เคล็ดมงคลประจำสัปดาห์ เสริมดวงโชคลาภ เงินไหลมาเทมา !

อ่าน 11,403

ใครอยากโชคดี มีลาภลอย ฟังทางนี้! อาจารย์วันศุกร์สุข มีเคล็ดมงคลมาแจกๆ ชาว Horoworld ให้ดวงดี ดวงเฮง ประจำสัปดาห์ 10-16 เมษายน 2560

เคล็ดเสริมดวงการงาน เมื่อเกิดอุปสรรค และปัญหาในด้านการงาน ช่วงนี้เป็นโอกาสดี มีวันหยุดเยอะ ควรไปไหว้พระแก้วมรกต โดยเฉพาะที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ขอบารมีองค์ท่าน ให้แก้ปัญหาการงานจงสำเร็จลุล่วง

เคล็ดเสริมดวงการเงิน อยากมีเงินเข้าบ้านเบอะๆ ควรนำต้นว่านที่เป็นชื่อสิริมงคล เช่นว่านเงินไหล รางทอง มาประดับบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคลแก่เจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัย หนุนนำให้เงินทองไหลมาเทมา โบราณทำกันมานานแล้วนะ

เคล็ดเสริมดวงความรัก วิธีแก้เคล็ดให้ความรักสดชื่น เจอหน้ากันก็หวานใส่กัน ไม่ทะเลาะหรือมีปากเสียงกัน ให้ถวายเทียนคู่สีแดงขนาดใหญ่ ในวันเกิดตนเองปีละครั้ง โดยตั้งไว้ในพระอุโบสถ เพื่อพระท่านจะได้จุดให้เราทุกวัน

เคล็ดเสริมดวงสุขภาพ ควรเสริมบารมีให้ตัวเอง เพื่อการมีสุขภาพกายและใจที่ดี ให้ไปไหว้องค์เทพที่ศาลเจ้าจีน ตามแต่สะดวกได้ทุกแห่ง ควรเติมน้ำมันตะเกียง เพื่อพลังแสงสว่างจะช่วยขจัดปัดเป่า สิ่งไม่เป็นมงคล ไปจากดวงชะตา ขจัดความไม่สบายทุกอย่าง



บทความแนะนำ


มนุษย์ข่าวล่าสุดฆ่าตัวตายปล้นร้านกุญแจWindows10แบนด์วิดธ์อินเทอร์เน็ตไฟล์อัพเดททำร้ายคู่แข่งปล้นร้านคู่อริโครงกระดูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก