เคล็ดมงคล! เสริมดวง งานรุ่ง รักสดใส มีเงินใช้ไม่ขาดมืด

อ่าน 3,036

มาแล้วจ้า สัปดาห์นี้ใครอยากดวงดี ดวงเฮง ปังทั้งเริ่องงาน เงิน ความรัก และ สุขภาพ วันนี้ อาจารย์วันยศุกร์ หมอดูดวงรายสัปดาห์ ก็ไม่รอช้า รีบจัด เคล็ดมงคล ประจำสัปดาห์นี้ มาฝากกัน..!

เคล็ดเสริมดวงการงาน ทำงานแล้วติดขัด ทำงานไม่เสร็จ ไม่ราบรื่น มีอุปสรรคคอยขัดขวางอยู่บ่อยๆ ให้ไปทำบุญเลี้ยงฉันเพลพระ ด้วยการถวายขนมจีนน้ำยาน้ำพริก เมื่อรับพรจากพระภิกษุสงฆ์ ให้อธิษฐานขอให้การงานจงราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใดๆ

เคล็ดเสริมดวงการเงิน ถ้าต้องการให้การเงินดีขึ้น ให้ไปทำบุญวัดที่เก่าๆ ยิ่งถ้าวัดอยู่ในสวนติดคูคลองเล็กๆยิ่งดีใหญ่ ลองหาดูนะ ไม่น่ายากเกินไป เดี๋ยวจะมีโชคลาภเล็กๆ

เคล็ดเสริมดวงความรัก มีวิธีแก้เคล็ดเมื่อความรักไม่สมหวัง ลองเปลี่ยนบรรยากาศ ไปนอนค้างบ้านญาติผู้ใหญ่ที่นับถือ ตื่นแต่เช้าร่วมทำบุญใส่บาตรกับท่าน ถวายดอกบัวหลวงสีชมพูด้วย ความรักจะดีขึ้น

เคล็ดเสริมดวงสุขภาพ ไม่สบายตัว เพราะเจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ สุขภาพไม่ค่อยดี เมื่อไปทำบุญที่วัดแล้ว ขอให้ไปปล่อยปลาหมอ จำนวน 9 ตัว อธิษฐานขอให้ได้พบแพทย์ หรือหมอที่ชำนาญการ มารักษาตัวเรา ให้หายขาดจากโรคร้ายโดยเด็ดขาด

เป็นไงบ้างคะกับเคล็ดมงคลที่ อาจารย์วันศุกร์สุข นำมาฝากในสัปดาห์นี้ ใครอยากดวงดี ดวงเฮงก็ลองทำตามกันดูได้นะ แต่ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นกับสิ่งที่เรากระทำนั้นด้วยนะ แล้วในครั้งหน้าอาจารย์จะมีเคล็ดดี เคล็ดเด็ดอะไรอีกนั้นต้องติดตามกันในสัปดาห์หน้านะคะ



บทความแนะนำ


หวานแหววคู่รักความสัมพันธ์ดูแลผิวหน้าTheEchoesChemicaltheBrothersBornทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก