการ ได้กุศลแรงมากๆ



บทความแนะนำ


จ๋าณัฐฐาวีรนุช'จ๋าณัฐฐาวีรนุชเสยจยย.ภูเก็ตโปรโมชั่นข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงวันนนี้FestivalHotASEANFoodPotทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก