เจอดีเพราะ ขี้เกียจอาบน้ำ!! ความเชื่อสุดหลอน

อ่าน 13,574

พูดถึงงานศพหลายคนคงจะนึกถึงความโศกเศร้าเสียใจและการสูญเสีย แต่เมื่อพูดถึงคนตายหลายคนก็คงจะอดไม่ได้ที่จะนึกถึงวิญญาณ ที่มีเรื่องเล่ามากมายให้ชวนขนหัวลุก รวมไปถึงความเชื่อนี้ด้วย....

เคยได้ยินไหมโบราณว่าไว้ หากไปงานศพหรือสถานที่ที่มีคนตาย เมื่อกลับมาบ้านต้องทำการรีบอาบน้ำทันที ซึ่งทางที่ดีจะต้องอาบน้ำ ล้างหน้า ด้วยน้ำแช่ใบทับทิมจะดีที่สุด เพื่อป้องกันการติดตามของวิญญาณและป้องกันภาพติดตา อีกทั้งยังเป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกที่ติดตัวมาด้วย รวมไปถึงการขับไล่สิ่งชั่วร้ายหรือภูติผีวิญญาณที่ตามมาให้ออกไป ซึ่งสำหรับใครที่ขี้เกียจแล้วเลือกที่จะไม่อาบน้ำนอน ระวังคุณอาบจะได้พบกับความสยองขวัญในแบบที่คุณคาดไม่ถึง

จะอย่างไรก็ตามคนปัจจุบันอาจจะไม่ค่อยสนใจความเชื่อเหล่านี้นัก แต่การอาบน้ำก็ถือเป็นสิ่งที่ดี เป็นการขจัดคราบสกปรกให้ออกจากร่างกาย หลังจากที่ต้องสัมผัสสิ่งสกปรกหรืออยู่ร่วมกับผู้คนมากมาย ที่ไม่รู้ว่าวันหนึ่งเราเจอกับเชื้ออะไรไปบ้าง เอาเป็นว่าไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่จะดีที่สุด



บทความแนะนำ


จองบัตรคอนเสิร์ตข่าวบันเทิงวันนี่้DINOSAURTHEGOODคอนเสิร์ตmaroonCornerBlueภาพยนตร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก