สวดมนต์ ลดกรรม ทำให้ รวย

อ่าน 11,633

การสวดมนต์ภาวนาเป็นการสร้างบุญที่ได้อานิสงส์สูงเพราะจิตใจจะสงบตั้งอยู่ได้นาน ทำให้เกิดฌาณจิตวิญญาณรวมทั้งสิ่งที่มองไม่เห็นจะได้มาร่วมอนุโมทนาบุญและเป็นการแผ่เมตตาจิต มิตรไมตรีให้แก่ผู้อื่นอีกด้วยอีกทั้งยังเป็นการรวมจิตให้สงบนิ่งก่อนทำสมาธิวิปัสสนาต่อไป

" สวดมนต์-ภาวนา-สมาทานศีล-ขอและให้อโหสิกรรม-แผ่เมตตา-อุทิศบุญ พลิกได้ทุกวิกฤตชีวิตเปลี่ยนโชคชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดีทำให้ที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งดียิ่งๆ ขึ้นไป.."

--------------------

สวดมนต์ ปลุกญาน เกิดฌานคนสวดมนต์บ่อยๆ หากทำประจำ จนเป็นนิสัยรับรองได้ว่า...ชีวิตจะไม่มีทางล้มเหลวเขาจะอยู่ถูกที่ถูกเวลา จะเจอคนดี สม่ำเสมอสามารถคว้าโอกาสที่ดีได้ทันท่วงทีทุกครั้งเขาจะมองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็นสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะจิตเขานิ่งจนเกิดพลังสั่นสะเทือนเป็นคลื่นความถี่ออกไปเชื่อมโยงกับข้อมูลดีดีที่มีอยู่ในจักรวาล ในคลื่นความถี่นั้นจะมีฌานรู้พุ่งออกไปพร้อมๆ กัน

--------------------

คนที่จิตนิ่ง ลางสังหรณ์จะแม่นยำตัดสินใจทำอะไรย่อมไม่มีวันล้มเหลวการสวดมนต์เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถทำให้จิตนิ่งและมีพลังขณะกำลังสวดมนต์พลังสั่นสะเทือนของเสียงที่เปล่งออกมาจะกระทบกับประสาทของเราสามารถเปลี่ยนอารมณ์ให้สงบและเกิดความศรัทธาทำให้ฌานรู้ในตัวตนตื่นขึ้นมา( การบริกรรม คือการปลุกจิตใต้สำนึกนั้นเอง )

--------------------

นอกจากนี้พลังแห่งเสียงสวดมนต์ยังทำให้เซลล์ร่างกายส่วนต่างๆ ตื่นตัว มีชีวิตชีวายังส่งผลให้ผู้สวดมีผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์ ดูเปล่งปลั่งเราจะสังเกตเห็นได้ไม่ยากว่า คนสวดมนต์บ่อยๆหน้าจะเด็กกว่าอายุจริง ยิ่งสวดมนต์มากเท่าใดผลลัพธ์ที่ว่ายิ่งเด่นชัดมากขึ้นเท่านั้น(ไม่จำเป็นต้องเตือนว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการเชื่อเพราะคนไม่เคนเห็นพลังของมนตรา ไม่เคยเชื่ออยู่แล้วแต่คนที่สวดมนต์เป็นประจำจะไม่มีความคลางแคลงสงสัยใดใดเลย)

--------------------

การสวดมนต์เปล่งเสียงดังๆ จะก่อให้เกิดญาณรู้หรือทำให้จิตเป็นสมาธิถึงระดับฌานได้อย่างไร?วิธีที่ดีสุด เพื่อให้ได้คำตอบชัดเจนถูกต้องที่สุดคือ"การฝึกด้วยตนเอง" ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียเวลาเปล่าเพียงแค่..นั่งสวดมนต์แล้วจิตไม่เป็นสมาธิไม่ทำให้คุณขาดทุนหรอก แต่หากคุณมีศรัทธาเต็มหัวใจคุณจะเห็นด้วยตนเองว่า... หลังจากคุณสวดมนต์ด้วยน้ำเสียงกังวานเมื่อผ่านไปพักใหญ่ ให้คุณลองนั่งสมาธิดู คุณจะพบว่าจิตจะเป็นสมาธิเร็วมากความจริงแล้ว...อะไรๆ ก็ไม่สำคัญเท่าจิตเป็นสมาธิเขาเรียกว่า จิตเตรียมพร้อมที่จะทำงาน

--------------------

การสวดมนต์นานๆ ทำบ่อยๆ นับเป็นการจูงจิตที่ดีวิธีหนึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่เราจดจ่ออยู่กับถ้อยคำมนตราพลังงานแห่งการท่องมนต์ ก็จะก่อรูปร่างอันแข็งแกร่งแม้เรามองไม่เห็น แต่มันมีอยู่จริง จิตที่จดจ่ออยู่กับการสวดมนต์เป็นจิตที่มีสมาธิอยู่ในตัวเอง เมื่อสมาธินิ่งเป็นจุดเดียว..ผลก็คือ จิต หรือ ความคิด ย่อมมีฤทธิ์แน่นอนกล่าวคือ จิตที่มีฤทธิ์ ย่อมก่อให้เกิดสติปัญญาที่ไร้ขอบเขตจะทำการงานสิ่งใดก็คิดหนทางที่พิเศษกว่าใครๆออกก่อนเสมอไม่มีอะไรมาขัดขวางคนที่มีดวงจิตเป็นสมาธิได้

--------------------

อะไรที่เราคิด พูด หรือ ทำ บ่อยๆจะส่งผลต่อรูปร่างโครงสร้างการเชื่อมต่อและจำนวนเส้นประสาทในสมองของเรายิ่งเราใช้สมองส่วนใดมากสมองส่วนนั้นจะยิ่งเติบโตจนแข็งแรงมากขึ้นและยิ่งเราคิดถึงเรื่องใดบ่อยๆเส้นประสาทที่เกี่ยวข้องกับความคิดนั้นจะยิ่งเชื่อมต่อกันจนแข็งแกร่งกว่าเดิมไม่ต่างจากกล้ามเนื้อเลย

"การสวดมนต์ ควรทำให้บ่อยทำให้ต่อเนื่องทำให้ซ้ำซาก ทำให้จำเจ ทำจนขึ้นใจแล้วบทสวดมนต์จะศักดิ์สิทธิ์เองโดยไม่รู้ตัวจนกลายมาเป็นเวทมนต์ศักดิ์สิทธิ์ในที่สุด

--------------------

"เพียงแค่สวดมนต์ ก็เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนโชคชะตาได้"สวดมนต์ทุกวัน-เพิ่มบุญลดกรรม-นำพาสติ-ก่อเกิดปัญญาจะพบความสำเร็จทั้งทางโลกและทางธรรมจะสมปรารถนาทุกสิ่งอันเป็นบุญ..

--------------------

สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมกรรมดีมากชีวิตก็ดีมากกรรมชั่วมาก ชีวิตก็ทุกข์ทรมารผิดหวังยากจน ไม่มีความสุขกรรมเก่า แก้ไม่ได้บางทีก็จำไม่ได้ทำปัจจุบันให้ดี เพื่อเพิ่มกรรมดีเมื่อปัจจุบันดีจะส่งผลให้อนาคตดีแน่นอนด้วยเหตุนั้นดี ผลย่อมดีทุกประการ

--------------------

การสวดมนต์มีอานิสงส์มากมายมีอานุภาพแห่งพลังบุญบริสุทธิ์สวดเองก็ได้อานิสงส์บุญยิ่งใหญ่พระพุทธองค์จึงสอนว่า..

สพฺพทานํ ธมฺมทานํ ชินาติ สพฺพํ รสํ ธมฺมรโส ชินาติสพฺพํ รตึ ธมฺมรตี ชินาติ ตณฺหกฺขโย สพฺพทุกฺขํ ชนาติ

การให้ธรรมเป็นทาน ชนะการให้ทั้งปวงรสแห่งธรรมย่อมชนะรสทั้งปวงความยินดีในธรรม ย่อมชนะความยินดีทั้งปวงความสิ้นไปแห่งตัณหา ย่อมชนะทุกข์ทั้งปวง

ที่มา>>Facebook>>อัศจรรย์ทันตา



บทความแนะนำ


SLURBootsโปรโมชั่นทายนิสัยจากนิ้วมือดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก