เช็คดวงรายวัน 14 เมษายน 2560

อ่าน 14,256

ดวงวันนี้ 14 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พุทธศักราช 2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ ช่วงเวลา 12.17 น. กาลพิเศษเป็นวันครอบครัว อีกทั้งเป็นวันสิ้นสุดวันสงกรานต์ ให้ระวังเรื่องของการดื่ม และการขับขี่ วันแบบนี้อย่าประมาทมากนัก ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล สีเหลืองไพร สีส้ม สีแสด ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพช่วงขา และหัวเข่า รวมไปถึงสุขภาพญาติผู้ใหญ่เพศหญิงในครอบครัวด้วย อย่าให้ท่านหกล้ม เพราะมีโอกาสได้ใช้ไม้เท้าสูง การงานช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ท่านได้พักผ่อน มีโอกาสเดินทางไปกับเพื่อนที่ทำงานในการท่องเที่ยว และจะมีความสุขมากในช่วงระยะเวลานี้ การเงินยังมีเหตุให้ท่านต้องหนักใจจะขยับขยายอะไรในช่วงระยะนี้ไม่ได้ดังใจเท่าไหร่นัก ขอให้วางแผนใหม่ให้ดี ๆ อย่าทำอะไรแบบใจร้อนมากนักเพราะจะส่งผลกระทบโดยตรงเกี่ยวกับการเงิน ความรักในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการถูกติฉินนินทา อย่าได้กังวลใจมากนัก ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดขา และปวดเข่า รวมไปถึงอาการภูมิแพ้ การงานช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความคิดในการตัดสินใจบางอย่าง ขอให้ตั้งสติให้ดี จะพบเจอคำตอบและทางออกได้ง่าย การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสลูกหนี้นำเงินมาคืน ความรักช่วงนี้หากมีผู้ใหญ่ปรามอะไรไว้ ควรรับฟังไว้บ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้หมั่นดูแลสุขภาพในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ หลอดลม อาการไอ เจ็บคอ และตัวร้อน การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำอะไรก็สำเร็จเป็นอย่างดีในช่วงระยะเวลานี้ อีกทั้งมีโอกาสได้เงินจากงานการที่ทำแบบที่ดีเกินคาด การเงินในช่วงนี้อย่าเพิ่งให้ใครยืมเงิน มีโอกาสไม่ได้คืนแถมจะมีปัญหาปากเสียงกันด้วย ความรักในช่วงนี้มีโอกาสเจอคนที่มีอายุมากกว่ามาเป็นคู่

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังโรคนิ้วล็อก และปวดเมื่อยฝ่ามือ การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี อยู่ในช่วงที่ท่านมีความสุขกับการทำงาน รวมไปถึงมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน การเงินอยู่ในช่วงที่มั่นคง ช่วงนี้มีโอกาสซื้อเครื่องประดับที่ท่านอยากได้หมายปองมานานแล้ว ความรักในช่วงนี้ต้องเรียนรู้กันไปก่อน อย่าเพิ่งด่วนได้ใจร้อนมากนักจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดแขน ปวดขา และอาการปวดคอ การงานช่วงนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่ ขอให้ทำตามขั้นตอนและระเบียบของบริษัทที่ตั้งไว้ อย่าให้อำนาจเงินอยู่เหนือความถูกต้อง มิเช่นนั้นจะมีปัญหาทันที และอีกทั้งจะส่งผลไปถึงการเงินโดยตรง มีโอกาสเงินหมดในทันที ต้องตั้งสติ ตั้งรับไว้ให้ดี ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องทำใจ อย่าไปกังวลใจจนเสียการเสียงานเป็นพอ ตั้งสติให้ดีเพื่อตัวท่านเอง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเรื่องของสายตา และปวดข้อมือ การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านได้เหนื่อย และหนักใจ ขอให้ตั้งสติให้ดี เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ดี อย่าได้กังวลใจมากเกินไปจะไม่พบทางแก้ไขปัญหา การเงินมีโอกาสเสียเงินไปกับการจราจร จอดรถที่ไหนควรดูให้ดีมีโอกาสเสียค่าปรับ ความรักในระยะนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้ท่องเที่ยวไปกับคนรักในช่วงเวลานี้

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดหลัง ปวดแขน ปวดตา และปวดคอ การงานช่วงนี้มีโอกาสมีปัญหา มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ แต่ไม่ได้ร้ายแรงมากนัก เพียงแต่ตัวท่านเองที่จะไม่ยอมความเสียมากกว่า การเงินช่วงนี้มีโอกาสลงทุนเริ่มต้นกับธุรกิจใหม่ ๆ อย่าลงทุนเองลำพัง ควรปรึกษาและศึกษาจากผู้รู้เสียก่อนจึงจะดี ความรักในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ท่านหนักใจ ขอให้ตั้งสติทำใจไว้บ้างจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาการเสียใจร้องไห้ไม่ยอมหยุดทายนิสัยไม่ไว้ใจสาเหตุโทรศัพท์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก