ขายของออนไลน์ ด้วยเบอร์โทรศัพท์ เสริมโชคดี!!

อ่าน 13,591

ยุคสมัยนี้แล้ว การขายของไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านเท่านั้น ร้านค้าออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ทำให้การช้อปของเราง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ้ค อินสตาแกรม เว็บไซต์ ต่างก็หากลยุทธ์และโปรโมชั่นต่างๆมาดึงดูดลุกค้า และขั้นตอนการสั่งยังง่ายแสนง่าย เพียงแค่คลิ้กเดียวเท่านั้น ก็เตรียมรับของได้เลย

ด้วยช่องทางที่เข้าถึงง่ายแบบนี้ ทำให้เกิดร้านค้าออนไลน์ขึ้นมามากมาย นั่นหมายถึงว่าคู่แข่งของเราก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จะทำอย่างไรให้แตกต่าง นอกจากเทคการขายที่ต้องแตกต่างและมีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆแล้ว เชื่อหรือไม่ !! ว่าเบอร์โทรศัพท์ สามารถเรียกลูกค้า และทำให้กิจการของเราเจริญเติบโตได้อย่างไม่ยาก วันนี้แม่หมอ มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ มาฝากค่ะ

สำหรับเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะสมกับการค้าขาย คือเลข 246 สามารถสลับกันได้หมด โดยแบ่งออกเป็น ..

เลข 2 หมายถึง ความอ่อนหวาน อ่อนโยนเลข 4 หมายถึง การสื่อสาร ช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้นเลข 6 หมายถึง ความเป็นศิลปิน จะช่วยให้เราดูมีวาทะศิลป์ในการเจรจาเมื่อเลขทั้งหมดมารวมกัน จะทำให้คำพูดที่เราเชิญชวนลูกค้า ดูน่าเชื่อถือ เกิดความไว้วางใจ เมตตา และอยากลงทุนซื้อสินค้ากับเรา นอกจากนี้ยังแสดงถึงความมีชั้นเชิงในการพูดของเราอีกด้วยค่ะ

และถ้าหากว่าคุณเปิดร้านค้าออนไลน์เพียงอย่างเดียว แนะนำว่าให้เติมเลข 4 9 ลงไปในเบอร์โทรศัพท์ด้วยจะดีมากค่ะ เพราะเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับความเร็ว คิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็ว จะช่วยให้ทำการค้าขายได้ทันใจลูกค้า เหมาะสำหรับเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยให้กิจการ ขายของออนไลน์ ของคุณก้าวหน้าด้วยค่ะ

นอกจากนี้ หากคุณเปิดกิจการ เป็นเจ้าของบริษัท ตัวเลขที่ดีที่ควรมีอยู่ในเบอร์โทรศัพท์คือ เลข 53 , 35 ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นเลขที่ดุ น่าเกรงขาม จะช่วยให้คุณดูมีอำนาจ บารมี เหนือลูกน้อง สามารถดูแลและควบคุมลูกน้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : อาจารย์ปอ เลขลิขิต นักจัดวางตัวเลขเบอร์โทร



บทความแนะนำ


ประโยชน์ของวาสลีนดาราสละโสดดาราแต่งงานวาสลีนเนยไฮโซอาร์มวาสลีนทำอะไรได้บ้างเมนูกาแฟราคาสะใจมูเมมเบอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก