สุดสยอง!! การผูกคอตาย สุดทรมาน ที่จะทำให้คุณไม่กล้าแม้แต่จะคิด

อ่าน 5,249

การฆ่าตัวตายโดยวิธีผูกคอตายคนโบราณทำกันมานานแล้ว คุณเคยตั้งข้อสังเกตบ้างหรือไม่ว่าทำไมคนชอบใช้วิธีการแบบนี้ เชือกที่ใช้มาจากไหน ญาติผู้ตายหลายคนบอกว่าไม่เคยพบเชือกเส้นที่ผู้ตายผูกคอตายมาก่อนเลย บางคนผูกปมเชือกไม่เป็น แล้วปีนขื่อบ้านได้อย่างไร เอาเก้าอี้ต่อขาหรือ แล้วใครเตะเก้าอี้ออก ทางการแพทย์ว่าอาจเป็นไปได้ แค่ขาดอากาศไม่กี่นาทีก็เสียชีวิต แต่โบราณเชื่อว่าการผูกคอตายแต่ละครั้ง น่าจะมีภูติผีวิญญาณร้ายร่วมทำกิจกรรมนี้อยู่ ดังนั้น Horoscope thaiza อยากเชิญชวนลองอ่านเรื่องราวการฆ่าตัวตายแบบนี้

การฆ่าตัวตายมีหลายวิธีแต่วิธีผูกคอตายเป็นวิธีที่ยากที่สุดเพราะต้องผ่านหลายขั้นตอนก่อนที่จะสำเร็จ ลองเริ่มจากการหาซื้อเชือกที่มีขนาดเหมาะกับน้ำหนักผู้ตาย หรือว่าในที่อยู่อาศัยมีเชือกนั้นอยู่แล้ว ลองคิดว่าเชือกเส้นนั้นกับระยะสูงจากพื้น ส่วนสูงของผู้ตาย ส่วนสูงของเก้าอี้ หรือวัสดุต่อขา จะมีความสัมพันธ์กันได้ลงตัวขนาดนั้นเชียว ! บางทีบางศพที่ผูกคอตายไม่มีเก้าอี้ต่อขาเสียด้วยซ้ำ

ทุกครั้งที่ผู้ตายทุกคนจะทำผูกคอตาย จะต้องเริ่มโดยการผูกปมเชือกให้ปมเชือกคล้องคอได้พอดี ขณะนั้นทำให้มีเวลาคิดได้นานว่าจะตายดีหรือไม่ตายดี จะต้องมีเสียงเกิดหัวว่า ?ปัญหาน่าจะแก้ได้ ลูกจะอยู่กับใคร พ่อแม่จะเสียใจไหม? อะไรทำนองนี้ ความคิดที่จะตายกับอยู่เกิดทะเลาะกันความคิดแรกชนะก็น่าจะเริ่มผูกเงื่อนและมิหนำซ้ำบางคนผูกเงื่อนเชือกไม่เป็น เจ้าหน้าที่แค่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ บางครั้งญาติผู้ตายก็ไม่ติดใจเรื่องการตายเพราะผู้ตายมีปัญหาชีวิตที่แก้ไม่ตกรุมเร้าอยู่แล้ว

การปีนเชือกเอาคอไปใส่ ผู้อ่านลองคิดดูว่าลำบากแค่ไหน ผูกปมเงื่อนเชือกไม่เป็นการลื่นมารัดก็ไม่ง่ายน้ำหนักบางคนอาจทำให้เชือกขาดได้ เวลามีคนพบแล้วเอาตัวลงมาจากเชือกได้ขาดสติ ผู้ตายจะบอกว่าคิดสั้นเพิ่งคิดได้ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ ในทางกลับกันการทิ้งตัวลงจากเชือกจะทำให้กระดูกต้นคอข้อที่สองหัก ทำให้ผู้ตายหมดสติแล้วขาดอากาศจนกระทั่งเสียชีวิต

มือทั้งสองข้างคงไม่มีคนมาผูกให้อย่างวิธีการประหารชีวิตแบบการแขวนคออย่างบางประเทศที่ทำกันขณะที่กำลังจะสิ้นใจโดยสัญชาตญาณของมนุษย์จะต้องดิ้นรนเอามือมาดึงเชือกที่จะรัดคอออกจากคอตน เช่นสัญชาตญาณการเอาตัวรอดอย่างคนที่ว่ายน้ำเป็นแล้วหวังจะกระโดดน้ำตาย

มนุษย์มีเส้นเลือดใหญ่ที่คอเส้นหนึ่งคอยลำเลียงเลือดไปเลี้ยงสมอง เส้นเลือดเส้นนี้โดนกดทับไม่กี่นาทีจะทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองไม่ได้ทำให้เสียชีวิต โบราณเชื่อว่าเชือกที่ผูกคอผู้ตายเอาไปทำพิธีขอหวยได้เลขเด็ด เวลาจะไปขโมยที่บ้านใดให้เอาเชือกนี้ผูกที่เสาเรือนเจ้าของบ้านจะนอนไม่รู้สึกตัว แต่วิญญาณผู้ตายจะได้รับความทุกข์ทรมาน เพราะเป็นบาปที่กระทำการฆ่าตัวตายอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามการฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออกของปัญหา ควรปรึกษานักจิตวิทยาแก้ปัญหาที่สาเหตุอย่าคิดกระทำเพราะเป็นบาปส่งผลให้กรรมนั้นผู้ตายจะต้องฆ่าตัวตายอีกห้าร้อยชาติ



บทความแนะนำ


smartphoneโปรโมชั่นซีนีเพล็กซ์เมเจอร์การศึกษาUniversalStudioประเทศญี่ปุ่นสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก