ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่มีเกณฑ์เสียแฟนให้ป๋า!?

อ่าน 5,047

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่มีเกณฑ์เสียแฟนให้ป๋า!? ซึ่งได้แก่ ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค - 13 มิ.ย)

รักกันแต่ดูแลกันไม่ได้แล้วจะรักไปเพื่ออะไร แฟนแปลว่าได้พบคบหา ดูใจ รู้ใจ เรียนรู้ แล้วใครเล่าในห้วงเวลามีนาคม เมษายน จะเสียแฟน เสียคนรัก และโดยเฉพาะเสียให้คนมีเงินถุงเงินถัง จะเป็นป๋า ป๋าหนุ่ม ป๋าทอม หรือป๋าอะไรก็ตามที มีโอกาสทั้งนั้นถ้าคุณเกิดในราศีนี้ครับ ชาวราศีพฤษภมีดาวเสาร์โคจรเล็งชะตาแล้วก็เลื่อนมาเป็นมรณะ แต่ดาวของแฟนคนที่คบหากลับโคจรเป็นวินาศควบคุมไม่ได้

ดังนั้นชาวราศีพฤษภ หากไม่ดูแลคนรัก จุกจิก จู้จี้ เรื่องมาก ขึ้บ่น แถมไม่ดูแล รับรองแฟนเตลิดเปิดเปิง ไปกับใครก็ไม่รู้ เพราะฉะนั้นก็ขอเป็นกำลังใจ ว่าดวงชะตาที่เป็นไปตามดวงฟันธงของผม ลักษณ์ เรขานิเทศ นี้ มิใช่คำสาปแช่งใดๆ อย่าคิดไปอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องราวที่บอกให้รู้ว่า ชาวราศีพฤษภต้องดูแลหัวใจตัวเองให้ดี ดูแล คนรักให้ดี ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ความผูกพันธ์จะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยว ให้ความรักเป็นหนึ่งเดียวคือ รักกัน เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดมีเกณฑ์เสียแฟนให้ป๋า!? ได้แก่ ราศีพฤษภ



บทความแนะนำ


ความรักข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงเป้ยปานวาดผู้ชายผู้หญิงรถบรรทุกชนเด็กปณิตาหนิงรถชนเด็กนักเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก