เช็คดวงรายวัน 17 เมษายน 2560

อ่าน 13,640

ดวงวันนี้ 17 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 5 วันนี้ดาวจันทร์ทับเกตุ เป็นวันอุบาทว์ จึงไม่เหมาะกับการจัดงานสังสรรค์ จัดงานมงคล การนัดคุยเรื่องสำคัญ ๆ แต่จะดีในเรื่องการขอความรัก สารภาพรัก บอกรัก หรือจะขอใครแต่งงานก็ลุยไปเลย นอกจากนี้ยังเป็นวันดีสำหรับการค้าขาย การวิ่งเต้นเรื่องที่ดิน การวิ่งเต้นเรื่องตำแหน่ง แต่อย่าเข้ารับตำแหน่งใหม่ในวันนี้ เรื่องที่สมัครเรียนหรือสมัครงานไว้นานจนลืม วันนี้จะมีข่าวดี จะได้เรียนหรือได้งานทำสมใจ วันนี้จะมีการโยกย้าย การเดินทางไปทำงาน หรือจะไปเรียนต่อ จะสมหวัง สีนำโชค คือ สีเขียว สีน้ำตาล สีเทาเข้ม และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีบรอนซ์ทอง และสีส้ม ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็กำลังมองหาธุรกิจใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แต่ก็เลือกที่อยู่ในกระแส รวมถึงมีการขยายกิจการด้วย ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน หรืออาจมีการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน ถ้าเป็นความรัก ก็ยึก ๆ ยัก ๆ ไม่เด็ดขาดสักที

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การงานท่านจะประสบความสำเร็จ และยังจะก้าวหน้าต่อไปอีก หรืออยู่ในช่วงเจรจาธุรกิจ ติดต่อประสานงานร่วมมือร่วมใจกับบุคคลต่าง ๆ หากอยู่ในวัยเรียน ก็จะเรียนจบหรือมีโอกาสเรียนต่อ ให้ระวังปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากตัวเอง จะมีการทะเลาะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะมีปัญหาหึงหวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ ระวังบานปลายถึงขั้นเลิกรา สุขภาพระวังโรคผิวหนัง หรือเป็นโรคเรื้อรัง รักษาไม่ค่อยหาย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ในช่วงนี้ท่านต้องระมัดระวัง มีสติ และไม่ดำเนินชีวิตอย่างประมาท ช่วงเวลาของการสูญเสียบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้ท่านตกอยู่ในห้วงอารมณ์อันร้าวระทมขมขื่นพอสมควร ขอให้ท่านสงบนิ่ง ตั้งสติ รอคอยอย่างอดทน เพื่อให้เมฆหมอกดำครึ้มผ่านพ้นไปก่อน คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ถ้าแต่งงานคู่ชีวิตจะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง ถ้ามีเงินเก็บห้ามให้ใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สภาพการเงินย่ำแย่ เงินตึงมือ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ผ่อนธนาคาร กู้หนี้ยืมสิน ถือเป็นสถานการณ์ค่อนข้างแย่และตึงเครียด มีเรื่องเสียเงิน ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า การงานอาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด อีกทั้งกฎเกณฑ์ข้อปฏิบัติที่น่าเบื่อหน่ายเป็นสาเหตุของการอยากเปลี่ยนงาน มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม แต่ไม่ต้องกังวลใจไป อะไรที่ท่านกำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน สิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้เสมอ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะมีเรื่องเดือดร้อนจากบริวาร คนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวัง ไม่ควรไว้ใจคนอื่นให้ทำงานสำคัญ มักจะผิดพลาดได้ง่าย ท่านอาจมีการต่อเติมซ่อมแซมบ้าน หรือกำลังปลูกบ้านใหม่ แต่ก็ควรระวังอุบัติเหตุ หรือการทะเลาะวิวาท หรืออาจออกจากงาน ให้ไปทำบุญหรือย้ายที่นอนเป็นการแก้เคล็ด บางคนก็กำลังคิดจะย้ายบ้าน หรือย้ายไปแล้วก็ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดในตัว สิ่งต่าง ๆ รอบตัวท่านไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไร ก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรก็ต้องทำใจ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้านสร้างบ้านก็เป็นช่วงที่เหมาะสม ให้ระวังคนหลอก คนโกง ถ้าเป็นด้านความรักก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ บางกรณีหมายถึงรักกันชอบกันแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้ การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า ไม่ได้หมายถึงการขาดทุนแต่จะเหนื่อยฟรี เสมอตัว ไม่ทำดีกว่า ถ้าไปเจรจาเรื่องเงินกับใครก็ยากที่เขาจะปล่อยเงินให้กระเด็นออกมาจากกระเป๋า

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงเวลานี้คงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความสมบูรณ์ ความสำเร็จ ราบรื่น หรือถ้าไม่ดีมาก่อน ถึงตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้นพอสมควร ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่ต้องวิตกกังวล โดยภายรวมแล้วถือว่าดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน และท่านจะมีความสุขกับการกินอาหารที่ท่านชอบ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามชุดเดรสมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเชิตลิปสติกสีนู้ดความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก