ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่ในช่วงนี้จะได้โชคจากแดนไกล!?

อ่าน 5,373

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดในช่วงนี้จะได้โชคจากแดนไกล!? ซึ่งได้แก่ ราศีธนู

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค - 15 ม.ค)

ราศีธนูกระกอบด้วยคันธนูกับลูกธนูเวลาจะไปสู่เป้าหมายคือต้องยิงไป แปลว่าให้ไปให้ไกลๆ ประกอบกับในขณะนี้อาจจะดูว่าชาวราศีธนูดูแย่ เพราะดาวเสาร์โคจรมาทับดวงชะตาในช่วงเวลาเดือนมีนาคมถึงเดือนเมษายนโดยประมาณ สั้นๆนะครับ ก่อนจะมาอีกครั้งประมาณวันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป และอยู่จน 2 ปีครึ่ง ดังนั้นชาวราศีธนูจึงมีเกณฑ์ที่จะเกิดโชคลาภอันเกิดจากความทุกข์ความยาก เพราะอะไรรู้ไหมครับดาวเสาร์โคจรเข้าทับชะตาใครจะทำให้เกิดการพลัดพราก จะทำให้มีทุกข์หรือมีเคราะห์ คือความลำบากและการต่อสู้และความอดทน แต่จะอำนวยผลให้เกิดโชคลาภสมปรารถนา เพราะดาวเสาร์มาจากเรือนกดุมภะของชาวราศีธนู แปลว่าในช่วงประมาณมีนาคม เมษายน ชาวราศีธนูมีโอกาสที่จะได้เงิน มั่นคงมีโชค มีลาภ มีการประสบผลสำเร็จจากที่ไกล คือตัวเองไปอยู่ในที่ไกล หรือจากที่ไกลมาหาตัว ทั้ง 2 ทางครับ

จึงขอให้ชาวราศีธนูอธิษฐานขอให้มงคลบุญทั้งหลายเกื้อกูลให้เป็นมงคลเกิดขึ้นแก่กาย จงทำให้เกิดโชคลาภและความเป็นมงคล คืออยู่ดีมีสุขเงินทองไหลมาเทมาดั่งประสงค์ ทำบุญด้วยความตั้งใจเจตนา อันเป็นกุศลศรัทธาจำนง ขอจงดำรงโชคเกิดขึ้นโดยเร็วพลัน นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นของชาวราศีธนูจากแดนไกล และหาโอกาสนะครับใครดวงชะตาไม่ดี ให้เดินทางไปประเทศที่มีเวลาเร็วกว่าประเทศไทยจะ 1 ชั่วโมง ครึ่งชั่วโมงหรือ 2 ชั่วโมงก็ได้ทั้งนั้น ใครดวงชะตาดีอยู่ให้เดินทางไปในประเทศที่มีเวลาช้ากว่าประเทศไทยเป็นมงคลเกื้อกูลหนุนดวงชะตา เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้จะได้โชคจากแดนไกล!? ซึ่งได้แก่ ราศีธนู



บทความแนะนำ


POSITIVEซิงเกิ้ลใหม่THEวงดนตรีที่เที่ยวเซ็กส์เที่ยวรอบโลกความรักผู้ชายเที่ยวต่างประเทศผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก