"หมอลักษณ์" เผยราศีที่จะประสบความสำเร็จมากมาย ได้เงินก้อนใหญ่

อ่าน 6,081

อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ฟันธงดวงชะตาราศี ที่ดวงปลอดโปร่งมีเรื่องดีๆเกิดขึ้น เป็นมหามงคล ซึ่งได้แก่ ชาวราศีพฤษภ ดังต่อไปนี้

ฟันธงดวงคุณที่เกิดราศีตุลย์ ประจำเดือนเมษายน 2560

ในเดือนนี้จะเห็นได้ว่าดาวประจำตัวของ ชาวราศีตุลย์โคจรเป็นมหาอุตม์ แปลว่ามากมาย ซึ่งแปลว่าชาวราศีตุลย์จะประสบความสำเร็จมากมาย หลายท่านคงแย้งว่าไม่จริง คุณรู้ไหมความสำเร็จในที่นี้จะเกิดจากอะไร ความสำเร็จในโลกนี้จะเกิดจากบุญความดีเท่านั้น ทายบุญเก่าที่ทำตั้งแต่ชาติที่แล้ว และที่ผ่านมาแล้วเกิดเป็นผลให้เกิดสุข เกิดทรัพย์ ไม่มีอะไรหรอกครับที่ได้มาง่ายๆ หรือของฟรี ในเดือนเมษายนนั้นเป็นเดือนแห่งสันติสุขแห่งบุญโดยที่คุณนั้นคอนโทรลไม่ได้ กะเกณฑ์ไม่ได้มันจะเป็นโดยชะตาของความเป็นไป

เพราะดาวประจำตัวโคจรเป็นอริแก่ดวงชะตาแปลว่าเรื่องที่คิดจะทำตั้งใจทำจะเป็นอุปสรรค แต่เป็นมหาอุตม์แปลว่าเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจทำ เรื่องที่ทำไปแล้วก่อนหน้านี่จะเกิดผลดีเป็นมหาอุตม์ แปลว่ามากมาย แล้วดาวพฤหัสบดีที่อยู่ในราศีกันย์เล็งดาวประจำตัวแปลว่า จะได้รับผลบุญที่เคยได้ทำ วินาศแปลว่าคาดไม่ถึงไม่คาดฝัน งั้นถ้าคนที่เกิดราศีตุลย์ไม่ดีแสดงว่าไม่ทำ

เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการงานชาวราศีตุลย์ในจังหวะนี้เป็นจังหวะที่คุณนั้น สามารถที่จะบริหารจัดการได้ลงตัว เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริมและผู้คนช่วยเหลือเทวดาคุ้มครอง ทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย ทุกอย่างจะราบรื่นและไปได้ แม้ว่าเริ่มต้นจะมีอุปสรรคแต่ว่าตลอดเดือนเมษายนจะไปได้ครับ

การเงินดาวการเงินเข้าสู่ดาวเสาร์โคจรพ้นจากเรือนการเงิน ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาแล้วพ้นไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน แปลว่าห้วงเวลาตรงนี้นะครับชาวราศีตุลย์มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโชคลาภที่เกี่ยวข้องกับการเงิน จะมีจังหวะที่จ่ายมากได้มาก จริงอยู่ครับที่ผ่านมาคุณจ่ายมากทำบุญมาก แต่ได้เงินจากการงานก็มาก เพราะนี้คือผลบุญเกื้อหนุน เกื้อกูลต่อการงาน คุณได้ทำหรือยังครับ ใครทำแล้วก็เกิดเป็นผลดี เป็นมงคล

ในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรักและครอบครัว จังหวะนี้จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ให้รักตัวเองให้มาก ที่สำคัญคนรักที่มีอยู่ก็มีความสุขเกื้อกูล เป็นกำลังใจให้กันได้เป็นอย่างดี คนรักจะต้องไม่หึงหวงหาเรื่อง คนรักจะต้องเป็นกำลังใจ หูและตาแทนเรา เป็นขวัญและกำลังใจซึ่งกันและกัน นี่คือรักแท้ ที่สำคัญต้องรักตัวเองให้เป็นก่อนจะรักใคร เพราะฉะนั้นอย่าไปหลงแล้วทุกข์เพราะความหลง เรื่องของสุขภาพ ป่วยเป็นอะไรก็จะหายป่วย ทุกอย่างจะดีขึ้นมา ขอให้ชาวราศีตุลย์หาโอกาสไปสร้างบุญ ก็ขอให้ผลบุญจงสำเร็จแก่ทุกคน เปลี่ยนแปลงดวงชะตาให้เกิดปาฏิหารย์



บทความแนะนำ


นครศรีธรรมราชบันไดเลื่อนหนีบข่าวต่างประเทศยายอุ่นใจคุณยายอุ่นใจพี่ชายจียอนข่าวจีนข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก