เช็คดวงรายวัน 31 มีนาคม 2560

อ่าน 6,893

ดวงวันนี้ 31 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 วันคล้ายวันพระราชสมภพกรมหมื่นเจษฎาบดินทร์ (รัชกาลที่ 3) วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำงานมงคลใด ๆ ห้ามนัดหมายใคร จะเสียเวลาเปล่า การนัดเซ็นสัญญา จะมีอุปสรรค การขอความช่วยเหลือ จะผิดหวัง เว้นแต่คนเกิดวันจันทร์ ถ้าจะติดต่องาน ออกงาน ออกร้าน การเดินทาง หรือเปิดกิจการ สามารถทำได้ และจะสมหวังด้วย ไม่ควรนำเอาวัตถุโบราณเข้าบ้าน จะทำให้เดือดร้อน อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้าน อย่าหูเบา สีนำโชค คือ สีเหลือง สีครีม สีน้ำตาล และสีเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเทา และสีเขียวเข้ม ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออก มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ความโชคดีกำลังมาเยือน ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ท่านหวังเอาไว้จะสำเร็จโดยง่าย บางท่านก็มีโชคด้านอื่น เช่น ได้คนช่วยเหลือ หรือบางท่านก็ได้โอกาสดี ๆ จากคนรอบข้าง ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องจุกจิก ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็มีคนมาติดพันหลายราย มีโอกาสได้ของฝาก เรื่องการเรียน ชอบฟุ้งซ่าน ฝันกลางวัน ไม่ค่อยตั้งใจเรียน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านกำลังเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง อยู่ในช่วงเหนื่อยยาก ด้านความรัก มีปากเสียงกันรุนแรง ระวังบานปลายถึงขั้นเลิกรา อีกไม่นานเกินรออุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลายและหมดไปในที่สุด หากท่านกำลังวางแผนว่าจะทำอะไร ก็ทำได้ อยู่ในช่วงฟ้าเปิด ทางสะดวกปลอดโปร่ง เดินหน้าได้เต็มตัว บางคนอาจมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู ไปไหนมาไหนก็ปลอดภัย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ถ้าท่านเป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้องหรือลูกจ้างที่ไว้ใจได้ ฝีไม้ลายมืออาจไม่ค่อยเก่งนัก แต่ก็ซื่อสัตย์ดี ด้านความรัก กำลังอยู่ในห้วงแห่งความฝันและจินตนาการ มีความหวังเต็มเปี่ยม การงานท่านจะประสบความสำเร็จ และยังจะก้าวหน้าต่อไปอีก หรืออยู่ในช่วงเจรจาธุรกิจ ติดต่อประสานงานร่วมมือร่วมใจกับบุคคลต่าง ๆ ชีวิตช่วงนี้กำลังจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะมีเรื่องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อมาลงทุน ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง บางกรณีอาจจะมีคนมาขอยืมเงินก็ได้ และขอแนะนำว่าอย่าไปยุ่งกับการพนันเด็ดขาด อาจหมดตัวได้ คนที่ทะเลาะกันมีปัญหากัน ให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะท่านยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต คนยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง ท่านอาจพบรักในไม่ช้า ระวังจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ด้วย

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะมีการริเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ หรือได้งานใหม่ รวมทั้งกำลังจะเริ่มกิจการส่วนตัว จะมีการลงทุนเข้าหุ้นทำกิจการร่วมกัน การงานมีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี หรือท่านกำลังตัดสินใจผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิต มีเกณฑ์เดินทางไกลไปเผชิญโชคยังต่างแดน จะไปเรียน ไปทำงาน เรียกว่าถูกโฉลก ระยะนี้หากมีใครมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หากท่านปฏิเสธได้ ก็อย่าใจอ่อนเด็ดขาด นอกจากนี้ยังต้องคุมเข้มเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก รักไม่เต็มร้อย คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดังใจ หรือคนที่อยู่ก็ไม่ค่อยอยาก คนที่อยากก็กลับไม่ได้อยู่ ภาวะอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย ท่านต้องเดินทางติดต่องาน กำลังดำเนินงานหรือทำโครงการ มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือต้องย้ายที่อยู่อาศัยไปต่างถิ่น จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้านสร้างบ้านก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การทำงานกับผู้ใหญ่ต้องอาศัยความอ่อนน้อมถ่อมตน แม้จะต้องฝืนธรรมชาติของตัวเองก็ตาม แต่มันจะเป็นผลดีต่อท่าน นอกจากนี้ท่านยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ ต่างที่ ต่างถิ่น จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี แต่สำหรับบางคนอาจถึงขั้นเดินทางเป็นกิจจะลักษณะ ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานในปัจจุบันที่ท่านทำก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็จะเงียบเหงาหน่อย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ชนาธิปสรงกระสินธ์ทีมชาติไทยช้างศึกคอมเม้นแฟนบอลอินโดนีเซียเมสซี่เจมาเฟียขาโหดRihannaความรุนแรงการศึกษา2015ซีเกมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก