วิธีพิชิตใจเขาและเธอ!! คำทำนายหนุ่มสาวราศีเมษ

อ่าน 13,095

เรื่องความรักกับหนุ่มสาวเป็นของคู่กัน คราใดฝ่ายหนึ่งบังเอิญว่าไปตกหลุมรักฝ่ายหนึ่งจะต้องพิชิตใจให้จงได้ แล้วปัญหาอยู่ที่ว่าไปตกหลุมรักหนุ่มสาวราศีเมษเข้า เจอความบ้างานเต็มร้อยกับความมั่นใจตัวเองสุดขีดจะจัดการอย่างไรดี บทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบายวิธีพิชิตใจเขาและเธอ

คนโบราณเชื่อว่าราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ดาวแห่งการต่อสู้เอาชนะอุปสรรคมีคำทำนายว่าหญิงชายใดที่เกิดราศีเมษ บุคลิกเฮฮาสดใสร่าเริงคือเสน่ห์จากคนรอบข้างที่แอบชมชอบจนตกหลุมรัก ชายมีความมุ่งมันในการทำงาน กระตือรือร้นมีความคิดสร้างสรรค์ มองโลกในแง่ดี สาวใดที่ตกหลุมรักหนุ่มราศีเมษ คุณจะได้ผู้นำครอบครัวที่น่ารัก คุณควรเป็นผู้ตามที่ดีรักที่จะตามใจและคล้อยตามหนุ่มเสมอ ความที่รักเพื่อนมากอาจไม่มีเวลาให้คุณเป็นบางครั้ง

ส่วนสาวราศีเมษ ธรรมชาติคือสาวรูปร่างเพรียวงาม ไม่กลัวคนมีญาณวิเศษที่อ่านใจคู่สนทนาอย่างปาฏิหาริย์ เมื่อรักใครคงต้องรุกเพื่อให้ได้ใจชายมา แทนที่จะตั้งรับ ชอบแย่งชิงคนรักกับคนอื่น คราใดที่ชนะใจก็จะมีความสุขมาก ฉะนั้นชายใดที่ตกหลุมรักควรสังเกตว่าสาวเจ้าปันใจให้หรือไม่ สมมุติว่าไม่ก็ควรปลงตกซะยากที่จะชนะใจเธอ แต่พอมีหวังควรตั้งมั่นอย่าเพิ่งรุกรอให้สาวเปิดศึกก่อน ทำตัวให้น่าค้นหา สร้างความตื่นเต้นกับเธอค่อยพิชิตใจเธอ คราใดได้ครองคู่กันเธอจะคอยเอาอกเอาใจเสมอ รักจะโรแมนติกเสมอ และเรื่องการแต่งกายชายและหญิง รับรองว่าหรูมีรสนิยมอย่างน่าตกใจทีเดียว

หลายคนอ่านคำทำนายราศีเมษตามสื่อแล้วบางคนอาจสงสัยว่า ทำไมไม่ค่อยตรงกับตัวตนเท่าใดนักเพราะอิทธิพลจากวันเกิด ดวงดาวประจำวันเกิดอาจทำให้ตัวตนลดไปบ้าง แต่หนุ่มสาวราศีเมษที่เกิดวันอังคารจะได้อิทธิพลจากดาวอังคารคือชอบแข่งขัน ชอบความมุ่งมั่นการเอาชนะ มีความทะเยอทะยานสูงจะแสดงออกแห่งตัวตนราศีเมษชัดเจน โดยเฉพาะการพูดจาตรงไปตรงมา ไม่เคยโกหก หรือโกหกไม่แนบเนียน ราศีที่เป็นคู่แท้คือราศีสิงห์ เป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีเพราะบุคลิกชอบความเฮฮา ชอบสังคมคิดเร็วทำเร็ว ดวงต่างฝ่ายต่างจะเสริมกัน ราศีกุมภ์เป็นคู่รักที่มีความคิดสร้างสรรค์จินตนาการ ต่างฝ่ายจะหลงใหลในเสน่ห์กับความคิดที่บรรเจิดกันและกัน สุดท้ายราศีเมษคือคู่แท้กันเองแต่มีเงื่อนไขว่าควรมีหน้าที่การงานที่ไม่ข้องเกี่ยวกัน โดยไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกันเพราะต่างฝ่ายมีบุคลิกที่อยากเอาชนะเช่นกัน

บุคลิกหนุ่มสาวที่เกิดราศีเมษควรเลือกอาชีพที่เหมาะสมคืองานที่มีความคิดสร้างสรรค์ งานออกคำสั่งครีเอทีพ รับออกแบบ ฟรีแลนซ์ เป็นการที่นำลักษณะเด่นประจำให้เกิดประโยชน์



บทความแนะนำ


ศุภชัยโตนนท์ลอยแพตำรวจดีกางร่มข่าวบันเทิงจราจรติดขัดวงศ์บุญเอโตนนท์ปิดถนนตำรวจแยกอโศกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก