ดราม่าร้อน!! สาวในเครื่องแบบชื่อดังบุกทำลายห้องน้ำคู่กรณี

อ่าน 6,324

โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพซากปรักหักพังของห้องน้ำ จากเฟซบุ๊กของคุณ พิชาพัชร์ นุช พุ่มพูน ซึ่งได้โพสต์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีคนกลุ่มหนึ่งเข้ามาทุบ รื้อ ห้องน้ำ โดยไม่บอกกล่าว เนื่องจากว่าห้องน้ำหลังนี้อยู่ในข้อพิพาทกัน ระหว่างสาวในเครื่องแบบชื่อดังกับผู้โพสต์

ซึ่งผู้โพสต์ชี้แจงว่าห้องน้ำไม่ได้อยู่แนวเขตเลย แต่อยู่ในพื้นที่ของตนเองประมาณ 15 เมตร และกลุ่มของสาวในเครื่องแบบชื่อดังเข้ามารื้อทุบห้องน้ำโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าจึงจำเป็นต้องแจ้งความ

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังนำหลักฐานแจ้งความเข้าร้องเรียนต่อเจ้ากรมจเรทหาร ที่ บก.ทบ กองบัญชาการกองทัพบกเพื่อดำเนินคดี บุกรุกทำลายทรัพย์สินและหนี้สินกว่า 9 แสนบาทที่สาวในเครื่องแบบชื่อดังยืมไปลงทุนและปฏิเสธการชดใช้หนี้สิน

ทั้งนี้เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องแรกที่ทั้งคู่เคยมีปัญหากัน โดยก่อนหน้านี้ทางผู้โพสต์และสาวในเครื่องแบบชื่อดังต่างรู้จักและสนิทสนมกันดี แต่ก็ต้องแตกหักเพราะความไม่เข้าใจกันทั้งในเรื่องการบริหารงานจากการทำธุรกิจร่วมกัน และปัญหาจากหนี้สินจำนวน 9 แสนบาท ที่สาวในเครื่องแบบชื่อดังได้ยืมไปจากผู้โพสต์แล้วยังตกลงกันไม่ได้

ด้านสาวในเครื่องแบบชื่อดังเป็นที่รู้จักอย่างมากในโลกออนไลน์มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นจริงหรือเท็จอย่างไรก็คงต้องรอให้สาวในเครื่องแบบชื่อดังออกมาชี้แจง บทสรุปจะเป็นเช่นไรคงต้องติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล : facebook พิชาพัชร์ นุช พุ่มพูน



บทความแนะนำ


สาวไทยซิทอัพดันตัวพระพิศณุข่าวล่าสุดสมาร์ทโฟนsmartphoneข่าวแปลกหัวเว่ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก