เช็คดวงรายวัน 11 เมษายน 2560

อ่าน 13,423

ดวงวันนี้ 11 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 11 เมษายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ตลอดวัน และยกเข้าราศีตุลย์ ช่วงเวลา 18.07 น. วันนี้เป็นวันเพ็ญ จันทร์เต็มดวงอีกครั้ง จะทำอะไรต้องระวังเรื่องการตกลง และเรื่องของปากเสียงให้ดี เดินทางกลับภูมิลำเนาต้องระมัดระวังให้ดี ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุให้มาก ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตก สีส้ม สีแสด สีไพร สีแดง สีแดงเลือดหมู ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออก สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังเรื่องอารมณ์ และความคิดจะทำให้ท่านเครียดได้ง่าย รวมไปถึงโรคความดัน การงานช่วงนี้อย่าคร่ำเคร่งจนมากเกินไป เพราะท่านมีความตั้งใจมากเป็นพิเศษ ถือเป็นเรื่องดี แต่ต้องหัดปล่อยวางลงบ้าง การเงินช่วงนี้ยังมีแต่เรื่องให้จ่ายมากขึ้น รายจ่ายทั้งหมดมักจะตกอยู่ที่ท่านเพราะฉะนั้นบริหารเรื่องการเงินให้ดี ความรักในช่วงนี้มักมีเรื่องให้เหนื่อยและหนักใจ ขอให้ใช้สติไตร่ตรองให้ดี ก่อนที่จะตัดสินใจทุกครั้ง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดข้อแขน ข้อศอก และสายตา การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยนี้ ถึงจะมีปัญหาคุณมักจะแก้ไขปัญหาด้วยสติเสมอ ถือว่าไม่มีอะไรเสียหายมากนัก การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสเสียเงินไปกับของสะสมที่ตัวเองชอบ และเครื่องมือสื่อสาร ความรักในคนโสดช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก ขอให้ทำใจมีสุขมีทุกข์บ้างเป็นธรรมดา

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้เดินทางไปไหนมาไหนช่วงเวลากลางคืนต้องระวังให้มาก การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องที่ต้องแก้ไข มีปัญหาเข้ามาให้แบบคิดไม่ตกขอให้ใช้สติให้ดี หากคิดเปลี่ยนงานในช่วงนี้ก็ไม่ดีเช่นกัน ได้งานที่ไม่ได้ดังใจ การงานเงินระยะนี้มีโอกาสต้องจ่ายไปกับการลงทุนเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แต่ขอให้ปรึกษาผู้รู้ก่อนที่จะลงทุนดีกว่าเพื่อป้องกันความผิดพลาด ความรักในช่วงนี้มีโอกาที่จะงอน ไม่พอใจ ขอให้ประนีประนอมไว้บ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความเครียด และอาการเจ็บป่วยแบบเฉียบพลัน ต้องดูรักษาสุขภาพให้ดี และสังเกตอาการตัวเองให้มาก การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ทำอะไรอย่าเอาแต่ใจมากนัก เพราะจะมีผู้ใหญ่คอยให้ท้ายคุณอยู่ในลักษณะที่เอ็นดูท่าน การเงินช่วงนี้ต้องระวังการจ่ายออกให้ดี มีโอกาสติดลบทางการเงินสูง จะส่งผลไปถึงการติดลบทางการเงินได้ง่าย ความรักในช่วงนี้ควรหมั่นพากันไปสร้างบุญสร้างกุศลกันให้มาก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดขา ปวดเข่า การงานช่วงนี้หากต้องมีการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบของงานขอให้ท่านปรับสภาพตามด้วย เช่น อย่าไปยึดติดกับการทำงานแบบเก่า ๆ มากนัก เปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ไว้บ้างจะดี การเงินช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจ ต้องเลือก ทำให้ท่านลังเลและสับสนได้ง่าย หากคิดยังไม่ออกในช่วงนี้ ขอให้ปล่อยวางลงก่อนทิ้งระยะเวลาไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้น ทำให้ท่านเจอคำตอบและทางออกได้ง่าย ความรักในช่วงนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่ต้องดำเนินตามประเพณีอย่าด่วนได้ด่วนใจร้อน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้หมั่นดูแลสุขภาพของหัวเข่า และขา อาการเจ็บคอ อาการไอ รวมไปถึงไข้แดดที่เกิดจากอากาศที่ร้อนเช่นกัน การงานช่วงนี้อย่าไปเครียดมากนัก ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติบ้าง ทำดีได้ดี ทำผิดต้องโดนตำหนิเป็นเรื่องธรรมดา การเงินช่วงนี้หาได้มาง่าย แต่จ่ายออกก็ง่ายเช่นกัน ต้องควบคุมให้ดีไม่เช่นนั้นมีโอกาสติดลบทางการเงินได้ง่าย ๆ ความรักในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูดคำนินทาของคน จากบุคคลที่สามให้ดี จะทำให้ท่านทะเลาะกับคนในครอบครัวตัวเองได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้เดินทางไปไหนมาไหนที่ต้องใช้เรือ หรือข้องเกี่ยวกับน้ำต้องระวังให้มาก อีกทั้งการเจอแดดมาก ๆ จะส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง การงานช่วงนี้ต้องหนักแน่นสักนิดอย่าหูเบา หมั่นพิจารณาให้ดี ก่อนจะไปตำหนิใคร เพราะเหตุครั้งนี้จะทำให้ท่านตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายจึงต้องใช้สติตัดสินปัญหาให้ดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสเดินทางไกลไปกับครอบครัว ความรักในระยะนี้มักมีแต่เรื่องให้เหนื่อยหนักใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นางเอกซุปตาร์การศึกษาTheDuoข่าวบันเทิงดาราเปรมณัชเป๊กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก