เช็คดวงรายเดือน ตามราศีเกิด เดือนเมษายน พ.ศ.2560

อ่าน 7,948

ดูดวงรายเดือน ตามราศีเกิด

เดือนเมษายน พ.ศ.2560

ราศีเมษ 15 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ความรัก ดวงแรงมีผลให้หงุดหงิดใจร้อนได้ง่าย ดังนั้นต้องเตือนในความสัมพันธ์ คุณอาจจะมีปัญหาพูดอะไรก็อาจจะเป็นสิ่งที่บั่นทอนความรู้สึกได้ ไม่ได้เจตนาร้าย แต่อาจะกลายเป็นปัญหาหรือถ้าวางแผนไปเที่ยวกัน 2 ต่อ2 น่าจะทำให้ความแรงของดวงดาวลดน้อยลงได้ การงาน ต้องเตือน เพราะดวงดาวเปลี่ยน ปีเปลี่ยน การงานจะมีปัญหามีควมวุ่นวาย แต่ข่าวดีคือยังคงเป็นราศีที่มีความก้าวหน้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จะมีการปรับเปลี่ยนระบบ นโยบายการทำงานใหม่เข้ามา ส่งผลทำให้ต้องปรับตัวเยอะ แต่ถ้าผ่านพ้นช่วงนี้ไปจะมีความก้าวหน้า มีข่าวดีเข้ามาขอให้อดทน การเงิน จะมีรายจ่ายหนัก ต้องเสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้านเต็มไปหมด ค่าหมอ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลจะมีเข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย สุขภาพ เป็นราศีที่ดวงแรง เจ็บป่วย ตัวร้อน เป็นไมเกรน หรืออาจจะมีเรื่องเจ็บตัว ฟกซ้ำดำเขียว ต้องระวังไว้ด้วย

ราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ความรัก อยู่ในจุดที่ดีใครที่เคยมีปัญหากันมาก็อาจจะอาศัยช่วงเวลาที่ดีแบบนี้มาพูดคุยกัน หรือแม้แต่คนที่ยังโสดเพื่อนฝูงจะช่วยทำให้ได้สละโสด การงาน ต้องเตือนในครึ่งเดือนหลังจะมีความแรงมาก ช่วงหยุดสงกรานต์ต้องทำบุญให้เยอะหน่อย เพราะจะอารมณ์หงุดหงิดโมโหได้ง่าย บางคนถูกใส่ร้าย มีความขัดแย้ง มีปัญหาเรื่องคนเข้ามา หรือการทำดีแล้วคนมองไม่เห็น ทำคุณกับคนไม่ขึ้น แต่ถ้ามีลักษณะงานเป็นแบบไม่ได้ออกหน้าเยอะ ความแรงของดวงก็จะลดน้อยลงไป อย่าไปกังวลใจมาก ขอให้ตั้งใจทำบุญและพยายามหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับคนอื่นๆ แนะนำการทำบุญแบบห่มผ้าพระประธานจะเหมาะกับราศีของคุณอย่างมาก การเงิน กลับกลายเป็นเรื่องที่ยังดีอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีรายจ่ายหนัก มีค่าใช้จ่ายจิปาถะ มีภาษีสังคมเข้ามาเยอะ แต่ว่าในเรื่องการทวงเงิน การหมุนเงิน ค้าขายมีผลกำไรที่ดี และยังมีโอกาสในโชคลาภด้วย เพียงแต่อยากให้ระวังเรื่องสุขภาพอุบัติเหตุให้มากขึ้น เพราะในดวงมีจังหวะรายจ่ายด้านการรักษาพยาบาลด้วย สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย ระวังความเครียดจะเกิดขึ้นได้ง่าย

ราศีเมถุน 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

ความรัก ยังคงไปได้ แต่อาจจะเป็นราศีที่กระท่อนกระแท่นหน่อย เจอศึกหนัก เจอปัญหากวนใจ บางคนตัดสินใจอะไรไปแล้วก็มี แต่พ้นจากเดือนนี้ไปแล้วเชื่อว่าดวงความรักจะมีความสุขมากยิ่งขึ้นแน่นอน การงาน ยังคงทำงานหนัก เป็นผลมาตั้งแต่มีนาคมแล้ว ถ้าหากจัดหนักมาแล้วตั้งแต่มีนาคม เดือนเมษายนนี้ก็อาจจะเบาบางลง แต่ก็จะไม่ได้พ้นเคราะห์ไปซะทีเดียวถ้าจะให้ดีจริงๆคงต้องรอให้เข้าเดือนพฤษภาคมไปแล้ว น่าจะมีความลงตัวมากกว่า ช่วงเมษายนให้ระวังการถูกโกง การถูกหักหลัง หรือเรื่องเล็กจะกลายเป็ยเรื่องใหญ่ มีการถูกเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไข มีปัญหจุกจิก หรืองานที่เกี่ยวกับเครื่องจักรก็อาจจะเกิดอันตรายได้ มีโอกาสเกิดการเจ็บตัวได้ ต้องระวังให้มากขึ้น แต่ข่าวดีคือ ยังมีผู้ใหญ่เจ้านาย มีเพื่อนร่วมงานที่คอยช่วยเหลือช่วยให้การปรึกษาในการทำงานเป็นอย่างดี การเงิน มีจังหวะดวงโชคลาภที่มีพลัง มีรายได้พิเศษเยอะ แต่ยังคงต้องย้ำ ให้ระวังทุกขลาภ เพราะเป็นผลต่อเนื่องมาจากเดือนมีนาคม มีโอกาสเกิดทุกขลาภ คือ ได้เงินแล้วเจ็บตัว เจ็บตัวแล้วได้โชคได้เงิน หรือของหายแล้วถูกรางวัล ลักษณะนี้ต้องรีบไปบริจาคทำบุญ เพื่อแก้เคล็ดเรื่องทุกขลาภที่เกิดขึ้น สุขภาพ ต้องเตือน เพราะดวงดาวแรง จริงๆความแรงมาตั้งแต่มีนาคมแล้ว บางคนมีเหตุให้เกิดการฟกซ้ำ ข้อเท้าเคล็ด โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือนต้องระวังเป็นพิเศษ

ราศีกรกฎ 15 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคม

ความรัก ดีขึ้นเยอะ มีความเข้าใจกัน มีความลงตัวเกิดขึ้นเยอะ ปัญหาต่างๆจะลดน้อยลง หรือช่วงเวลาในการฮันนี่มูนพักผ่อน มีความสุขความเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น การงาน ยังคงมีความวุ่นวาย ดวงดาวการงานมันปลี่ยน แต่ถ้ามองเฉพาะดวงของคุณเองไม่น่าห่วง เพียงแต่ให้ระวังในเรื่องบริวารลูกน้อง การลงทุนต้องระวัง อะไรที่ต้องพึ่งคนอื่นจะมีปัญหา การเงิน มีดวงดาวแห่งรายได้ที่ดีขึ้นเข้ามา แต่ดาวการเงินของคุณเหมือนคนจุดพลุ คือ ตูมหนึ่งแล้วก็จะมีการกระจายตัวออกไป ดังนั้นบางครั้งหาเงินเข้ามาได้เยอะก็จริง แต่กลับมีรายจ่ายต่างๆ รออยู่อีกเพียบ ทั้งรายจ่ายประจำ รายจ่ายจร สุขภาพ ไม่น่ากลัว แต่ดวงจะมีปัญหาในเรื่องบริวาร บุตร คนในครอบครัวอาจจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว ป่วยไม่สบาย คงต้องดูแลกันให้มากเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ 15 สิงหาคม ถึง 14 กันยายน

ความรัก ยังไม่เน้น ดวงในตอนนี้การงานดี ก็เตรียมตัวในการทำงานเป็นหลักก่อน เชื่อว่าถ้าหากงานสำเร็จแล้ว จังหวะดวงดาวความรักในเดือนถัดไปน่าจะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นแน่นอน การงาน ดวงเรื่องการงานมีการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงต้นเดือนต้องระวังเป็นพิเศษกับปัญหาความขัดแย้ง เอกสารหาย นินทา ใส่ร้าย ถูกตำหนิต่อว่า แต่หลังสงกรานต์ไปแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้โปรโมทเลื่อนตำแหน่ง ได้เริ่มงานใหม่ที่มีความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีผู้ใหญ่ไว้วางใจให้ดูแลงานสำคัญมากขึ้น รวมถึงจะมีเรื่องของการสัมมนา การออกนอกสถานที่ไปดูงานเข้ามาเยอะด้วย การเงิน ยังคงเหนื่อยอยู่ จริงๆแล้ว กระแสงานดี แต่เงินทองยังไม่เข้ามา ดังนั้นช่วงนี้อาจจะต้องวางแผนในเรื่องรายรับรายจ่ายให้ดี เพราะว่าเดือนนี้เหมือนเป็นคนกระเป๋ารั่ว มีเรื่องเสียเงินอยู่ตลอด ทั้งภาษีสังคม ทั้งความบันเทิง การท่องเที่ยวพักผ่อน ต้องบริหารจัดการกันให้ดี ใครที่รอลุ้นโชคลาภ ช่วงนี้ยังไม่โดดเด่น สุขภาพ ไม่น่ากลัว แต่อย่าไปประมาท โดยเฉพาะก่อนสงกรานต์ดวงจะมีความแรงมาก จึงต้องระวัง เพราะอาจจะมีปัญหา มีเรื่องกวนใจ หรือมีเรื่องเครียดเข้ามาจนทำให้มีผลต่อสุขภาพตามมาด้วย

ราศีกันย์ 15 กันยายน ถึง 14 ตุลาคม

ความรัก ยังไปได้ มีโอกาสในความรักที่ดีเข้ามา มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ เจอคนที่ลงตัว หรือใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วก็จะมีเวลาสำหรับการท่องเที่ยว ได้เปลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวด้วยกัน การงาน จังหวะดวงการงานไม่นิ่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่จริงๆในช่วงต้นเดือนยังดีอยู่ ดวงในช่วงครึ่งเดือนหลังจะมีปัญหามากกว่า ทำอะไรไปแล้วสิ่งที่ได้รับกลับมาไม่เป็นที่ต้องการ หรือมีความเบื่อหน่าย หมดกำลังใจได้ง่าย ๆ ต้องระวัง เพราะดวงดาวประจำตัวมีความอ่อนกำลัง เป็นผลให้มีคนเข้ามาจับผิด ใส่ร้าย โจมตี ลักษณะนี้ต้องระวังไว้ด้วย การเงิน กลับส่งผลที่ดี รายได้เก่าๆ หรือ เงินที่รอมานาน รายได้จรจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น มีโอกาสในการถูกรางวัลด้วย สุขภาพ ต้องเตือนในช่วงหลังสงกรานต์หน่อย มีโอกาสเจ็บป่วย โดยเฉพาะอาการทางช่องท้อง อาการปวดท้องต้องระวังให้มากยิ่งขึ้น

ราศีตุลย์ 15 ตุลาคม ถึง 14 พฤศจิกายน

ความรัก ยังไม่ดี ดวงแบบนี้จะส่งผลเสียต่อความรักมากกว่า คนโสดให้ระวังการเริ่มต้น มีโอกาสผิดใจกัน หรือคนที่เข้ามาพูดคุยด้วย แล้วสักพักก็จะหายตัวไป มีความไม่ชัดเจน การงาน มีความแรง มีการเปลี่ยนแปลงเยอะในช่วง 1-2 เดือนนี้ ต้องย้ำว่า ดวงดีคือภาพรวมของทั้งปี แต่ในช่วงเมษายนนี้จะมีเรื่องเครียดๆ มีเรื่องเหนื่อยๆเข้ามาเยอะ มีเรื่องไม่ได้ดั่งใจ มีความหงุดหงิดใจเข้ามา มีอุปสรรคเกิดขึ้นตามมาได้ง่าย การเงิน จังหวะดวงจะมีหลายเรื่องเข้ามา โดยเฉพาะปักษ์หลังเมษายน กระแสดวงจะแรงมากขึ้น ต้องระวังเรื่องเสียเงินกับการเจ็บเนื้อ เจ็บตัว มีเกณฑ์เจออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ พอให้เจ็บตัวเกิดขึ้นและเสียเงินในการดูแลรักษา สุขภาพ ต้องระวังปัญหาความวุ่นวาย การเจ็บตัว การผ่าตัด ไปเจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัว ถือว่า เป็นการแก้เคล็ดที่ดี

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคม

ความรัก เป็นเรื่องเดียวที่ดูดีในเดือนนี้ คนโสดต้องค่อยๆ ดูไปก่อน คบหาดูใจกันไปก่อนแล้วค่อยเปิดตัวภายหลัง เพราะดวงในเดือนนี้มีความแรง การงาน ให้ระวังความแตกหัก หรือบางคนจะมีปัญหากับหุ้นส่วน มีข้อผิดพลาดในการทำสัญญา มีโอกาสจะเกิดปัญหากัน มีปากเสียง หรือแม้แต่การถูกเบี้ยว ถูกโกงจะเกิดขึ้นด้วย ดังนั้นช่วงนี้ต้องใช้สติให้มากเป็นพิเศษ หรือหาโอกาสไปเที่ยวไปพักผ่อน เพื่อเติมพลังด้วยการทำบุญ การเงิน ดวงแรงแบบนี้มีโอกาสเสียเงิน ถูกลักขโมย หรือมีคนรอบข้างมาขอความช่วยเหลือก็ต้องระวังด้วย เพราะดวงดาวจะทำให้เกิดปัญหา สุขภาพ ต้องระวัง ควรรีบไปหาหมอ หรือไปเจาะเลือด ทำฟัน เพื่อแก้เคล็ดหรือไปบริจาคโลงศพก็จะช่วยแก้เคล็ดเรื่องสุขภาพได้

ราศีธนู 15 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ความรัก ช่วงนี้จะเกิดอาการเบื่อเซ็งกับความรัก คนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องพยายามประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีควรหลีกเลี่ยงการพูดจาประชดประชันกัน แนะนำให้พูดกันด้วยคำพูดดีๆ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้มีปัญหาอื่นเข้ามา การงาน เพิ่งพ้นเคราะห์ในเดือนนี้และจะเบาบางลงในช่วงหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว หมายความว่า ปักษ์แรกของเดือนคงต้องระวังหน่อย ดวงดาวมีการถีบไปถีบมา มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องเซอร์ไพรส์เเบบกะทันหันเข้ามา มีเรื่องทำให้เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ ถ้าได้พักร้อนไปเที่ยวก็จะช่วยได้ แต่ตามตำราบอกว่า ดวงแบบนี้ ต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลถึงจะดี ย้ำว่าหลังสงกรานต์ไปแล้ว ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายลงตัวดีขึ้น และยิ่งเข้าสู่เดือนพฤษภาคมไปแล้วจะเข้าสู่ภาวะปกติ การเงิน มีความวุ่นวาย มีการถูกโกง หักหลัง ถ้าวางแผนจะทำธุรกรรม ก็ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือแม้แต่การเงินในด้านอื่นๆด้วย ด้านโชคลาภ ยังพอมีเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ เช่น ได้รางวัล ของฝาก วัตถุมงคล แต่พอดวงดาวแรงก็ต้องรีบแบ่งไปบริจาคไปทำบุญด้วยเพื่อลดปัญหาในเรื่องทุกขลาภตามมา สุขภาพ ต้องเตือนไว้ เพราะช่วงสงกรานต์เป็นช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยน ให้ระวังการเจ็บตัว มีโอกาสฟกช้ำ ดำเขียว รวมถึงต้องระวังในการขับรถเดินทางด้วย

ราศีมังกร 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

ความรัก คนโสดจะมีความรักในแบบเพื่อนเข้ามา เช่น เคยเป็นเพื่อนเก่ากันมาก่อน เป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนสมัยเรียน หรือคนที่เคยรู้จักมาก่อนหน้านี้ จะเป็นโอกาสที่พัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ เป็นคู่เป็นแฟนกันได้ การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เป็นราศีที่จะไม่ได้รับผลในด้านร้ายๆ สักเท่าไหร่ มีโอกาสได้ขยับขยายลงหลักปักฐานการเริ่มต้นงานใหม่ๆ มีงานในแผนกใหม่เข้ามา หรือมีการปรับย้ายไปอีกพื้นที่หนึ่ง รวมถึงการศึกษาเรียนต่อ หรือขอการเรียนหลักสูตรพิเศษจะส่งผลดีต่อราศีของคุณ การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้เสียเงินอะไรเยอะ แต่อาจจะมีแค่รายจ่ายเรื่องบ้าน ครอบครัว การซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเข้ามา แต่ถือว่าเป็นรายจ่ายที่จะช่วยให้เกิดความมั่นคงและการเปลี่ยนแปลงที่ดีตามมาในอนาคต สุขภาพ ต้องระวังไว้ มีประเด็นปัญหาเรื่องการเจ็บป่วยเข้ามา เป็นโรคภูมิแพ้ ต้องระวังและดูแลให้มากเป็นพิเศษด้วย

ราศีกุมภ์ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ความรัก ดวงคู่ครองส่งเสริมเรื่องโชคจะช่วยให้เกิดรายได้ที่ดีเข้ามา ดังนั้นช่วงนี้ดวงความรักน่าจะทำให้มีความสุขมากขึ้น หรือคนที่ตั้งใจจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ การเจรจาติดต่องานจะมีโอกาสเจอกันแบบไม่คาดฝัน การงาน งานหนัก มีภาระเยอะ การเดินทางไกล ใกล้ มีเข้ามาเยอะเช่นกัน แต่ไม่ได้แปลว่าไม่ดี ซึ่งจะทำให้เกิดความมั่นคงทางหน้าที่การงานตามมา เพียงแต่ให้ระวังการพูดคุยกับคนที่ทำงานไว้บ้าง เพราะการเมืองในที่ทำงานจะมีความวุ่นวายมาก มีการแบ่งฝัก แบ่งฝ่ายในที่ทำงาน หากวางตัวไม่เหมาะสมจะทำให้มีปัญหา มีความวุ่นวายตามมา การเงิน จะมีข่าวดี รับทรัพย์ รับโชค มีการหมุนเงินที่ดีขึ้น เพียงแต่ในดวงดูเหมือนจะมีรายจ่ายฟุ่มเฟือยเข้ามาเยอะ ต้องระวังไว้ ทั้งรายจ่ายจรที่เกี่ยวกับญาติพี่น้อง คนรอบตัว ต้องดูและระวังให้มากเป็นพิเศษด้วย สุขภาพ ไม่น่ากังวล แต่ฝากดูในเรื่องยวดยานพาหนะให้มากขึ้น เพราะดวงดาวที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้าอาจจะขัดข้องหรือมีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย

ราศีมีน 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ความรัก อยู่ในจังหวะที่ดีคนโสดต้องรีบคว้าโอกาสดีๆแบบนี้ไว้ เพราะจะเจอกับคนที่ใช่ คนที่เข้ากับคุณได้ และเป็นช่วงที่คุณจะมีเสน่ห์ เนื้อหอม การงาน มีความลงตัวมากขึ้น ความวุ่นวายลดน้อยลงอย่างมาก ความสำเร็จมีเข้ามา ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น คนที่ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนงานมานานแล้วอาจจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือบางคนไม่ได้อยากเปลี่ยนงาน แต่อยากมีหน้าที่การงานที่มั่นคงมีความก้าวหน้ามากขึ้น ก็จะมีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นกัน การเงิน ยังมีความวุ่นวาย แต่ก็มีลุ้นว่าคุณจะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงินก้อนด้วย แต่ต้องย้ำว่าเงินตอนนี้จะมีแต่ข่าว ตัวเงินยังไม่เข้ามา ตอนนี้อาจจะมีคนมาตกลงซื้อขายที่ดินกับคุณ มีคนมาตกลงว่าจะมีเงินมาลงทุนด้วยกัน แต่ตัวเงินต้องรอไปอีก 1-2 เดือน สุขภาพ ต้องเตือนไว้บ้าง แต่ไม่ได้น่ากลัว บางคนอาจจะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ให้ระวังอาหารการกิน ควรลดอาหารมันลงบ้าง ช่วงนี้ชีวิตจะอยู่กับเรื่องของการกินและเรื่องบันเทิงมากไปหน่อย

ดูดวงแบบเจาะลึก.. เข้าถึง เฉพาะตัวคุณเท่านั้น!!โทร *4998 รู้ก่อนแก้ไขได้ นาทีละ 6 บาทขอขอบคุณ : อ.ทศพร ศรีตุลา , 4998horo.gmember.com



บทความแนะนำ


ผู้ชายแฟนทำอาหารแฟนสาวดอกไม้แต่งงานแฟนสละโสดความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก