ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" เผยราศีใดมีเกณฑ์รถไฟชนกัน!

อ่าน 6,073

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดมีเกณฑ์รถไฟชนกัน!? ซึ่งได้แก่ ราศีกันย์

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย - 16 ต.ค.)

คนมากรักสนุกแต่ยามแรก หมดโปรโมชั่นแล้วคุณจะปวดกระบาล ยิ่งคบไว้บานคบไว้มากรับรองเหนื่อย เหนื่อยใจ เพราะฉะนั้นปรากฏการณ์รถไฟชนกันจะไม่เกิดขึ้นกับราศีอื่นเลย ยกเว้นชาวราศีกันย์ครับ ราศีกันย์ตอนนี้นะครับเนื้อหอมมาก ดาวย้อนมาทับราศีแล้วอยู่จนถึงวันที่ 5 กันยายน แถมดาวพุธกับดาวศุกร์เล็งดวงชะตา พุธกับศุกร์มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน เพราะฉะนั้นชาวราศีกันย์ต้องระวังละจากกิเลสตัณหาซะบ้างเถอะพ่อเอ้ย! เพราะเวลาของชีวิตมันต้องไปทำอย่างอื่นอีกมากมาย ชาวราศีกันย์ปรารถนาในทางอื่นสมหวังแต่ระวังรถไฟชนกัน เพราะคุณนั้นคนเดียวไม่พอ เพราะฉะนั้นคนที่ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง

ไม่ได้มาพูดเพื่อให้กำลังใจแต่พูดเพื่อว่าสมน้ำหน้ารถไฟชนกัน บางครั้งคุณอาจจะรู้สึกว่าเออดีแล้วไม่กล้าตัดสินใจ ไม่กล้าจะเลิก ไม่กล้าจะพูดความจริง พอมาเจอกันจะได้จบๆไปเขาก็บอกเลิก แต่ปัญหาไม่จบเคลียร์กันต่อ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมด ทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใด รถไฟชนกัน!? ซึ่งได้แก่ ราศีกันย์



บทความแนะนำ


อาหารเพื่อสุขภาพความสวยความงามComcastอาหารที่กินก่อนออกกำลังผู้หญิงบาร์บี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก