เช็กดวงเมษายนซิ! ลัคนาราศีที่โชคเข้าข้าง ทำอะไรสมหวัง!

อ่าน 8,930

ดวงเปิดแล้วนะ-^^- เปิดคำทำนาย ดวงเดือนเมษายน2560 หลังจาก อาจารย์สุลต่าน หมอดูสุดฮอต Horoworld ออกมายืนเองเลยว่า ชาวลัคนาราศีที่โชคเข้าข้าง ทำอะไรสมหวังทุกสิ่งอย่างในเดือนนี้ก็ คือ ...

ดูดวงราศีเมษ ( เกิด 13 เม.ย. - 13 พ.ค. ) หรือลัคนาราศีเมษ

ตัวคุณ : ในเดือนนี้คุณมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายย้ายงานหรือโยกย้ายที่อยู่ก็เป็นได้ ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งรีบและเร่งด่วนเข้ามา อาจจะเป็นเพราะว่าในเดือนนี้คุณต้องเร่งในการหาเงินก็เป็นได้ ชีวิตยังร้อนรน

สุขภาพ : สุขภาพถือว่ายังไม่ค่อยดีมากอาจจะเจ็บป่วยได้ เช่น เป็นไข้ตัวร้อน ถูกของร้อน ต้องระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ เรื่องสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนอย่างเป็นประจำ ขอให้คุณฝึกสติให้มั่นคงนะครับ

การเงิน : คุณมักจะขยันหาเงินเป็นพิเศษอยู่ตลอด แต่มักมีรายจ่ายมากหรือไม่ก็รายรับไม่คล่องตัว บางทีมักจะหาคนพึ่งพาได้ยากเป็นช่วงที่ต้องพึ่งตนเองให้มาก ขอให้คุณอดทนไปสักพักเดี๋ยวก็ดีขึ้น

การงาน : คุณมักร้อนใจในเรื่องการงานและก็เรื่องผู้ใหญ่ บางทีต้องระวังมีเรื่องให้ขุ่นเคืองใจกันได้ หลายท่านมีโอกาสเปลี่ยนงานในช่วงนี้ด้วย สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าของท่านถือว่ายังติดขัดอยู่ไม่คล่องตัวมากนัก ไว้เดือนหน้าเดี๋ยวก็ดีขึ้น

ความรัก : เรื่องความรักมักไม่สดชื่นเท่าที่ควร อาจจะเป็นเพราะว่าคุณยังเหนื่อยในเรื่องการเงิน สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองหากรักใครชอบใครในเดือนนี้ โชคทางความรักคุณอาจจะไม่ชัดเจนครับ

ดูดวงราศีพฤษภ ( เกิด 14 พ.ค. - 13 มิ.ย. ) หรือลัคนาราศีพฤษภ

ตัวคุณ : ชีวิตอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรคอย่างเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องความรัก อาจจะมีเรื่องกระทบใจเกิดขึ้นได้ ในด้านอื่นๆชีวิตยังคงได้ดีอยู่แต่ว่าเหนื่อยหน่อย ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเรื่องบ้าน รถ หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย

สุขภาพ : สุขภาพมักจะไม่ค่อยดีอาจจะเจ็บป่วยได้ รวมถึงต้องระวังเรื่องผ่าตัด อุบัติเหตุ หรือชีวิตมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งกับคนรอบข้างเกิดขึ้น เพราะว่าช่วงนี้คุณมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายครับ

การเงิน : การเงินถือว่ายังดีมากมีเงินไม่ขาด แต่ว่ายังเหนื่อยในการหาเงินอยู่เป็นเรื่องปกติ ชีวิตถือว่ายังหาเงินได้ ขอให้คุณอดทนเข้าไว้รับรองว่าดีแน่ๆ ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณเป็นอย่างดี

การงาน : การงานถือว่าระวังมีเรื่องเร่งด่วนมีเรื่องร้อนใจในเรื่องการงาน บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายงานในช่วงนี้ได้ สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าของท่านในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อย่าปล่อยเครดิตมาก

ความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักอาจจะมีบ้างที่ต้องมีเรื่องถกเถียงกัน ความรักอาจจะไม่ราบรื่นเพราะอารมณ์ร้อนใส่กัน สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ไม่แน่ในเดือนนี้อาจจะมีโชคทางความรักครับ

ดูดวงราศีเมถุน ( เกิด 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. ) หรือลัคนาราศีเมถุน

ตัวคุณ : สำหรับเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน ความสำเร็จความก้าวหน้ายังมีอยู่เรื่อยๆ แต่ถึงอย่างไรขอให้ทำเดือนนี้ให้ดีที่สุด เพราะว่าในเดือนถัดไปโชคอาจจะไม่เข้าข้างคุณก็ได้ครับ

สุขภาพ : สุขภาพถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก หากจะมีเห็นจะเป็นเรื่องกล้ามเนื้ออักเสบหรืออ่อนแรง แรงไม่ค่อยมีความขยันขึ้นๆลงๆ ขอให้คุณออกกำลังกายบ้างครับ

การเงิน : ถือว่าดีมีเงินไม่ขาดจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทอง ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทำอะไรขอให้เชื่อลางสังหรณ์ตนเองเอาไว้บ้าง แต่เงินที่หามาได้บางทีอาจจะเก็บไม่อยู่บ้างก็ไม่เป็นไร

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดีทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ หากท่านจะเจรจาติดต่ออะไรช่วงนี้นับว่าเป็นผลดี สำหรับพนักงานประจำขอให้ท่านมีความขยันให้มากขึ้น เพราะว่าท่านเหมือนจะความขยันลดลงครับ สำหรับคนค้าขายถือว่าดีครับ

ความรัก : ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก ยังรักใคร่กันดี สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในช่วงนี้ถือว่าท่านยังพอมีโชคทางความรัก บางทีอาจจะพบรักในที่ทำงานก็เป็นได้

ดูดวงราศีกรกฎ ( เกิด 15 ก.ค. - 16 ส.ค. ) หรือลัคนาราศีกรกฎ

ตัวคุณ : ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ ตัวท่านเองมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก ใครเห็นใครๆก็เอ็นดูชีวิตมักจะมีลาภลอยเข้ามาไม่ขาดมือ บางท่านชีวิตอาจจะมีการโยกย้ายที่อยู่หรือเดินทางในช่วงนี้

สุขภาพ : สุขภาพถือว่าดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก โดยมากต้องระวังโรคอ้วนเท่านั้น เพราะว่าในช่วงนี้คุณอาจจะมีลาภปากอาหารการกิน โดยมากช่วงนี้สุขภาพคุณถือว่ายังดีอยู่

การเงิน : ถือว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาด บางทีได้เงินแบบฟลุ๊คๆ แต่ผมก็ไม่ได้หวังจะให้คุณ ติดอยู่กับการเสี่ยงโชค อยากให้คุณทำงานไปตามปกติแหละดีแล้ว เงินที่ได้มาบางทีอาจจะเก็บไว้ไม่อยู่แนะนำว่าคุณต้องทำบัญชีการเงินไว้บ้างก็ดีครับ

การงาน : นับว่ามีความก้าวหน้าดีมาก ใครที่ทำงานประจำ คุณมีโอกาสที่จะได้ตำแหน่งหรือเลื่อนเงินเดือน ชีวิตมักมีลาภลอย หากใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ สิ่งที่คุณตั้งใจหวังไว้ คุณมีโอกาสที่จะสบความสำเร็จ แต่อย่าเพิ่งขยายงานมากเกินไปนะครับ

ความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักท่านถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ แต่ว่ามักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้ถือว่าท่านมีโชคทางความรักครับ

ดูดวงราศีสิงห์ ( เกิด 17 ส.ค. - 16 ก.ย. ) หรือลัคนาราศีสิงห์

ตัวคุณ : ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่อาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด ชีวิตดูเหมือนไม่สดชื่นเท่าที่ควรมากนัก อาจจะเป็นเพราะว่าเดือนนี้โชคลาภคุณอาจจะชะลอตัวลง และเพื่อนฝูงได้ห่างคุณไปในช่วงนี้ ขอให้คุณควรใช้ชีวิตอยู่กับตนเองจะดีมาก

สุขภาพ : ต้องระวังปวดศีรษะบ่อย ปัญหาเกี่ยวกับเจ็บคอ ระบบทางเดินหายใจ แต่อาจจะมิได้ร้าแรงอะไรมากนัก ในเรื่องสุขภาพจิตคุณมักจะไม่สดใสเท่าที่ควร ชีวิตมีความเหงา

การเงิน : ในเดือนนี้อาจจะชะลอตัวลง รายจ่ายเริ่มมีเข้ามามาก ขอให้คุณเตรียมวางแผนการเงินให้ดีๆ แนะนำว่าไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆในเดือนนี้ เดี๋ยวจะเดือดร้อนเอาได้

การงาน : จะทำอะไรแต่ละทีก็มักต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นหน่อยในช่วงนี้ งานยังคงวุ่นวายอยู่ แนะนำว่าช่วงนี้อย่าลงทุนมากไป ใครที่รอข่าวคราวเรื่องงานอยู่ข่าวสารมักล่าช้า บางทีไม่ทันใจช่วงนี้คุณต้องอดทนหน่อยนะครับ

ความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักถือว่าซบเซาไม่หวานแหวเท่าที่ควร ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ช่วงนี้ถือว่าคุณยังไม่มีโชคทางความรักสักเท่าไรนัก เรื่องรักควรพักไว้ก่อน ทิ้งเวลาไปสักพักเดี๋ยวโอกาสดีๆจะเข้ามาเอง

ดูดวงราศีกันย์ ( เกิด 17 ก.ย. - 16 ต.ค. ) หรือลัคนาราศีกันย์

ตัวคุณ : ในช่วงนี้นั้น ดวงชะตาท่านยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ รวมถึงในเดือนนี้คุณจะเจอเพศตรงข้ามค่อนข้างมาก และเพศตรงข้ามมักให้โชคให้คุณ ดวงชะตาของคุณถือว่าดีในช่วงนี้

สุขภาพ : นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก หากจะมีต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น เพราะว่าช่วงนี้คุณนั้นกินเก่ง เจอแต่ของหวาน ขอให้คุณควบคุมน้ำหนักไว้บ้างก็ดีครับ

การเงิน : เรื่องเงินถือว่าดีมีเงินใช้ไม่ขาด บางทีมีโอกาสได้เงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ และคุณมีโอกาสได้โชคลาภของเพศตรงข้ามด้วย เพศตรงข้ามให้โชคให้คุณ หากใครที่มีหุ้นส่วน ถือว่าหุ้นส่วนยังให้โชคให้คุณเป็นอย่างดีครับ

การงาน : คุณมักจะมีผู้ช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา หากเป็นเรื่องการเรียนสำหรับนักศึกษา จะมีคนมาคอยช่วยติวให้ หากเป็นผู้ที่ทำงานแล้ว คุณมีโอกาสที่จะได้หุ้นส่วนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงานของคุณ ยังไงก็ตามคุณต้องพิจารณาดีๆนะว่าเข้ากับคุณได้ไหม

ความรัก : ชีวิตรักถือว่าหวานสดชื่นดี สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความรักฟุ่มเฟือย สำหรับผู้ชายบางคนมีเพศสัมพันธ์บ่อย จงมีสติระวังผิดศีลธรรมไว้ด้วย เดี๋ยวจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายในอนาคตได้ครับ

ดูดวงราศีตุลย์ ( เกิด 17 ต.ค. - 15 พ.ย. ) หรือลัคนาราศีตุลย์

ตัวคุณ : ในเดือนนี้จะเป็นเรื่องที่มีเรื่องร้อนใจเกิดขึ้นเป็นประจำ ดวงในเดือนนี้คุณจะเดินทางบ่อยมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น บางท่านจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเช่น โยกย้ายงาน หรือที่อยู่ก็เป็นได้ ในเดือนนี้ทำอะไรยังมีความสำเร็จ แต่ระวังถูกโกงเอาไว้บ้างครับ

สุขภาพ : อาจจะเจ็บป่วยได้ เช่น โรคทั่วๆไป หรือ กระเพาะอาหาร ลำไส้ ปวดศีรษะบ่อยครั้ง รวมถึงต้องระวังเลือดตกยางออกได้ด้วย อารมณ์คุณมักจะร้อนและหงุดหงิดง่าย ขอให้คุณตั้งสติให้ดีครับ

การเงิน : มักมีแต่รายจ่าย เรื่องเงินมักติดขัด บางทีมีคนมาขอกู้เงินก็มีทั้งๆที่คุณก็แสนจะเหนื่อยเหมือนกัน ช่วงนี้ต้องงดการใช้จ่ายเงินแบบเสี่ยงๆ งดลงทุนไปก่อน รอให้ดวงดีสักพักหนึ่งค่อยว่ากันนะครับ

การงาน : มักไม่ค่อยก้าวหน้ามากเท่าไรนัก ผู้ใหญ่มักไม่สนับสนุนเท่าที่ควร คาดหวังอะไรไว้มักจะผิดหวัง แนะนำให้อย่าเพิ่งทำอะไรที่เสี่ยงๆในตอนนี้ เงินทุนที่มีอยู่เก็บไว้ก่อนเถอะ ไว้ดวงขึ้นเมื่อไรค่อยว่ากัน

ความรัก : มักไม่ค่อยดี ช่วงเดือนนี้มีแต่ปัญหาเข้ามา บางทีคู่ครองมักทำให้เราเดือดร้อน หรือเสียใจ หากใครที่ยังไม่มีคู่ แนะนำให้อดทนรอไปก่อน เพราะช่วงนี้ไม่มีใครสนใจคุณเท่าไร โชคทางความรักยังไม่ชัดเจนครับ

ดูดวงราศีพิจิก ( เกิด 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) หรือลัคนาราศีพิจิก

ตัวคุณ : ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณอาจจะมีเรื่องร้อนใจเป็นประจำ ชีวิตอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรคบ้าง ระวังมีเรื่องทะเลาะหรือขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ หลายท่านจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น หรือมีการโยกย้าย

สุขภาพ : อาจจะเจ็บป่วยได้ บางทีต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด หรือเลือดตกยางออกเอาไว้บ้าง หากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือดหน่อยก็ดีครับ เรื่องสุขภาพจิตคุณมักจะอารมณ์ร้อนง่าย และโมโหร้าย ต้องตั้งสติให้ดีๆครับ

การเงิน : ในเดือนนี้ยังมีรายได้เข้ามา แต่หาเงินแบบเหนื่อยหน่อยชีวิตต้องฟันฝ่า บุตรหลานบริวารหรือคนที่อายุอ่อนกว่ามักจะให้คุณในเดือนนี้ แต่อย่าเพิ่งมีหุ้นส่วนเดี๋ยวจะขัดแย้งกันได้ครับ

การงาน : อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของใครบางคน เช่น การโยกย้ายงาน ชีวิตเดินทางเป็นประจำ คุณมักจะเจองานที่ยากให้คอยตามแก้ เป็นช่วงที่เร่งด่วนในเรื่องการงาน ส่วนท่านที่ค้าขายการค้ายังไปได้ดีแต่อย่าปล่อยเครดิตมากครับ

ความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วในเดือนนี้ท่านจะอารมณ์ร้อน ระวังจะมีเรื่องให้ขัดแย้งกันได้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้หากเจอคู่ครองระวังจะเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว โชคทางความรักยังมีครับ

ดูดวงราศีธนู ( เกิด 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) หรือลัคนาราศีธนู

ตัวคุณ : ในเดือนนี้หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือชีวิตมักจะเกี่ยวข้องกับการศาสนาสิ่งเร้นลับ คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือให้คุณเป็นอย่างดี ในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน

สุขภาพ : นับว่าดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก หากจะมีเห็นจะเป็นปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อเส้นเอ็น เรี่ยวแรงไม่ค่อยจะมีความขยันขึ้นๆลงๆ และคุณมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง นอนไม่ค่อยหลับ ฝันแปลกๆ

การเงิน : ถือว่าดีมาก มีเงินไม่ขาด หาเงินได้คล่องมักมีลาภลอยเข้ามาเสมอ แต่ก็ต้องแบ่งให้คนอื่นไปบ้าง ถึงอย่างไรก็เป็นการสร้างทานบารมีให้กับตนเอง หากเข้าหาครอบครัวหรือญาติพี่น้องนับว่าดีมาก

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดีการงานยังมั่นคง สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าถือว่ายังมีสภาพคล่องตัว สำหรับพนักงานประจำระวังความขยันระวังจะถดถอยลง แต่จะไม่เสียหาย ชีวิตยังมีโชคทางด้านการงานครับ

ความรัก : เรื่องคู่ครองถือว่าดีมาก คนรักส่งเสริมและให้โชคให้คุณ เขาจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ หากรักใครชอบใคร ถือว่าคุณมีโชคทางความรัก และในเดือนนี้คุณจะเนื้อหอมด้วย

ดูดวงราศีมังกร ( เกิด 16 ม.ค. - 12 ก.พ. ) หรือลัคนาราศีมังกร

ตัวคุณ : ในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ หลายๆท่านมักจะริเริ่มอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ และอาจจะใช้ชีวิตตามใจฝัน เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักสนับสนุนให้โชคให้คุณเป็นอย่างดี ชีวิตยังมีโชคลาภและความสุข

สุขภาพ : ถือว่ายังดีอยู่ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ส่วนมากมักจะเป็นคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องที่เจ็บป่วยเสียมากกว่า แต่ถึงอย่างไรขอให้คุณรักษาสุขภาพเอาไว้ก็ดี เพราะจะได้ไม่มีโรคมากวนใจในอนาค

การเงิน : ยังดีอยู่ยังมีสภาพคล่องที่ดี รวมถึงคนรอบข้างมักจะให้โชคให้คุณ ในเดือนนี้เป็นนิมิตหมายที่ดีที่คุณจะเริ่มต้นเก็บเงินทองเอาไว้ใช้ในอนาคต ขอให้คุณวางแผนเอาไว้ตั้งแต่ตอนนี้

การงาน : ดีมากจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าของท่านถือว่าดีมาก สำหรับท่านที่ทำงานประจำชีวิตนับว่ามีความก้าวหน้าดีมาก เจ้านายมักให้โชคให้คุณ

ความรัก : ชาวราศีมังกรในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครชอบใครโชคทางความรักถือว่ามีครับ

ดูดวงราศีกุมภ์ ( เกิด 13 ก.พ. - 13 มี.ค. ) หรือลัคนาราศีกุมภ์

ตัวคุณ : ในเดือนนี้ยังไม่ใช่เดือนที่จะแสดงขีดร้ายในช่วงนี้ แต่ว่าความสดใสคุณได้ลดลงไปชีวิตยังไม่สุขเท่าที่ควร ในเดือนนี้คุณอาจจะเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือพบปะเพื่อนฝูงและสังคม แต่ว่าอย่าเพิ่งเข้าสังคมบ่อยมากเดี๋ยวจะมีเรื่องเดือดร้อนมาสู่ได้ครับ

สุขภาพ : ถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ โดยมากต้องระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยแทนเสียมากกว่า ขอให้คุณใกล้ชิดผู้ใหญ่เอาไว้บ้างในช่วงนี้ โดยมากเรื่องสุขภาพจิตคุณอาจจะรู้สึกเงียบเหงาไปสักนิดความสดชื่นยังไม่มี

การเงิน : อาจจะชะลอตัวลงไม่เด่นเหมือนกับเดือนที่ผ่านมา ขอให้คุณรู้จักเก็บออมและวางแผนการเงินเอาไว้ให้ดี แนะนำว่าคุณไม่ควรลงทุนอะไรที่เสี่ยงในตอนนี้ เพราะว่าดวงการเงินยังไม่ดีมากครับ

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นพนักงานประจำ การงานของท่านอาจจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เจ้านายเริ่มห่างเหินไปแต่ก็ยังไม่ถึงขีดร้าย สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าของท่านในเดือนนี้อาจจะดูเงียบเหงาไป ไม่แนะนำให้ลงทุนในตอนนี้

ความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักอาจจะดูธรรมดาไม่สดใสเท่าที่ควร บางทีคู่ครองมีอำนาจเหนือกว่าท่าน สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้คุณอาจจะไม่มีโชคทางความรักเท่าไรครับ

ดูดวงราศีมีน ( เกิด 14 มี.ค. - 12 เม.ย. ) หรือลัคนาราศีมีน

ตัวคุณ : ในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน เพราะว่าชีวิตนับว่ามีความสุขดีและเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์เนื้อหอม ใครเห็นใครรักและเอ็นดู รวมถึงโชคลาภมักมีไม่ขาดบางทีคุณอาจจะได้ของขวัญของฝากมีลาภปากอาหารการกิน

สุขภาพ : ถือว่าดีแต่ต้องระวังเรื่องโรคอ้วน เบาหวาน น้ำตาลขึ้น เพราะว่าช่วงนี้คุณมักจะมีลาภปากพอสมควรหรือมักกินเก่ง ขอให้คุณหมั่นควบคุมอาหารการกินและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนะครับ

การเงิน : ดีมีเงินไม่ขาด มักได้ของขวัญของฝากทำอะไรมักสมใจหวังชีวิตนับว่ามีความสุขดีมาก เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวขอให้ขยันหาเงินให้เต็มที่ เพราะโอกาสดีๆกำลังมาเยือนครับ

การงาน : ดีมากทำอะไรมักประสบความสำเร็จ หากใครที่ค้าขายการค้าตอนนี้ถือว่ามีสภาพคล่องที่ดีมาก สำหรับใครที่ทำงานประจำชีวิตก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่เข้าหาเจ้านายควรระวังไว้บ้าง

ความรัก : สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่าดีมาก ช่วงนี้คุณจะมีความต้องการทางเพศพอสมควร ต้องระวังเรื่องศีลธรรมไว้บ้าง สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้ถือว่าท่านมีโชคทางความรักครับ



บทความแนะนำ


คู่ชีวิตNintendo-Playstationเครื่องเกมห้องเรียนเกรดดีเรียนเก่งแต่งงานคู่รักเกมส์ความรักเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก