"นกแอร์" แถลงโต้ ปมดราม่า ให้ภรรยารอง ผบช.ภาค 5ลงจากเครื่อง

อ่าน 5,477

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ ถึงเหตุการณ์ก่อนขึ้นอากาศ! "นกเเอร์" ไล่ผู้โดยสารลง กัปตัน-เเอร์ไม่ฟังเหตุผลใดๆ ล่าสุดสายการบินนกแอร์ ได้ออกแถลงการณ์ กรณีเที่ยวบิน DD9202 ดอนเมือง-อุดรธานี ว่า มีความจำเป็นต้องยกเลิกการเดินทางของผู้โดยสารหนึ่งท่าน

อ่านข่าว : ภรรยารอง ผบช.ภาค 5 ร่ำไห้ ถูกกัปตัน-แอร์ฯ ไล่ลงจากเครื่องบิน

กรุงเทพฯ (30 มี.ค. 2560) - ด้วยเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD9202 กำหนดเวลาออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 10.00 น. และมีกำหนดถึงท่าอากาศยานอุดรธานี เวลา 11.15 น. มีผู้โดยสารทั้งหมด 149 คน มีความจำเป็นต้องยกเลิกการเดินทางของคุณยศวดี ปานเหง้า หนึ่งในผู้โดยสารของเที่ยวบินนี้ เนื่องจากผู้โดยสารได้แจ้งลูกเรือในขณะที่เครื่องยังไม่ออกเดินทาง ว่าตนมีอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน โดยลูกเรือได้ปฏิบัติตามหลักมาตรฐานความปลอดภัยในการขออนุญาตตรวจสอบเอกสารใบรับรองจากแพทย์ เพื่อยืนยันว่าผู้โดยสารสามารถเดินทางโดยเครื่องบินได้อย่างปลอดภัย โดยกรณีนี้ผู้โดยสารไม่มีเอกสารดังกล่าวมายืนยัน พร้อมทั้งไม่ยินยอมที่จะลงนามรับรองการเดินทางของตนเอง

ทั้งนี้กัปตันผู้ควบคุมอากาศยาน ได้ตัดสินใจทำการยกเลิกการเดินทางของคุณยศวดี โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร ในระหว่างการเดินทางเป็นสำคัญ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงผู้ชายปอนด์ชยพลปัญหาความรักแตงโมฝรั่งกระท้อนความรักสุจิราลูกสาวนุ้ยผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก