เช็คดวงรายวัน 10 เมษายน 2560

อ่าน 10,806

ดวงวันนี้ 10 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และโคจรเข้ามาเกาะเทศาตรีฤกษ์ ช่วงเวลา 05.08 น. วันนี้ไม่ควรจัดงานอุปสมบท การประชุมนัดหมายต่าง ๆ มีโอกาสเคลื่อนย้าย รวมไปถึงตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย เศรษฐกิจทางการเงินอยู่ในช่วงที่ไม่คล่องตัว รายจ่ายมากกว่ารายรับ ขายของในระยะนี้มีการชะลอตัวลง ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วงแก่ สีดำ สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศจะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีแดงเลือดหมู มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดหู ปวดคอได้ง่าย การงานช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไกลไปแบบกลุ่มถือเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงฝีมือ การเงินช่วงนี้ก็ไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก อย่าใช้จ่ายมากจนเกินความจำเป็นเสี่ยงกับการติดลบสูง เพราะฉะนั้นต้องเริ่มรู้จักการออมเงินบ้างจึงจะดี ความรักในช่วงนี้อย่ามองเป็นเรื่องเล่น ๆ ไปเสียหมด มีโอกาสพลาดสิ่งดี ๆ ไปได้ง่าย ๆ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องของอาการภูมิแพ้ ไม่ว่าจะอากาศ หรือจากสัตว์ การงานช่วงนี้ระวังเรื่องของการปะทะคารมกันได้ง่าย พยายามใช้สติในการยุติปัญหาจึงจะดีกว่าการใช้อารมณ์ การเงินช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่ เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงทะเลาะกับบุคคลที่คอยให้การช่วยเหลือท่านด้วยจึงจะดี ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องการการเรียนรู้ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปวดหัวใจ หากมีอาการควรปรึกษาแพทย์ทันที การงานช่วงนี้ก็เช่นกันจะทำอะไรต้องรอบคอบไว้ พยายามเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นมีโอกาสถูกโกง ถูกเบี้ยวสูง การเงินช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี มีโอกาสปลดหนี้สินเก่าออกจากตัวเองได้ง่าย ขอเพียงแค่อดทนจะเป็นไปได้ด้วยดี ความรักระยะนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านคิดหนัก หมั่นปล่อยวางลงบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล หากจะป่วยก็ด้วยโรคไข้หวัดธรรมดา การงานช่วงนี้มักจะเจอแต่งานด่วน ๆ งานเร่ง ๆ ทำให้ท่านกดดันและหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ ต้องควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก ท่านต้องรู้จักประหยัดและออมเงินไว้บ้างจึงจะดี ความรักในช่วงระยะเวลานี้ขอให้สื่อสารกันให้มากขึ้น อย่าทำตัวห่างเหินจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้มักมีอาการปวดแขน ปวดหลัง ปวดคอ ปวดบ่า ไหล่ รวมไปถึงขา การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านเหนื่อยหนักใจ ปัญหามาสุมอยู่ที่ตัวท่านขอให้ใช้สติ และค่อย ๆ พิจารณาแล้วแก้ไขไปทีละจุดจึงจะดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถนำพาครอบครัวให้มีความสุขได้ ถึงแม้จะไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากนัก ความรักในระยะอยู่ในช่วงที่นิ่งเงียบ ไม่มีอะไรร้ายแรง แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเช่นกัน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังความเครียดจะทำให้ท่านเสียสุขภาพทางกาย และทางจิตใจ ควรปล่อยวางความคิดลงบ้างจึงจะดี การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องทำให้ท่านได้หนักใจส่งผลไปที่สุขภาพเช่นกัน การเงินช่วงนี้หาได้มาหมั่นนำไปสร้างบุญบ้าง หมั่นทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้างจะยิ่งดี ความรักในระยะนี้แม้จะทุกข์มากกว่าสุข แต่ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ควรพบแพทย์ตามคำสั่งแพทย์ที่นัดไว้ รวมไปถึงการทานยาให้ตรงเวลา สุขภาพจะดีขึ้นเรื่อย ๆ การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องเหนื่อยหนักใจ ทำให้ท่านท้อได้ง่าย เพราะฉะนั้นขอให้อดทนไปสักระยะท่านจะผ่านช่วงนี้ไปได้ด้วยดี การเงินช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ แต่ในทางกลับกันตัวท่านเองต้องรู้จักออมเงินไว้ด้วยจะยิ่งดี ความรักในระยะนี้ควรปล่อยวางอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ กันสักระยะจะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


แอนนารีสหน้ากลมเขียนคิ้วแก้มกลมการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก