ราศีใดต่อไปนี้หาก รับใช้ชาติ ประกอบอาชีพข้าราชการ จะรุ่งเรืองแบบสุดๆ

อ่าน 11,027

ในช่วงนี้การจับทหารที่เป็นเรื่องครึกครื้นที่ใครๆก็ต่างพากันพูดถึง ทั้งประเด็นเรื่องดารานักร้อง สาวประเภทสอง หรือการจับใบดำใบแดงที่ลุ้นกันแบบสุดโต่งของเหล่าชายชกรรจ์ วันนี้เราจึงมาอิงกระแสการเกณฑ์ทหารกันซะหน่อยว่า ราศีใดกันนะที่เหมาะกับการรับใช้ชาติและถ้าประกอบอาชีพข้าราชการจะรุ่งเรืองแบบฉุดไม่อยู่

ราศีที่เหมาะกับอาชีพข้าราชการ ได้แก่ ชาวราศีสิงห์และราศีกันย์ ซึ่งตามดวงชะตานั้น ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีอุปนิสัยมีความมั่นใจในตัวเองสูง หยิ่ง ชอบวางกฎระเบียบให้กับคนอื่น จึงเหมาะที่จะทำอาหารชีพที่อยู่ในกฎระเบียบ โดยเฉพาะอาชีพที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการอย่าง ทหารบก ทหารอากาศ ทหารเรือ หรือตำรวจ ซึ่งดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ หากได้ประกอบอาชีพนี้ก็จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จและพบเจอกับความรุ่งเรืองจนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในระดับสูงสุด

ส่วนชาวราศีกันย์นั้นเป็นคนที่มีอุปนิสัยขยัน ชอบการทำงาน มีความละเอียดถี่ถ้วน เก็บข้อมูลและรายละเอียดได้ดี อาชีพที่เหมาะสมควรเป็นอาชีพที่เกี่ยวกับการอยู่ใต้การบังคับบัญชาการ หรือบริการ อย่าง อาชีพตำรวจ ทหารชายแดน เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต เจ้าหน้าที่ด้านงานบริการประชาชนทุกแขนง หรืองานไปรษณีย์ เป็นต้น ซึ่งถ้าหากประกอบเป็นอาชีพก็จะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะความขยันของตนนั่นเอง

ซึ่งสำหรับชายไทยที่กำลังจะไปเกณฑ์ทหารหรือที่เกณฑ์ติดทหารไปแล้ว ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะการรับใช้ชาตินั้นถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจของเหล่าคุณผู้ชาย อีกทั้งยังเป็นหน้าที่สำคัญที่ควรต้องพึงปฏิบัติ หรือคิดในอีกมุมการใส่ชุดในเครื่องแบบก็เท่อยู่ไม่หยอกเลยนะ



บทความแนะนำ


GoldenWeekendsคอนเสิร์ตมอส-แคท-ไชน่าดอลโปรโมชั่นขาเม้าท์ใหม่ซื้อรถเบนซ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก