ปากแบบนี้ซวยแน่!! เดือดระดับล้านตร.จราจรปะทะฝีปากทหารเกณฑ์ ยกกม.เฉือนกันสุดฤทธิ์แต่ดันเอ๋อแดรกเผลอหลุดประโยคลับงานนี้เดือดร้อนคนใหญ่คนโตแน่ๆ

อ่าน 9,527

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโลกออนไลน์มีการแห่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา กำลังปะทะคารมกับชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ถูกจับในข้อหา พ.ร.บ.จราจร บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับข้อความระบุว่า "เหมือนขอทานตรงไหน" #คำถามที่ยังคาใจตำรวจจราจรโรงพักพัทยา (โปรดใช้วิจารณญาณ)

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นมีความยาวประมาณ 1 นาที 50 วินาที เป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ยศนายดาบตำรวจ กำลังอธิบายข้อกฎหมาย พ.ร.บ.จราจร ให้ชายวัยรุ่นอายุ 22 ปีฟังด้วยวาจาที่สุภาพ หลังจากถูกจับในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อค ไม่มีใบขับขี่ และใช้โทรศัพท์มือถือในขณะขับขี่รถ ซึ่งชายวัยรุ่นก็พยายามชี้แจงว่า ตัวเองไม่ได้ตั้งใจกระทำผิด แต่ประเด็นสำคัญคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนดังกล่าวได้พูดกับหนุ่มวัยรุ่นประโยคหนึ่งว่า "คำพูดของคุณที่พูดว่าตำรวจมันก็เหมือนขอทานนั้นมันไม่ใช่ ตำรวจเหมือนขอทานตรงไหน แต่งเครื่องแบบอย่างนี้"

อย่างไรก็ตาม พอฟังจบประโยคชายวัยรุ่นได้พูดขึ้นมาว่า "ผมหมายถึงคล้ายๆ ซึ่งหลายคนเขาพูดกัน โดยเฉพาะคนที่กรุงเทพฯ ผมพยายามพูดดีๆ แล้ว แต่ทำไมต้องขู่ว่าจะเอา สห. มาจับ" จากนั้นทางตำรวจได้กล่าวตอบโต้ไปว่า "ที่จะเอา สห. มา เพราะว่าคุณบอกว่าเป็นทหารเกณฑ์" สุดท้ายชายวัยรุ่นเลยบอกว่า ตนเองนั้นเป็นทหารเกณฑ์จริง แต่ยกเงินเดือนให้นายซึ่งเป็นทหารยศ "ร.อ." เพื่อออกมาใช้ชีวิตตามปกติเหมือนประชาชนทั่วไป

โดยภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งแชร์คลิปต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก อาทิ จะตาย ตอนท้ายนี้เเหล่ะะ #ยกเวินเดือนให้นาย หายโง่เสือกอวดฉลาดได้กลับกองร้อยอย่างด่วนเเน่นอน, ตำรวจเขาทำตามหน้าทีถ้าไม่ตำรวจโจก้อเยอะ....เท่านี้ก้อเยอะจนตำรวจทำไม่ไหวแลัว......, ลาก่อน ไอสาาดดด #ยกเงินเดือนให้นาย 555, ไอ้ทหารเกณฑ์นั่นแหละที่คิดว่าตัวเองใหญ่ ทหารอย่างไอ้นี่ยกเงินเดือนให้นายแล้วยังคิดว่ามีแบล็คดีหราว่ะ มันไม่มีศักดิ์ศรีด้วยซ้ำไป เป็นต้น



บทความแนะนำ


แม่สอดน้ำท่วมข่าวบันเทิงวันนี้โชติกาเนยชุดว่ายน้ำโชติกาเนยแม่สอดวันจันทร์วันศุกร์วันเสาร์วันพฤหัสบดีวันอังคารวันพุธวันอาทิตย์ฝนตกหนักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก