เช็คดวงรายวัน 9 เมษายน 2560

อ่าน 5,898

ดวงวันนี้ 9 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ ยกเข้าราศีกันย์ ช่วงเวลา 08.21 น. และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ ช่วงเวลา 03.24 น. วันนี้สามารถออกรถใหม่ป้ายแดงได้ แต่ควรให้โหราจารย์ออกฤกษ์ให้จะดีกว่า หากเลื่อนได้ควรเลื่อนตามโหราจารย์บอกหากรอไม่ได้จะใช้ฤกษ์สะดวกก็ต้องระวังไว้บ้างจะดี ทิศและสีมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด สีเทา สีทองเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังการเดินทาง จะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่ายในช่วงนี้ รวมไปถึงอาการภูมิแพ้ การงานช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่ขอให้ท่านอดทนไว้ อย่าไปบ่นกับใครเพราะมีโอกาสคนนั้นนำไปฟ้องนายจนโดนตำหนิถึงขั้นโยกย้ายงานได้เลยทีเดียว การเงินช่วงนี้เป็นในทิศทางที่ไม่สู้ดีนัก ขอให้รู้จักอดออม และอดทนในเวลาเดียวกัน สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักในคนโสด หรือคนที่มีครอบครัว ต้องระวังบุคคลที่สามจะทำให้ท่านมีปัญหาได้ อย่าไว้ใจคนนอกครอบครัวมากนัก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเดินทางทางน้ำ ช่วงระยะนี้ต้องระวังให้มาก เช่น เรือข้ามฟาก ทะเล เล่นน้ำตก เป็นต้น รวมไปถึง อาการปวดคอ ปวดบ่า ไหล่ การงานในช่วงนี้ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงถ้าท่านขยันมากกว่าเดิม การเงินในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นกัน หากใครมาขอหยิบยืมในช่วงนี้ควรงดไปก่อน ควรออมเงินไว้ก่อน ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรพากันออกไปท่องเที่ยวธรรมชาติบ้างจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของน้ำหนักตัวในระยะนี้จะสร้างความกังวล และปัญหาสุขภาพตามมาได้ การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องทำตามกฎระเบียบของบริษัทไว้ อย่าทำอะไรนอกกรอบอย่าตัดสินใจอะไรเอง เพราะมีโอกาสโดนตำหนิสูง การเงินช่วงนี้มักมีแต่ผู้คนเข้ามาหยิบยืมหรือวุ่นวาย ท่านใจดีเสียด้วย ให้ยืมได้แต่มีโอกาสไม่ได้คืนสูง หรือได้คืนเป็นเบี้ยหัวแตก ความรักในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความระแวงซึ่งกันและกันให้ดี มีโอกาสมีปากเสียงสูง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้มักจะมีอาการปวดหัว รวมไปถึงทางเดินระบบหายใจมีโอกาสมีปัญหาได้ เช่น ไซนัส การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้ท่านเครียดได้เลยทีเดียว หมั่นปล่อยวางทางความคิดลงให้โล่งกว่านี้สักหน่อยแล้วค่อยคิดต่อจะดีเสียกว่า การเงินในช่วงนี้มีโอกาสปลดหนี้ได้ ความรักในช่วงเวลานี้จะมีคนเข้ามาชอบท่าน เนื้อหอมเลยทีเดียว

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเรื่องของการเดินทางทางน้ำ จะทำให้ท่านประสบอุบัติเหตุทางน้ำได้ง่าย เพราะฉะนั้นอย่าประมาทไว้จะดี การงานช่วงนี้มักจะโดนเรียกตรวจสอบอยู่บ่อย ๆ ถือว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎระเบียบของบริษัท อย่าไปคิดอะไรมากจนเกินไป การเงินระยะนี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีโอกาสเสียชื่อเสียงทั้ง ๆ ที่ท่านเป็นผู้ให้ยืมก็ตามแต่ ความรักพยายามอย่ามีปากเสียง เพราะท่านยังคงต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเรื่องของการขับขี่ และการเดินทางไกล โดยเฉพาะยามวิกาลอย่าขับขี่โดยลำพัง การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานมากขึ้น การเงินอยู่ในช่วงที่มั่นคง มีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวได้ในช่วงระยะเวลานี้ แต่ก็ต้องรู้จักออมเงินด้วยจึงจะดี ความรักในระยะนี้ต้องระวัง เรื่องของความระแวงจนมากเกินไป บางทีสาเหตุเกิดจากแค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ นั่นเอง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดคอ ปวดขา และอาการปวดหัว การงานช่วงนี้ขอให้ทุกอย่างดำเนินไปตามความถูกต้อง จะนำผลดีมาสู่ตัวท่านเองเป็นอย่างดี การเงินช่วงนี้ก็เช่นกันทำอะไรควรละเอียดรัดกุม ช่วงนี้พยายามเลี่ยงการกระทำที่ส่อไปสู่การทุจริต เพราะมิเช่นนั้นแล้วจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับคดีความได้ง่าย ความรักในช่วงเวลานี้มักจะต้องเป็นฝ่ายง้อเสมอ ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีออสการ์หนังตลกMassBlackWatchAppleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก