เช็คดวงรายวัน 15 เมษายน 2560

อ่าน 7,547

ดวงวันนี้ 15 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พุทธศักราช 2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ ช่วงเวลา 15.10 น. วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ การคมนาคมค่อนข้างติดขัด ไม่คล่องตัว การเดินทางล่าช้าลงกินระยะเวลาการเดินทางยาวนานกว่าที่ตั้งไว้ อย่าหงุดหงิดง่าย เพราะอารมณ์ชั่ววูบจะทำให้เกิดเหตุร้ายได้เช่นกัน อีกทั้งควรระวังเรื่องของอัคคีภัยที่เกิดจากความร้อน ทิศและสีมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีชมพู สีน้ำตาล ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการความเครียด ที่เกิดจากการคร่ำเคร่งกับเรื่องบางเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน เพราะงานยังอยู่ในช่วงที่เหนื่อยหนักใจ เจอปัญหาให้หงุดหงิดใจแบบรอบตัว ส่งผลไปถึงการเงินที่ไม่ดีด้วยเช่นกัน รายจ่ายส่วนใหญ่ภายในครอบครัวมักจะตกอยู่ที่ท่าน รวมไปถึงความรักก็เริ่มจะมีปัญหาที่ไม่เชื่อใจกันอยู่บ่อยครั้งขึ้นเรื่อย ๆ ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดี อดทนไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดหลัง เจ็บคอ การหายใจไม่คล่องตัวเท่าที่ควร หากมีอาการควรปรึกษาแพทย์ทันที การงานช่วงนี้ยังทำให้ท่านมีอาการเบื่อหน่าย และเคร่งเครียด ขอให้ตั้งสติ ตั้งมือรับไว้ให้ดี จะแก้ไขอะไรได้ง่ายขึ้นหากมีสติ การเงินช่วงนี้มีโอกาสใช้จ่ายไปกับการดูแลสุขภาพกับตัวเอง และคนในครอบครัว ขอให้เก็บออมเงินไว้ใช้จ่ายในช่วงเวลานี้ให้ดี ความรักอยู่ในช่วงที่หนักใจ ขอให้อดทนไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นตามลำดับ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงระยะนี้มักมีอาการปวดขา หัวเข่า และเป็นตะคริวได้ง่าย การงานช่วงนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้ตั้งอยู่บนหลักความถูกต้อง และความยุติธรรมตามกฎระเบียบของบริษัทหรือองค์กรที่ท่านอยู่ อีกทั้งช่วงเวลานี้มีโอกาสถูกโยกย้ายแบบฉับพลัน การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก ต้องระวังเรื่องของการจับจ่ายให้ดี มีโอกาสติดลบทางการเงินสูง และควรงดการให้ใครยืมเงิน ความรักในช่วงนี้มักมีเหตุให้ต้องไปเกี่ยวข้องกับการเงิน ต้องออมเงินไว้ใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัวบ้าง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้ให้ดูแลสุขภาพทางสายตาให้ดี และโรคนิ้วล็อก การงานช่วงนี้ต้องยอมรับการบริหารงานในรูปแบบใหม่ ๆ และควรเรียนรู้ในเรื่องของระบบสายงานท่านให้ดี เพราะจะส่งผลต่ออนาคตที่ดีให้กับท่านได้ การเงินช่วงนี้ควรงดการให้ใครหยิบยืม มีโอกาสไม่ได้คืน รวมถึงการเซ็นค้ำประกัน มีโอกาสต้องใช้หนี้แทนคนอื่นเพราะการเซ็นค้ำประกัน ความรักช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังพึ่งพาอาศัยกันได้เป็นอย่างดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดแขน ปวดไหล่ การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำอะไรในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก ยังคงต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่ในยามที่ท่านติดลบ เพราะฉะนั้นควรจัดสรรการจ่ายเงินให้ดี หัดออมเงินบ้างจะยิ่งดี ความรักในช่วงนี้มักจะต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องของเงิน มีโอกาสเสียค่าสินสอดทองหมั้น

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้มักมีอาการเกี่ยวกับทางสายตา มองอะไรไม่ชัดเจนเหมือนก่อน รวมไปถึงอาการภูมิแพ้ การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ท่านต้องคิดหนักและมีแต่เรื่องให้คอยแก้ไขตลอดเวลา ขอให้ใช้สติในการแก้ไขปัญหา อย่าฟังคำยุแหย่จากผู้อื่นมากนักจะทำให้ท่านสับสน การเงินในช่วงนี้มักหมดไปกับของฟุ่มเฟือย แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่มีให้จับจ่ายได้อย่างสบายใจ แต่ก็ต้องระวังการใช้เงินเกินตัว ความรักในช่วงนี้ทำให้ท่านต้องเดินทางบ่อยขึ้น แต่ก็มีโอกาสที่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยขึ้นเช่นกัน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้มักจะมีอาการปวดขา การเดินทางไกลไปไหนมาไหน ควรพกยาสามัญ หรือยาประจำตัวไว้บ้างจะดี การงานช่วงนี้ขอให้ท่านอดทนต่อเรื่องที่ลำบากใจไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นตามลำดับ การเงินอยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก เงินที่ถูกยืมไปมีโอกาสไม่ได้คืนสูง หรือคืนไม่ตรงตามกำหนดที่ตั้งไว้ จะส่งผลให้ท่านเดือดร้อนทางการเงินไปด้วย ความรักในช่วงนี้มักจะเดินทางท่องเที่ยวไปสถานที่ที่เด็ก ๆ ชอบท่องเที่ยว ถือเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


TrekStarBeyondStarTrekSeasonฝังFiveคนลืมอดีตการศึกษาภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก