เช็คดวงรายวัน 30 มีนาคม 2560

อ่าน 12,211

ดวงวันนี้ 30 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5 วันนี้ดาวจันทร์ทับอังคาร เป็นวันที่ดีในด้านการวิ่งเต้น การติดต่อ การต่อรอง การโอนสิทธิ์ และการทำบุญ จะดีมาก แต่การตัดสินใจผ่าตัดไม่ดี โดยเฉพาะผ่าตัดเสริมความงาม จะบานปลายและเรื้อรัง และจะออกมาไม่งามอย่างที่หวัง วันนี้จะไม่ดีสำหรับการเดินทาง และการให้กู้ยืมเงิน แต่ถ้าจะไปยืมเงินคนอื่นทำได้ การประนอมหนี้ จะราบรื่นดี สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออก และทิศเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านกำลังเผชิญปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้คุณผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง จะมีเรื่องเดือดร้อนจากบริวาร คนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวัง ไม่ควรไว้ใจคนอื่นให้ทำงานสำคัญมักจะผิดพลาดได้ง่าย ท่านกำลังจะมีโชคทางการเงินเข้ามาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเงินกำลังย่ำแย่ เข้าตาจน หรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ ก็ห้ามใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน ถ้าจะลงทุน ต้องรอให้ภาวะวิกฤตผ่านไปก่อน ในระหว่างนี้พึงทำบุญทำทานช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก จิตใจจะได้สงบ คิดอ่านหาทางออกได้ ความรักถ้ากำลังระหองระแหงกันก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้ มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต มีโชคลาภ การเงินดีมาก เงินทองไหลมาเทมา

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด ท่านจะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน จะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ หรือของมีค่าที่มีราคาแพง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : อยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อผ่านจุดที่ยากที่สุดนี้ไปให้ได้ ทำอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น การเผชิญปัญหาเพียงลำพังนั้นท่านจะต้องมีความเข้มแข็ง และอดทนอย่างหนัก การเงิน ค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า ไม่ได้หมายถึงการขาดทุนแต่จะเหนื่อยฟรี เสมอตัว ไม่ทำดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : กำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่เราไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้ารองานอยู่ก็จะได้งาน มีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสไปไหว้พระทำบุญ ไม่มีเคราะห์อุบัติเหตุ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงาน คู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ด้านความรัก มักเป็นปัญหาจากบุคคลที่สาม ประเภทรักสามเส้า เคลียร์ไม่ขาด การงาน ภาพรวมคือความก้าวหน้า ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง มีการขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่ม หรือการเปลี่ยนสายอาชีพไปทำอีกอย่างหนึ่ง แต่ดีขึ้น การเงิน มีเหตุต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน ถูกยืมเงิน มีคนมาขอรับบริจาคเงิน ไม่อย่างนั้นก็มีเหตุให้ต้องกู้ยืมเงิน ภาวะการเงินไม่ร้ายแรง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาโหงวเฮ้งผุ้หญิงการกอดดูดวงความอบอุ่นคู่รักความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก