เปิดคำทำนาย! นางสงกรานต์ ปี 60 "กาฬกิณีเทวี" ปีนี้น้ำจะมาก และจะเกิดสิ่งนี้ขึ้นกับบ้านเมือง!!

อ่าน 9,138

จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว ในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งปีนี้ทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้ออกมาประกาศว่า สงกรานต์ปีพุทธศักราช 2560 นี้วันที่ 14 เมษายน เป็นวันมหาสงกรานต์ ทางจันทรคติตรงกับ วันพฤหัสบดี แรม 2 ค่ำเดือน 5 ปีระกา วันเถลิงศก ตรงกับวันที่ 16 เมษายน เวลา 06.46 น.

ซึ่งนางสงกรานต์ในปีนี้ ทรงมรนามว่า "กาฬกิณีเทวี" หรือนางกิริฯเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา สวมอาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา หัตถ์ขวาทรงขอช้าง หัตถ์ซ้ายทรงปิน เสด็จไสยาสน์หลับเนตร (นอนหลับตา) มาเหนือหลังกุญชร(ช้าง) เป็นพาหนะ โดยมีคำทำนายทางโหราศาสตร์ว่า เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ อังคาร เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 300 ห่า ตกในเขาจักรวาล 120 ห่า ตกในป่าหิมพานต์ 90 ห่า ตกในมหาสมุทร 60 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 30 ห่ากณฑ์ธาราธิคุณ ชื่อ อาโป(ธาตุน้ำ) น้ำมาก น้ำท่วม

เกณฑ์นาคราชให้น้ำ ปีระกา นาคราชให้น้ำ 4 ตัว ทำนายว่า ฝนต้นปีน้อย กลางปีงาม แต่ปลายปีมากแล ฯ เกณฑ์ธัญญาหารชื่อ วิบัติ ข้าวกล้าในไร่นา จะเกิดกิมิชาติ คือ มีด้วงแมลงรบกวน ข้าวกล้า จะได้ผล 1 ส่วน เสีย 5 ส่วน บ้านเมืองจะเกิดยุทธสงคราม จะฆ่าฟันกัน จะนิราชจากกัน จะฉิบหายเป็นอันมากแลฯ เรียกได้ว่าปีนี้ดุเดือดมาก อย่างไรก็ใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวังกันด้วยนะคะ หากต้องเดินทางก็ตำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลังและอย่าประมาทนะ



บทความแนะนำ


เชื้อโรคน้ำยาฟองน้ำแต่งหน้าเคล็ดลับชีวิตคู่ความรักเท็ดดี้-ธาดาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก