หมอดูทัก เมษานี้วิกฤติหนักจะเกิด "น้ำท่วมใหญ่ กรุงเทพจะจมอยู่ใต้บาดาล"

อ่าน 1,525

หมอดูชื่อดังฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย เผยเมษายนที่จะถึงนี้ประเทศจะเจอกับวิกฤติหนัก จะเกิดความเดือดร้อนต่างๆขึ้นมากมาย ด้านเศรษฐกิจ ประชาชนจะต้องเจอกับความทุกข์ยาก โจรผู้ร้ายในสังคมก็จะมีจำนวนมากขึ้น อีกทั้งยังเกิดโรคระบาดรั้งใหญ่ ส่งผลให้ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก พืชผลอาหารก็จะมีแต่ความแห้งแล้ง ไม่เจริญงอกงามเหมือนที่เคย ผู้หลักผู้ใหญ่ระดับสูงก็จะเจ็บป่วยรุนแรงหรือถึงขั้นเสียชีวิต เศรษฐกิจบ้านเมืองจะตกต่ำ ข้าวยากหมากแพง หุ้นตกอย่างรุนแรง ภาวะการเงินของประเทศฝืดเคือง จนส่งผลกระทบต่อนักธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายเล็ก รวมไปถึงลูกจ้างบริวารด้วย ด้านการเมือง จะเต็มไปด้วยอุปสรรค เกิดความผันผวนของเศรษฐกิจ รัฐบาลจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่ ที่เกินจะแก้ไขในเวลาอันสั้นได้

อีกทั้งยังอาจมีการเกิดอัคคีภัยครั้งใหญ่ในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจาก การลอบวางเพลิง วางระเบิด หรือการก่อวินาศกรรม ต้องระวังให้ดี นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า จะเกิดเชื้อแพร่ระบาดอย่างรุนแรง ไข้หวัดนกจะกลับมา ส่งผลให้คนและสัตว์ต่างพากันล้มตายเป็นจำนวนมาก

ช่วงกลางเดือนจะเกิดพื้นดินถล่มและทรุดตัวลง อีกทั้งประเทศจะเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ กรุงเทพและทุกจังหวัดจะจมอยู่ใต้บาดาล ร้ายแรงกว่านั้นคืออาจมีการสูญเสียแผ่นดินทางใต้ฝั่งทะเลอันดามัน

ปลายเดือน สถานการณ์โจรใต้ จะเกิดความรุนแรงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา อาจมีการเกิดระเบิดหลายจุด สถานการณ์ยุ่งเหยิงจนเกินแก้ไข

คำทำนายที่กล่าวมาเป็นเพียงการทำนายอนาคตเท่านั้น จะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำปัจจุบันให้ดีที่สุดนั่นเอง



บทความแนะนำ


นอนประชดพ่อที่เที่ยวลิปสติกพ่อข่าวจีนทิปส์ท่องเที่ยวลูกประชดประเภของลิปสติกชนิดของลิปสติกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก