จัดอันดับ! กราฟชีวิต 12 ราศี ใครจะดวงดี ในเดือนเมษายน 2560

อ่าน 1,379

งานนี้บอกเลย ใครไม่ได้ดูถือว่าพลาดอย่างแรง ! แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี แม่หมอสุดแซ่บ Horoworld.com นางขอมาจัดอันดับ กราฟชีวิต คน 12 ราศี ที่ดวงดี ฮอตสุดๆ ประจำเดือนเมษายน 2560 จะมีใครกันบ้าง เช็กด่วน !

โดยขอเริ่ม ราศีที่ดวงปังที่สุด อันดับแรก คือ "ดูดวงคนราศีเมษ" หยิบได้ไพ่ The World ทำนายว่า ชีวิตดีวนไปค่ะ มาเดือนนี้เด่นมากในเรื่องของต่างประเทศ มีเกณฑ์เดินทาง หรือ อะไรที่ทำอยู่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก งานประเภทต่างชาติ ต่างภาษา ธุรกิจไฮโซโก้หร่า หรือแม้แต่ชื่อเสียงในโลกโซเซี่ยลของคุณ กำลังไปได้ด้วยดี เรียกง่ายๆ ว่าทำอะไรก็เลิศไปหมด (ระดับความปัง 9 คะแนน)

"ดูดวงราศีเมถุน" หยิบได้ไพ่ อัศวินไม้เท้า ทำนายว่า เมษายนนี้เป็นเดือนที่สุดเด่นในเรื่องการติดต่อพรีเซ็นงาน การวิ่งเต้นล็อบบี้ ประสบความสำเร็จ ดังนั้นใครต้องติดต่อกับลูกค้ารีบเข้าไปคุยโดยด่วน ใครยังโสดอยู่เดือนนี้จะมีคนดูเอาการเอางานขยันขันแข็งเข้ามาขายขนมจีบ แต่อย่างไรเสียอย่าเพิ่งออกตัวแรง ค่อยๆ ดูไป (ระดับความปัง 7 คะแนน)

"ดูดวงราศีธนู" หยิบได้ไพ่ 3 ไม้เท้า ทำนายว่า ในเดือนเมษายนนี้มีเกณฑ์ขยับขยายในเรื่องของการงาน ใครคิดอยากย้ายงานเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ขยายกิจการ สามารถทำได้ในเดือนนี้ ส่วนใครยังไม่คิดย้ายงานคงต้องทำงาน สองถึงสามอย่างในเวลาเดียวกัน มีโอกาสไปสัมมนาดูงานต่างที่ (ระดับความปัง 7 คะแนน)

"ดูดวงราศีมังกร" หยิบได้ไพ่ ราชาดาบ ทำนายว่า เดือนนี้มีเรื่องต้องตัดสินใจเยอะ ต้องใช้ความมั่นใจ และประสบการณ์ที่ตัวเองมี แก้ไขปัญหาที่มีอยู่ด้วยความชัดเจน เข้มแข็ง จริงจัง ระวังคำพูดเพราะเดือนนี้คุณจะพูดจาขวานผ่าซาก มะนาวไม่มีน้ำ ก็ปรับนิดหน่อยให้ดูซอฟลงคนจะได้เมตตา แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความจริงจัง ส่วนในเรื่องความรัก หลายคนจะเจอพวกพูดจาแรงๆ ตรงๆ เข้ามาขายขนมจีบ (ระดับความปัง 7คะแนน)

และสุดท้ายที่ "ดูดวงคนราศีมีน" หยิบได้ไพ่ 6 เหรียญ ทำนายว่า เมษายนนี้ถือเป็นจังหวะที่หากคุณต้องการความช่วยเหลืออะไรจากใครคุณได้จะรับความช่วยเหลือนั้น แต่ถ้ามีใครมาขอความช่วยเหลือจากคุณ คุณเองก็ควรช่วยเขาตามกำลัง ถือว่ายิ่งให้ยิ่งได้รับคุณเองก็จะรู้สึกสุขใจเดือนนี้ทำบุญให้ทานเยอะๆจะเป็นอานิสงฆ์ผลบุญให้กับตัวคุณเอง คำว่าให้อภัยคือหัวใจของเดือนนี้ (ระดับความปัง 7 คะแนน)

จบไปแล้วกับคำทำนาย ใครอยากดวงดีในปีนี้ ลองเสริมเคล็ดลับปรับดวงให้เฮงตามนี้เลยนะ แล้วจะมีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน แล้วในครั้งหน้านั้นมาเช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2560 กับ แม่หมอจีจี้ กันนะ



บทความแนะนำ


นักเดินทางเรื่องน่ารู้โปรโมชั่นภาพยนตร์StarTrekBeyondนักท่องเที่ยวสุดประทับใจการท่องเที่ยวแนวตื่นเต้นStarTrekSaleSeasonEndเที่ยวเองเพื่อนร่วมทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก