เช็คดวงรายวัน 27 มีนาคม 2560

อ่าน 1,666

ดวงวันนี้ 27 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 4 วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันเพชรฤกษ์ เป็นวันดีในการทำงาน การทำส่งออก จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องต่างประเทศ หรือกับคนต่างชาติ ท่านที่ทำธุรกิจอยู่ ถ้าอยากจะขายหุ้น เพิ่มทุน จะทำสำเร็จ วันนี้จะได้ไปงานเปิดตัวใหญ่ และได้พบคนดัง ๆ จะได้พบเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนเก่าจะให้โชคด้วย การเดินทาง ต้องวางแผนล่วงหน้า จะผิดนัดได้ง่าย ไม่ว่าจะตกลงอะไร อย่าตกลงกันแต่ลมปาก ต้องจับมือเซ็นสัญญาเลย สีนำโชค คือ สีเงิน สีมุก สีน้ำตาล และสีเขียว สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออก และทิศใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้โชคเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงาน หรือสมัครงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสไปไหว้พระทำบุญ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านมีโอกาสพบแฟนเก่า ถ่านไฟเก่าอาจปะทุ ส่วนคู่ที่ระหองระแหงกันอยู่ก็จะกลับมาคืนดีกัน มีเกณฑ์พบคู่ที่อายุน้อยกว่าหลายปี และมีโอกาสพบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนาน ท่านกำลังฟุ้งฝัน เพ้อเจ้อ ความคิดพรั่งพรู แต่ไม่ค่อยได้ทำให้เป็นจริง มีโอกาสได้ของฝาก ระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนที่ใหญ่กว่า และยากที่จะเอาชนะได้ หรืออยู่ในจุดที่พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ การงานการค้ามีอุปสรรค

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน อาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ความสำเร็จกำลังจะมาเยือน จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพุธ : งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จท่านเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว แต่ให้ระวังงานจะเสร็จช้าไม่ทันส่ง ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ อะไรก็ไม่แน่นอน มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือบางท่านก็ได้ไปอยู่ถาวรเลย หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน คนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง ท่านอาจพบรักในไม่ช้า ถ้ามีคู่แล้ว ก็กำลังสุขสมหวัง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลัง แตกคอกันในหุ้นส่วน ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลย แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ บางท่านอาจได้ของกำนัลที่มีราคา

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ด้านการงานไม่ค่อยดี ถูกเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายกดดัน มีความขัดแย้งเกิดขึ้น ลูกน้องและบริวารสร้างปัญหา ด้านการเงิน มีเหตุให้เสียเงิน ด้านความรัก มีเหตุกระทบกระทั่งเพราะต่างเอาแต่ใจ จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งให้ สำหรับท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็จะเงียบเหงาหน่อย ผลการเรียน อยู่ในระดับที่น่าพอใจ แล้วถ้าท่านมีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ก็มีโอกาสจะเรียนต่อระดับสูงได้ไม่ยาก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ถูกหมั่นไส้บ่อย ๆ อุปสรรคในชีวิตท่านมักเกิดจากพฤติกรรมที่ไม่ค่อยลงให้ใคร คนจึงไม่ชอบหน้า ถ้าลดตรงนี้ได้ รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน ชีวิตจะง่ายขึ้น บางคนอาจมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู ไปไหนมาไหนก็ปลอดภัย ไม่มีปัญหา หรือถึงมีก็แก้ไขไม่ยาก ชีวิตช่วงนี้อาจมีการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตพอมีความบันเทิงเริงรมย์หรือไม่น่าเบื่อจนเกินไป

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เครื่องประดับโปรโมชั่นรักตัวเองสร้อยคอโชกเกอร์WatsonsSaleCosmeticsโชกเกอร์ความรักChokerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก